Top 3 Quán Bar ở Phú Quốc Siêu Nổi Tiếng

Top 3 Quán Bar ở Phú Quốc Siêu Nổi Tiếng

09/04/2021 18:46:34      1408 lượt xem

Đã từ lâu Phú Quốc nhường như là nơi được khắp khách du lịch ở mọi nơi săn đón, bởi Phú Quốc luôn toát ra một vẻ đẹp tự nhiên của hệ động thực vật phong phú hoang sơ, được mệnh danh “Thiên đường biển xanh, cát trắng nắng vàng”. Phú Quốc còn khẳng định mình với những điểm đến mà rất thu hút du khách, hàng loạt các dịch vụ cao cấp như hệ thống Resort, Spa, khu vui chơi giải trí,...Đặc biệt phải kể đến các quán Bar Phú Quốc phục vụ từ phong cách tối giản đến phong cách sang chảnh đem đến cho du k

  1. Quán Bar INK 360- Phú Quốc

   

INK 360 nằm trên tầng 19 của InterContinental Phú Quốc Long Beach, khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất ở Phú Quốc đã làm lay chuyển trái tim của từng du khách khó tính. INK 360 là một trong những quán Bar Phú Quốc có phong cách mới lạ và đầy táo bạo, lấy hình tượng nhân vật của quái vật biển Kraken huyền thoại của Bắc Âu (bạch tuộc khổng lồ) tượng trưng cho sức mạnh và những bí ẩn của đại dương. 

   Với không gian sáng tạo của quán Bar đã thực sự làm cho du khách ngỡ ngàng phong cách sang trọng cùng vẻ đẹp bí ẩn, trên độ cao du khách có thể ngắm nhìn bao quát hết được cả đại dương mênh mông, rộng lớn. Du khách được thưởng thức được cái vị gió biển, ánh nắng mặt trời chiếu xuống nhẹ nhàng, cầm trên tay ly cocktail thơm nồng nàng nữa thì chẳng biết diễn tả bằng từ gì để thể hiện thần thái của INK 360. Ngoài ra, điều đặc biệt thu hút đông đảo du khách chính là những món ăn, thức uống đẳng cấp với nhiều mức giá khác nhau, được làm ra từ đội ngũ nhân viên tài năng của INK 360.

   Chính bởi những yếu tố trên đã làm nên tên tuổi của INK 360, cũng như đánh dấu vị trí nổi bật trong các quán Bar Phú Quốc.

  1. OcSen Beach Bar Phú Quốc 

   OcSen Beach Bar lấy gam màu cam làm chủ đạo để tô điểm cho không gian của quán, những chiếc ghế êm ái màu cam rực rỡ cùng với màu cát biển, màu nắng hoàng hôn đã hòa lẫn vào nhau tạo nên hình ảnh quá thêm phần lãng mạn. Một quán Bar nằm trong lòng Phú Quốc mà cứ tưởng đang ở Hawaii xinh đẹp, nhấp nhẹ ly rượu cocktail chill cùng gió biển thì thôi khỏi phải bàn cãi với độ chất nhé. 

   Nơi đây còn là một trong điểm đến cực kỳ quen thuộc của các Sao Việt lựa chọn một khi đến Phú Quốc. Cứ tưởng quán Bar Phú Quốc cần một nơi nào đó có cơ sở vật chất hiện đại mới tạo nên sự sang chảnh, nhưng Ocsen Beach chỉ cần vậy đã đủ để được gọi chất mà chảnh nữa đó ạ. 

  1.  Rock Sunset Island Bar-  Phú Quốc

   

Rock Sunset Island Bar được xem quán Bar Phú Quốc độc nhất nằm riêng biệt trên một hòn đảo đá hoang sơ, giản dị mà khó có một quán Bar nào có được. Điểm giống nhau với các quán Bar khác ở Phú Quốc sẽ có thể ngắm nhìn ánh nắng hoàng hôn chill cùng ly rượu, tám ngẫu cùng với đám bạn hay người yêu của mình. Nhưng ở Rock Sunset Island Bar điểm nổi bật ở đây, bao quanh quán Bar toàn sóng biển đánh rì rào, gió thổi mát lạnh. 

  Phải nói ở Rock Sunset Island Bar thực sự rất sang trọng với không gian mở, du khách có thể gần gũi, tận hưởng hết mùi vị thiên nhiên ở Phú Quốc. Chắc chắn quán Bar sẽ đáp ứng được hết yêu cầu của du khách và sẽ làm gây thương nhớ khi chia tay nơi này. 

   Top 3 Quán Bar Phú Quốc gây sốt điên đảo du khách hiện nay sẽ không làm bạn thất vọng, hãy ghé thăm một lần khi đến Phú Quốc du lịch nhé.

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook