Anh phải xin lỗi em cả đời, nếu không đưa em đi CoCo Beach Thiên Đường Du Lịch Biển

Anh phải xin lỗi em cả đời, nếu không đưa em đi CoCo Beach Thiên Đường Du Lịch Biển

09/11/2017 10:25:13      4300 lượt xem

Biển cả có lẽ là một nơi giúp xoá mọi phiền muộn hằng ngày hiệu quả nhất mà ngày nay nhiều người hay chọn. Việt Nam là một thiên đường du lịch biển được du khách trong và ngoài nước tìm đến vào các dịp nghỉ, nhưng có lẽ còn khá nhiều du khách chưa biết đến một nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch biển gần đây, đó chính là bải biển ở huyện Lagi Bình Thuận, bãi biển Coco Beach.

 

Coco Beach là một địa điểm du ịch được phát hiện gần đây và hiện đang được nhiều nhóm bạn cùng du khách thập phương chọn đây là nơi để có một kỳ nghỉ tràn đầy biển cả.

View đẹp mọi lúc mọi nơi rất thích hợp cho công cuộc sống ảo lên ngôi.

Không như những địa điểm du lịch biển khác, Coco Beach mang một đặc điểm riêng biệt với những ngôi nhà nhỏ được sơn đủ màu sác cũng những túp lều nhỏ nhỏ xinh xinh tạo cảm giác cho du khách như lạc vào một câu chuyện cổ tích nào đó.

Nhà gỗ nhỏ luôn là sự lựa chọn số một của du khách khi đến với Coco Beach.

Tại Coco beach bạn sẽ được tổ chức những buổi cắm trại ngay ở bãi biển và thưởng thức những món BBQ nóng hổi và có thể cùng bạn bè ngân nga những ca khúc  ôn lại những ngày tháng vui vẻ mà những gì bạn đã trải qua, gặt bỏ những phiền muộn đời thường.

Giây phút này mãi mãi sẽ không bao giờ quên.

Ngoài ra đây cũng là một địa điểm thường được các bạn trẻ hiện nay chọn để lưu giữ những kỷ niệm đẹp cho chuyến đi của tuổi trẻ.

Một số hình ảnh đẹp tại Coco beach:

Chúng ta mãi mãi là một gia đình - Và tuổi trẻ của chúng ta sẽ đi cùng nhau. 

Một mình ta nơi đây, tất cả vẫn rất ổn.

Chiếc xe sống ảo huyền thoại của giới trẻ.

Em không cần gì cả, chỉ cần biển và gió.

Bỏ lại tất cả ta về với biển thôi.

Nhà gỗ nhỏ xinh là công cụ sống ảo tuyệt vời.

Cả thế giới này anh chỉ cần đem là đủ.

Chúng ta sẽ bên nhau cho đến già.

Hãy thử đến với Coco Beach một lần trong đời chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng cho chuyến đi này. Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạt cho một chuyến đi biển cùng bạn bè và người thân trong thời gian sắp tới nào. Còn các cặp đôi nếu đang có một dự định cho chuyến du lịch mà không đến với Coco Beach thì quả là một thiết sót quá lớn, các bạn nữ hãy nói với người yêu cảu bạn rằng " anh phải xin lỗi em cả đời, nếu không dẫn em đi Coco Beach" chắc chắc các bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời hơn mong đợi.

Tổng hợp: Kingpine

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook