Top những nhà hàng và quán nhậu ngon rẻ không gian đẹp tại Đà Nẵng

Top những nhà hàng và quán nhậu ngon rẻ không gian đẹp tại Đà Nẵng

23/09/2020 16:50:49      2499 lượt xem

Đà Nẵng thành phố không chỉ nổi tiếng với nhiều điểm đến hấp dẫn mà còn hấp dẫn du khách bởi nhiều nhà hàng nổi tiếng với vô vàn những món ăn ngon. Cùng Camnangdidulich khám phá top 5 nhà hàng và quán nhậu ngon nức tiếng tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua.

1.Nhà hàng Tuấn Mập Đà Nẵng:

Nhà hàng Tuấn Mập Đà Nẵng với không gian sân vườn thoáng mát, lịch sự, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo theo phong cách Sài Gòn. Hệ thống phòng Vip hiện đại sang trọng rất phù hợp để tiếp khách, tổ chức tiệc gia đình. Tuấn Mập Đà Nẵng với đặc sản Heo sữa quay và các món ăn hải sản tươi sống sẽ mang đến cho quý khách những bữa ăn ngon, không gian đẹp nhất

nhà hàng tuấn mập đà nẵng

Địa chỉ: 85  Duy Tân – TP. Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:30

 

2. Hải sản Bé Mặn:

Bé Mặn là nhà hàng hải sản thu hút thực khách nhiều nơi nhất tại Đà Nẵng, với tầm giá hợp lý. Không gian quán rộn rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Được chọn lọc lấy về từ những nguồn uy tín nên hải sản ở đây rất tươi, có đầy đủ tất tần tật các loại hải sản như cá, ốc, cua, ghẹ,… Khách hàng khi ăn được chọn trực tiếp những loại hải sản tươi sống từ bể chứa và mang ra chế biến tại chỗ nên rất đảm bảo về độ tươi ngon của món ăn. Menu của nhà hàng rất đa dạng các món ăn từ hải sản như: nướng, hấp, cháo, đặc biệt còn có các lẩu cá,… mỗi món đều chuẩn vị, đậm đà và ngon đặc trưng, được chế biến công phu theo phong cách riêng từ sự chuyên nghiệp của các đầu bếp giàu kinh nghiệm tại đây.

hải sản bé mặn

Phong cách phục vụ tại đây rất lịch thiệp, không gian vô cùng thoải mái sẽ hoàn toàn làm bạn hài lòng. Hải Sản Bé Mặn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng địa phương cũng như các du khách. Là địa điểm lý tưởng để hội họp cùng bạn bè, tiếp đãi đối tác, liên hoan….

Địa chỉ: Lô 2 Võ Nguyên Giáp,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00

 

3. Quán nhậu Thôi:

Quán nhậu Thôi là một trong những quán nhậu giá rẻ và không gian thoáng mát tại Đà Nẵng. Khuôn viên thoáng đãng bên bờ sông Hàn lãng mạn, quán nhậu Thôi được nhiều thực khách biết đến bởi những món ăn ngon từ miền biển đến miền núi vô cũng độc đáo và tạo nên sự ấn tượng của quán. Đồ ăn vô cùng tươi ngon, nhiều món ăn mới lạ, thực đơn phong phú các món đặc sản Đà Nẵng và các món ẩm thực Việt Nam chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

quán nhậu thôi

Ngoài ra với khung gian thoáng rộng rãi, quán nhậu Thôi cũng là nơi thích hợp để tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan,…

Địa chỉ: 15 Như Nguyệt - Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:00

 

4. Quán Năm Đảnh:

Nằm trong những quán hải sản Đà Nẵng nổi danh nhất. Hải sản Năm Đảnh khiến cho thực khách phải tìm đến vì nghe danh hải sản vừa ngon vừa rẻ. Nếu muốn ghé quán, bạn nên đến sớm để có thể chọn được bàn vì quán bao giờ cũng đông khách.

Hải sản Năm Đảnh là nằm trong Top đầu Các Quán Hải Sản Đà Nẵng. Đây là quán hải sản bình dân nhưng rất được ưa thích ở Đà Nẵng. Quán có đa dạng các món ăn hải sản được chế biến thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi món ăn đều đậm đà hương vị nhưng vẫn giữ được mùi vị tươi ngọt tự nhiên.

quán năm đảnh

Địa chỉ: K139/H59/38 Trần Quang Khải, P. Thọ Quang, Sơn trà, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00

 

5. Nhà hàng Làng Nghệ:

Nhà hàng Làng Nghệ được thiết kế tựa như một vùng quê yên tĩnh với những gì thân thuộc nhất. Nhà hàng được trang trí với những chiếc chum, cái cối đến cả những bụi chuối xanh xanh khiến không gian trở nên thân thuộc nhất. Hơn nữa, nhà hàng Làng Nghệ luôn mong muốn mang đến cho thực khách hương vị ẩm thực ngon, mang đậm mùi vị vùng quê.

nhà hàng làng nghệ

Mang phong cách món ăn miền Trung thì món ăn rất đậm đà có gia vị đặc trưng nước mắt. Nươc chấm ở đây cũng đặc biệt với miền Trung đôi khi kèm múi chanh, lát tỏi để hợp khẩu vị với thức khách phương xa.  Làng Nghệ là nhà hàng không chỉ những món đặc trưng của Nha Trang mà còn có cả những món của Nghệ An như  cháo lươn, bánh mướt,… ngon đúng vị. Món ăn được trình bày rất đẹp và sáng tạo. Là một nhà hàng thuần túy Việt Nam.

Địa chỉ: 119 Lê Lợi, P. Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 06:00 – 23:00 PM

 

Đà Nẵng có rất nhiều nhà hàng, quán nhậu nhưng bạn đừng bỏ qua 5 địa chỉ mà Camnangdidulich vừa nêu ở trên nhé! Hy vọng với sự lựa chọn của bạn, bạn sẽ có khoảng thời gian thư thái tuyệt vời cùng người thân, gia đình và thưởng thức thật nhiều món ăn ngon.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook