CÁC ĐỊA ĐIỂM NÊN GHÉ THĂM KHI ĐẾN VỚI QUY NHƠN- BÌNH ĐỊNH

CÁC ĐỊA ĐIỂM NÊN GHÉ THĂM KHI ĐẾN VỚI QUY NHƠN- BÌNH ĐỊNH

04/05/2021 15:16:51      1194 lượt xem

Quy Nhơn luôn là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch, bởi ngoài những món ăn ngon, lạ thì bạn còn được ghé thăm những danh lam thắng cảnh đẹp đến nao lòng. Quy Nhơn là một trong những thành phố biển đẹp nhất Nam Trung Bộ , đến với Quy Nhơn du khách có thể hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, biển cả bao la với những cồn cát, hải đảo ngập tràn nắng và gió, hòa cùng với các bãi biển với cát vàng. Hãy cùng với mình khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn khi đến với Quy Nhơn nhé!

EO GIÓ

Đến Eo Gió Quy Nhơn check-in con đường đi bộ ven biển hot nhất hè này :Nằm trên địa bàn xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km, Eo Gió là một địa danh du lịch mới mà du khách khi đến Quy Nhơn đều muốn ghé tham quan. Tên gọi Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý của khu vực này, đứng từ trên các mỏm đá xung quanh nhìn xuống bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi như một vòng tay ôm gọn bãi biển tuyệt đẹp ở đây. Là một eo biển xanh, đẹp hình vòng cung được những rặng núi đá cao uốn cong ôm trọn vào lòng. Khi đến đây bạn chỉ cần cầm máy ảnh hay chiếc smartphone là bạn đã có biết bao nhiêu là ảnh đẹp. Bên cạnh đó Ghé thăm Eo Gió, du khách có thể nghe tiếng gió vi vu thổi vào vách đá, luồn qua những hang động và hòa quyện tiếp với sóng dạt dào ngày đêm xô vào bờ, âm thanh này sẽ khiến bạn thích thú vô cùng. Thời điểm đẹp nhất để đến Eo gió là khoảng từ tháng 4 đến tháng 9, vì lúc này trời không có bão và kín gió. Bạn sẽ thỏa thích đi trên những con đường lưng chừng và ngắm toàn bộ cảnh đẹp nơi đây.

BÃI TẮM KỲ CO

Kỳ Co mang một vẻ đẹp nguyên sơ quyến rũ  với biển xanh, cát trắng, nắng vàng đẹp tựa một bức tranh vừa nên thơ vừa hùng vĩ, Kỳ Co còn được mệnh danh là nơi cách thiên đường, một Maldives của Việt Nam. Màu nước biển xanh trong thấy cả đáy. Đặc biệt, nước biển ở đây đổi màu xanh theo từng thời điểm trong ngày. Thỏa sức vừa ngắm vừa ngâm mình và tận hưởng mọi thứ nơi này.

GHỀNH RÁNG – TIÊN SA

Ghềnh Ráng được ví von là tác phẩm thiên tạo với quần thể sơn thách chạy sát biển, nơi những dãy đá núi nhấp nhô, chập trùng tạo thành hang, thành rạng, thành gành, với một bên là những bãi cát dài trắng mịn và mặt biển xanh màu ngọc bích rì rào sóng vỗ… tất cả tạo nên một Ghềnh Ráng nguyên sơ, một bức tranh thủy mặc hữu tình kỳ vĩ và thơ mộng và đầy nên thơ. Đây là nơi sẽ lưu giữ rất nhiều cảm xúc và mang đến cho bạn một loạt hình so deep.

HÒN KHÔ

Đảo Hòn Khô được biết đến như một tấm bình phong khổng lồ che chắn cho Làng chài Nhơn Hải. Ở đảo, bốn mùa gió biển thi nhau đùa cợt xô đẩy vào vách đá, những con sóng bạc đầu vô cùng thích thú với việc tạo hình cho đá. Đến với Hòn Khô du khách có vẻ sẽ khá vất vả khi leo lên đến đỉnh nhưng sẽ được đền đáp xứng đáng du khách cảm nhận hết được sự khoáng đạt, bao la của biển cả. Phía xa xa là toàn cảnh TP Quy Nhơn được thu gọn trong tầm mắt…Điều này thật thú vị biết bao! Bên cạnh đó lặn ngắm san hô trở thành một đặc sản du lịch của đảo Hòn Khô mà bạn không nên bỏ qua khi đến với nơi đây.

CÙ LAO XANH

Cù Lao Xanh (Đảo Nhơn Châu) còn gọi là Đảo Vân Phi là một hải đảo nằm gần Vịnh Xuân Đài, thuộc xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Cù Lao Xanh mang vẻ đẹp như một bức tranh với màu xanh chủ đạo trải dài từ những ngọn dừa đong đưa trong gió, lan tỏa trên những cây bàng non chạy dọc bờ biển và ngút ngát trên mặt biển mênh mang bất tận. Bãi trước là cát trắng nhìn vào đất liền, nơi cư dân trên đảo sinh sống. Còn bãi sau toàn đá là… đá. Cảnh đẹp nơi đây sẽ khiến bạn lưu luyến bâng khuâng mãi thôi. Đến với Cù Lao Xanh Quy Nhơn, bạn sẽ đắm chìm vào chốn hoang sơ thú vị, hòa mình vào cuộc sống người dân đảo, xem câu mực, lặn ngắm san hô, ngủ lều phượt…Tại đây có vô vàn các hoạt động thú vị cho du khách tham gia.

KHU DÃ NGOẠI TRUNG LƯƠNG

Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, Thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Tại đây không khí luôn thanh bình và cảnh sắc nên thơ, bình dị là địa điểm cắm trại lý tưởng cho bạn và người thân. Đây là địa điểm luôn được “săn đón” bởi giới trẻ.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook