CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN PHÚ QUỐC

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN PHÚ QUỐC

27/04/2021 13:34:49      1577 lượt xem

Có lẽ từ rất lâu, Phú Quốc đã trở nên nổi tiếng với khách du lịch khắp mọi miền đất nước và cả khách du lịch quốc tế. Điều này không chỉ vì Phú Quốc là một hòn đảo du lịch xinh đẹp vốn được mệnh danh là thiên đường rực nắng, mà nơi đây còn chứa đựng nhiều điều bí ẩn, kỳ thú khiến hầu hết các du khách phải đến đây bằng được để khám phá nơi này. Cùng theo chân mình khám phá những địa điểm khi đến Phú Quốc Nha!

Thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc cảnh sắc hài hòa, khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm. Bên cạnh đó, Phú Quốc còn sở hữu những bãi biển dài, đẹp, nước biển trong xanh và bãi cát dài trắng mịn, sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn khi đi với bạn bè, người thân.

LÀNG CHÀI HÀM NINH

Làng chài Hàm Ninh là một ngôi làng nằm nép mình dưới chân núi Hàm Ninh. Hàm Ninh là ngôi làng cổ, hoang sơ với những mái nhà tranh, đơn sơ giản dị. Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Ðông đảo, sau lưng là núi rừng, trước mặt là biển cả mênh mông. Biển Hàm Ninh ra xa vài trăm thước mà vẫn còn cạn. Khi nước ròng, bãi cát mênh mông chạy tít ra xa, lúc nước lên, tràn ngập bãi, vào tận mé rừng. Người dân trong làng sống bằng nghề bắt ngọc trai, hải sâm và giăng lưới. Hàm Ninh ngày nay còn được biết đến với cầu cảng Bãi Vòng, những bãi biển xinh đẹp và nhiều thứ hải sản độc đáo. Du khách đến đây không chỉ được ngắm cảnh biển yên bình mà còn có thể thưởng thức những món hải sản hấp dẫn . Hải Sản ở đây nổi tiếng tươi ngon. Đặc biệt món Ghẹ Hàm Ninh được nhiều du khách gần xa khen gợi, nếu đến với làng chài Hàm Ninh mà chưa thưởng thức được Ghẹ thì quả là một thiếu sót lớn.

BÃI SAO – BÃI BIỂN HOANG SƠ NHẤT PHÚ QUỐC

Bãi biển cát trắng, nước trong, sóng nhỏ, với hàng dừa xanh đẹp siêu thực, thật khó để dùng từ ngữ để miêu tả hết vẻ đẹp của cảnh vật nơi đây. Vào mùa hè, hầu như tất cả các bãi biển ở Phú Quốc đều có sóng to do chịu ảnh hưởng của gió Tây Nam. Nhưng riêng sóng Bãi Sao lại rất êm ả, rất thích hợp cho các bạn muốn đến đây vào mùa hè nhé! Nước biển ở Bãi Sao xanh một màu ngọc bích rất đặc trưng,rất riêng. Do vậy bạn có thể nhìn được những cọng rong rêu bám vào vách đá, tảng đá dưới lớp nước lóng lánh phản chiếu từ ánh mặt trời. Tại đây bạn ngả lưng trên chiếc võng bên hàng dừa, vừa ngắm nhìn cảnh biển vừa hít thở không khí tuyệt vời ở nơi đây. Bạn có thể lặn ngắm san hô và nhìn thấu đáy biển, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những rặng san hô cùng hệ sinh thái biển tràn ngập màu sắc. Ở đây bạn có thể quên đi hết áp lực cuộc sống mà hòa mình cùng với thiên nhiên tuyệt đẹp.

Địa chỉ: Bãi Sao, thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

DINH CẬU- HẢI ĐĂNG DINH CẬU

 

Dinh Cậu nơi linh thiêng được người dân huyện đảo tôn thờ và được tin là sẽ mang đến những điều tốt lành, bình an cho ngư dân, giữ cho mưa thuận gió hòa được mùa tôm cá. Bên cạnh đó là khu vực hải đăng, nơi bạn có thể đến đây để ngắm nhìn biển khơi cũng như hoàng hôn lộng gió.

NHÀ TÙ PHÚ QUỐC

 

Nhà tù Phú Quốc – đây được ví như “địa ngục trần gian” đã giam cầm hàng nghìn tù nhân yêu nước trong thời kì chiến tranh. Nhà tù Phú Quốc nằm tại địa chỉ số 350 Nguyễn Văn Cừ, thuộc xã An Thới, huyện đảo Phú Quốc. Đây là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng của Phú Quốc. Nơi đây là bằng chứng sống động ghi dấu tội ác vô cùng dã man của chế độ thực dân, đế quốc xâm lược, đồng thời nói lên tinh thần bất khuất đấu tranh kiên cường của các chiến sĩ cách mạng. Tù binh chiến tranh tại nhà tù Phú Quốc đã phải chịu những hình phạt, tra tấn rất dã man như đóng đinh vào tay, chân, đầu; đốt dây kẽm cháy đỏ đâm vào da thịt, đục răng, trùm bao bố chế nước sôi hoặc đổ lửa than, ném vào chảo nước sôi, thiêu sống, chôn sống… Song với ý chí kiên cường, dũng cảm mưu trí, anh em đã đối phó với chúng bằng nhiều hình thức đấu tranh từ thấp đến cao,  ngủ địch, diệt ác ôn, tổ chức vượt ngục… Đã đến Phú Quốc thì hãy ghé nơi này để trân quý hơn sự độc tự do mà các Anh đã mang lại.

BÃI KHEM

 

Đến với Bãi Khem Phú Quốc bạn sẽ được đắm chìm vào không khí biển hoang sơ nhưng nên thơ, đây là địa danh nằm phía Nam của đảo Phú Quốc. Là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, sở hữu một bãi tắm tuyệt đẹp, đường vào Bãi Khem siêu đẹp với những căn nhà được thiết kế như ở Châu Âu. Bãi Khem tuy không có đường bờ biển dài như Bãi Sao nhưng nét quyến rũ của bãi biển này nằm ở những đường vòng cung uốn lượn, cát trắng mịn màng và những khối đá nhấp nhô thấp thoáng trên bãi cát. Đến đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook