CÁC ĐIỂM BẠN NÊN CHECK –IN KHI ĐẶT CHÂN ĐẾN “HÀ GIANG ”

CÁC ĐIỂM BẠN NÊN CHECK –IN KHI ĐẶT CHÂN ĐẾN “HÀ GIANG ”

06/05/2021 19:28:08      1561 lượt xem

H à Giang là mảnh đất địa đầu tổ quốc nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ. Những địa điểm du lịch Hà Giang luôn mang nét hấp dẫn và lôi cuốn đối với các bạn trẻ đam mê khám phá.. “Hà Giang ”là một trong những vùng đất du lịch đẹp đến nao lòng lại mang nhiều sắc thái trong năm không đâu xa chính là vùng Tây Bắc. Ai yêu du lịch chắc sẽ không xa lạ gì với những thời điểm nổi như cồn ở Tây Bắc như: mùa lúa chín, mùa hoa tam giác mạch và mùa hoa mận trắng, hoa cải trắng. Hà Giang

Rừng Thông Yên Minh – Du Lịch Hà Giang Phượt

  • Địa chỉ: Na Khê, Yên Minh, Hà Giang

Cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 100km về phía đông. Đến với Yên Minh các bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp ngỡ ngàng bởi sự bình yên, dịu dàng như những cô gái miền sơn cước.

Những rừng thông đẹp ngút ngàn đưa ta lạc vào một vùng thảo nguyên xanh mênh mông. Phượt xe máy khám phá rừng thông nhất định là một trải nghiệm lý tưởng để bạn khám phá nét đẹp của các con dốc rừng Yên Minh.

Cổng Trời Quản Bạ – Địa Điểm Đẹp Ở Hà Giang

  • Địa chỉ: Quyết Tiến, Quản Bạ, Hà Giang

Cổng trời có một vị trí vô cùng thuận lợi. Xa xa trước mặt là hình ảnh núi đôi Cô Tiên mờ ảo trong sương mù và những tia nắng. Đứng ở trên đỉnh thì mây núi sương mù hòa quyện lại với nhau tạo nên một khung cảnh như chốn bồng lai. Đây là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Hồ Noong – Điểm Đi Chơi Ở Hà Giang

  • Địa chỉ: Phú Linh, Hà Giang

Hồ Noong có diện tích 80ha vào mùa mưa. Khi mùa khô nước cạn rút, diện tích mặt hồ vào khoảng 20ha. Để ngắm cảnh hồ đẹp nhất các bạn nên đi Hà Giang vào khoảng tháng 5-6, tháng 8-9. Vào mùa nước đổ, mặt hồ trở nên lớn hơn, nước trong hơn. Cây cối quanh hồ phát triển tươi tốt tạo thành cảnh quan vô cùng đẹp mắt.

Là hồ trên núi, bao quanh là khu rừng nguyên sinh rậm rạp đến 700 ha nên không khí ở đây lúc nào cũng trong lành mát mẻ. Thiên nhiên hoang sơ sống động, khiến ai cũng phải thốt lên ngạc nhiên khi đặt chân tới đây. 

 

. Cao Nguyên Đá Đồng Văn – Điểm Phượt Hà Giang

  • Địa chỉ: Xà Phìn, Đồng Văn, Hà Giang

Cách Hà Giang 132km theo đường 4C, cao nguyên đá Đồng Văn là một vùng núi đá hiểm trở và hùng vĩ ở cực bắc, cảnh đẹp tráng lệ và ấn tượng. Đây là một trong những vùng đá vôi đặc biệt của cả nước, chứa đựng những dấu ấn tiêu biểu về lịch sử phát triển của vỏ trái đất. Những bạn trẻ thường muốn khám phá nơi đây để thử cảm giác bởi đèo cao vực thẳm.

 Phố cổ Đồng Văn

Nằm ở thị trấn Đồng Văn, giữa bốn bề rừng núi bao bọc, 40 nóc nhà cổ xếp xen kẽ nhau, tạo nên một bức tranh hoang hoải mà cổ kính ẩn hiện sau lớp sương mù dày đặc của núi rừng.Được hình thành và đầu thế kỉ 20, lúc đầu, phố cổ Đồng Văn là nơi sinh sống của các gia đình người Mông, Tày và Hoa, sau đó, cư dân của địa phương khác đã tìm đến, hình thành nên một cụm dân cư đông đúc. 

Điểm du lịch Hà Giang này không chỉ đẹp bởi dấu ấn thời gian mà còn mang đậm kiến trúc của người Hoa, trong không gian đậm chất mơ màng của tiếng khèn chàng trai Mông hay điệu múa xoè của cô gái bản.Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm rõ nét về đời sống hàng ngày của người dân tộc thiểu số rất ấn tượng.

Cột cờ Lũng Cú

Trải qua lịch sử thăng trầm, qua thời gian bồi lấp, cho đến ngày nay, cột cờ Lũng Cú vẫn là một địa điểm du lịch Hà Giang thiêng liêng. Địa điểm du lịch Hà Giang này vừa là di tích lịch sử, vừa là điểm cực Bắc Tổ Quốc linh thiêng. Trong nhiều năm qua, di tích cột cờ Lũng Cú là điểm đến thu hút nhiều du khách gần xa. Nhìn từ phía dưới lên, cột cờ Lũng Cú sừng sững trên đỉnh núi rồng, lá cờ đỏ sao vàng tung bay trong gió đầy kiêu hãnh.

Trước khi lên được cột cờ, bạn phải chinh phục 389 bậc đá. Sau đó sẽ ngỡ ngàng trước bức tranh thiên nhiên ngoạn mục, toàn cảnh cao nguyên đá Đồng Văn trùng điệp như một kiệt tác của tạo hóa.

Thung lũng Sủng Là

Thung lũng Sủng Là tại thị trấn Đồng Văn, trên quốc lộ 4C, được biết đến như một thiên đường của hoa cỏ vùng cao, tựa như một bức tranh hữu tình, nổi bật nhất là hoa tam giác mạch, hoa cải, xen lẫn những ruộng ngô mướt mắt, quyện hoà trong màu nắng vàng ươm.Sủng Là là một điểm đến nổi tiếng ở Hà Giang với các vườn hoa rực rỡ sắc màu. 

Địa điểm du lịch Hà Giang này nằm giữa những dãy núi đá tai mèo nhấp nhô, thâm sẫm một màu. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ thấy Sủng Là như một bức tranh thiên nhiên thanh bình, xinh đẹp. Du khách thích đi du lịch bụi đến Hà Giang, thường ghé lại Sủng Là chụp cho được những khung cảnh tuyệt đẹp, ngắm nhìn cảnh thiên nhiên hùng vĩ nên thơ.

 Đèo Mã Pí Lèng

Là một trong những cung đèo nguy hiểm bậc nhất ở Hà Giang, nằm trên con đường Hạnh Phúc nối thị trấn Đồng Văn với Mèo Vạc, đèo Mã Pí Lèng sở hữu những dãy núi đá cao vút và hiểm trở, mây mù quấn quýt, tạo nên một cảnh tượng thiên nhiên kì vĩ.Đường đèo có nhiều đoạn gấp khúc, phía dưới vực sâu thẳm, thực sự là sung đường thử thách phượt thủ.

Mã Pí Lèng với địa thế hùng vĩ luôn là điểm đến thú vị cho du khách du lịch Hà Giang. Đứng trên đỉnh đèo, cảm giác thật tuyệt vời và hành phúc, choáng ngợp trước không gian sông núi hùng vĩ mà vô cùng lãng mạn.

 Núi đôi Quản Bạ

Hình ảnh núi đôi xanh mượt tại điểm du lịch Hà Giang chắc hẳn không còn xa lạ gì với du khách, nằm ở phía tây nam của công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn, núi đôi Quản Bạ được ví như “Đà Lạt” của miền Bắc.Dưới chân núi đôi là cánh đồng lúa Quản Bạ, nốn mùa bốn sắc không thể hào lẫn. Không chỉ có vậy, bao phủ lên không gian nơi đây là sắc màu của ảo ảnh, huyền thoại.

Hoàng Su Phì

Hoàng Su Phì gồm 6 xã là Bản Luốc, Sán Sả Hồ, Bản Phùng, Hồ Thầu, Nậm Tý và Thông Nguyên, được biết đến như một địa điểm ngắm lúa chín nổi bật ở Hà Giang, cả một thảm lúa chín vàng quyến rũ mở ra trước mắt du khách. Đây là điểm cuối cùng ở Hà Giang mà lúa chín, mặc dù đường đi có khó khăn hơn nhưng đây cũng là một điểm đến ấn tượng đối với du khách.

Đến địa điểm du lịch này, du khách sẽ được chụp ảnh thoả thích giữa những thửa ruộng bậc thang, bạn còn được đi chợ vùng cao, thưởng thức rượu cần hấp dẫn.

 Dinh thự Vua Mèo

Dinh thự nhà họ Vương hay còn gọi là dinh thự vua Mèo Vương Chí Sình là địa danh du lịch nổi tiếng , toạ lạc tại xã Xà Phín, huyện Đồng Văn,của Hà Giang nơi đây được xếp hạng di tích quốc gia.

Nơi đây mang nét kiến trúc độc đáo bởi nó mang phong cách Pháp, Trung Quốc và H’mông. Tuy được xây dựng cách đây khá lâu, nhưng kiến trúc dinh thự vẫn làm cho du khách thích thú và ghé check-in mỗi khi đến Hà Giang.

Hãy một lần ghé đến những địa điểm này khi bạn có dịp đặt chân tới vùng đất “Hà Giang” này nhé!!!!

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook