TÂY NINH, những địa điểm đẹp nên ghé thăm.

TÂY NINH, những địa điểm đẹp nên ghé thăm.

06/05/2021 16:00:34      1551 lượt xem

Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Tây Ninh đang là địa danh được khá nhiều khách du lịch quan tâm dạo gần đây. Hãy cùng khám phá những điểm nổi tiếng nhất định phải ghé khi đến Tây Ninh nhé.

TÂY NINH, những địa điểm đẹp nên ghé thăm.

Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Tây Ninh đang là địa danh được khá nhiều khách du lịch quan tâm dạo gần đây. Hãy cùng khám phá những điểm nổi tiếng nhất định phải ghé khi đến Tây Ninh nhé.

 

1. Hồ Đá Ma Thiên Lãnh

Với thiên nhiên rộng lớn cùng với diện tích rừng nguyên sinh hùng vĩ. Khu du lịch Ma Thiên Lãnh là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá đến để trải nghiệm. Ma Thiên Lãnh được hình thành từ ba ngọn núi chính là : núi Bà Đen, núi Heo, núi Phụng.

Đường đến đây tuy có phần hiểm trở khó khăn. Thế nhưng khi đã đến được Ma Thiên Lãnh, thì bạn sẽ cảm thấy những gì mình bỏ ra là xứng đáng. Với khung cảnh tuyệt đẹp, yên bình và hoang sơ, Ma Thiên Lãnh như một bước tranh tuyệt đẹp đến nao lòng.

 

2. Tòa Thánh Tây Ninh

Là một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch đến với Tây Ninh. Tòa thánh Tây Ninh là một công trình nghệ thuật hoành tráng. Kiến trúc này được pha lẫn giữa kiến trúc dân tộc hòa lẫn với kiến trúc của phương Tây. Đến địa điểm du lịch Tây Ninh này bạn sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá kiến trúc độc đáo của tòa thánh Tây Ninh này.

 

2. Núi Bà Đen

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, núi Bà Đen Tây Ninh thu hút giới trẻ phượt Sài Gòn với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ ảo. Cao 986m, ngọn núi cao nhất Đông Nam Bộ, nơi đây được coi là biểu tượng tự hào, quật cường của người dân tỉnh Tây Ninh. Nếu bạn là một tín đồ của trekking, leo núi, ngọn núi chính là địa điểm lý tưởng để bạn thỏa mãn đam mê chinh phục đó.

Là ngọn núi cao nhất Nam Bộ. Núi Bà Đen là địa điểm thu hút khách thập phương đông đúc nhất. Cảnh núi non hùng vĩ, hay các hang động kì vĩ. Cùng những ngôi chùa nguy nga, tráng lệ là những điểm đặc biệt hấp dẫn khách du lịch ở đây. Vì vị trí cao, nên khí hậu ở đây thường xuyên mát mẻ. Du khách đến đây có thể cảm nhận được sự thư giãn, yên bình tại nơi đây.

 

4. Hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng là địa điểm mà khách du lịch thường xuyên ghé đến tham quan khi đến với Tây Ninh. Tại hồ, phía lòng hồ còn có các ốc đảo nhỏ tự nhiên khá lạ mắt. Người dân trên đảo cũng đặt tên cho từng ốc đảo đó như đảo Xỉn, đảo Trảng,.. tạo nên một nét đặc trưng hiếm có cho Hồ Dầu Tiếng. Với không gian rộng rãi, cùng những ốc đảo xinh xắn. Với thiên nhiên thoáng đãng trong lành sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái khi ghé đến. 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook