Cùng Khám Phá những địa danh nổi tiếng tại “Đảo Hòn Sơn” kiên Giang

Cùng Khám Phá những địa danh nổi tiếng tại “Đảo Hòn Sơn” kiên Giang

19/04/2021 21:05:40      1074 lượt xem

Hòn Sơn còn có 5 bãi biển và 1 ghềnh đá hoang sơ, trong đó Bãi Bàng, bãi Nhà, bãi Giếng, bãi Bấc, bãi Thiên Tuế có phong cảnh đẹp, nhiều cây dừa nghiêng phủ bóng mát xuống bãi cát trắng, bãi biển hoang vắng và êm đềm. . Trong đó, bãi Bàng được xem là bãi biển đẹp nhất với bãi cát dài, nước biển sạch cùng nhiều bãi đá lớn nhỏ thích hợp để tắm biển và chụp hình. Đến đây, bạn sẽ được hoà mình vào làn nước trong xanh, tận hưởng không gian trong lành và yên tĩnh của biển cả và thiên nhiên dưới những

Hòn Sơn có 7 đỉnh núi dính liền vào nhau, Ma Thiên Lãnh là đỉnh núi cao nhất với độ cao khoảng 450 m so với mặt nước biển, trên đỉnh Ma Thiên Lãnh có một tảng đá bằng phẳng, với phong cảnh xung quanh rất đẹp nên gọi là Sân Tiên.
Hòn Sơn còn có 5 bãi biển và 1 ghềnh đá hoang sơ, trong đó Bãi Bàng, bãi Nhà, bãi Giếng, bãi Bấc, bãi Thiên Tuế có phong cảnh đẹp, nhiều cây dừa nghiêng phủ bóng mát xuống bãi cát trắng, bãi biển hoang vắng và êm đềm. . Trong đó, bãi Bàng được xem là bãi biển đẹp nhất với bãi cát dài, nước biển sạch cùng nhiều bãi đá lớn nhỏ thích hợp để tắm biển và chụp hình. Đến đây, bạn sẽ được hoà mình vào làn nước trong xanh, tận hưởng không gian trong lành và yên tĩnh của biển cả và thiên nhiên dưới những rặng dừa xanh đong đưa theo gió.

 

Bãi Bàng ở Hòn Sơn đẹp tự nhiên, tự thân nó toát lên vẻ duyên dáng và xinh đẹp phản chiếu giữa đại dương bao la, xung quanh được bao phủ bởi những rặng dừa cao ngút ngàn dọc theo bờ biển Tuyệt vời hơn nữa khi đến đây bạn có thể  thả mình vào làn nước trong xanh và vắng người, ngắm những rặng dừa bên bờ biển đang đung đưa theo gió cùng với việc hít thở không khí biển trong lành và mát mẻ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mình hòa vào một cách trọn vẹn với thiên nhiên, sẽ giúp bạn quên đi những phiền muộn của ngày đã qua . 

Đây là nơi tốt nhất để ngắm bình minh và hoàng hôn. Đối với những du khách yêu thiên thiên, chinh phục và tìm góc máy cho những tấm ảnh đẹp hay đơn giản là mang trong mình một tâm hồn nghệ sĩ thì việc ngắm bình minh và hoàng hôn trên đảo là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Bãi Nhà nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, nước biển xanh, những hàng dừa ngả ra biển, những bãi đá lớn nhỏ bao quanh hàng dừa. Bãi Nhà được ít người biết đến nên nó vẫn giữ được nét hoang sơ, yên bình vốn có của nó.

Tham quan Bãi Bấc, bạn có thể tự do selfie, chụp ảnh cùng bạn bè và người thân giữa một background vô cùng xinh đẹp.Hoặc bạn có thể thư giản trên bãi đá, nhúng chân vào dòng nước mát lạnh cảm nhận sự dịu dàng từ biển cả.

Những tảng đá to ở các bãi đá này đã trải qua mưa nắng của thiên nhiên trở nên tròn tròn, nhẵn nhẵn làm thành một bộ sưu tập tự nhiên, kỳ lạ mà vô cùng thu hút. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền, lặn biển ngắm san hô.

Bãi Thiên Tuế là bãi biển đẹp được rất nhiều du khách lựa chọn trong chuyến hành trình khám phá biển đảo Kiên Hải. Bãi Thiên Tuế nổi bật với khu dân cư bao bọc xung quanh tạo thành một hình vòng cung ngoạn mục và kết thúc bằng khoảng rừng xanh thẳm, hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách.

Bãi Giếng Hòn Sơn ngoài là nơi neo đậu của nhiều tàu, ghe ở Hòn Sơn. Không thua kém Bãi Thiên Tuế, Bãi Giếng cũng là một bãi biển đẹp đến nao lòng. Tại đây, du khách có thể hòa mình vào cuộc sống thôn dã của xóm chài. Bên cạnh đó bạn có thể đến đây tìm hiểu nét văn hóa của cư dân địa phương và thưởng thức các món hải sản vô cùng tươi ngon hấp dẫn.

 

Ma Thiên Lãnh

Đặt chân đến đỉnh núi,đứng trên những tảng đá lớn giữa đỉnh Ma Thiên Lãnh, bạn có thể phóng tầm mắt ra không gian mênh mông, xanh thẳm của biển trời. Từng cơn gió lộng hoà cùng âm thanh núi rừng, của chim muông ríu rít, những mệt mỏi suốt hành trình chinh phục ngọn núi dường như tan biến.

  • Bãi Bàng ,Bãi Nha ,Bãi Bấc, Ma Thiên Lãnh, Bãi Giếng… đều mang nhiều vẻ đẹp riêng níu chân du khách.
    Buổi chiều ở Bãi Bấc khá là thơ mộng, bạn có thể ngắm nhìn cảnh Mặt Trời mang sắc cam lặn từ từ xuống biển, ngắm những chiếc tàu lớn, những chiếc thuyền bé ra khơi đánh cá hay cảnh người dân vùng biển sinh hoạt hằng ngày.

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook