DU LỊCH QUẢNG NAM HÈ 2023

DU LỊCH QUẢNG NAM HÈ 2023

13/03/2023 09:24:37      893 lượt xem

Bên cạnh Đà Nẵng thì Quảng Nam là địa điểm du lịch được nhiều giới trẻ biết đến với khu phố cổ Hội An đẹp thơ mộng. Có cơ hội du lịch mảnh đất miền Trung thì bạn nên du lịch Quảng Nam trong chuyến nghỉ ngơi dài ngày của mình nhé. Dịp hè này là thời điểm thích hợp nhất đấy, cùng khám phá ngay nhé!

1. Phố cổ Hội An

Đã du lịch Quảng Nam thì phải đến Hội An !!! DanaTravel khẳng định chắc nịch với các bạn Hội An là điểm đến đầu tiên không được bỏ lỡ khi du lịch miền Trung. Đến Hội An bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn đèn lồng sáng rực trời, Đèn lồng Hội An không chỉ là nét độc đáo của khu phố mà từ lâu đã trở thành biểu tượng của Hội An. Bên cạnh đó, nếu bạn có dịp du lịch Hội An vào mùa Tết nguyên tiêu bạn sẽ choáng ngợp trước không gian lễ hội đèn hoa đăng Hội An trên sông Hoài thơ mộng.

Hội An nổi tiếng bởi vẻ đẹp kiến trúc truyền thống, hài hòa của những ngôi nhà, bức tường vàng và cả những con đường rợp bóng hoa giấy. Cùng với bao biến cố thăng trầm của lịch sử, phố cổ Hội An vẫn giữ những nét đẹp xưa cổ trầm mặc rêu phong trong từng mái ngói, viên gạch, hàng cây… như chính nét bình dị trong tính cách, tâm hồn thuần hậu, chân chất của người dân địa phương.

Bất cứ du khách từ khắp mọi miền quốc gia hay trong nước đều lựa chọn Hội An là điểm đến hàng đầu trong chuyến hành trình chinh phục miền Trung của mình. Nếu có dịp tham quan thành phố cổ đẹp hàng đầu châu Á thì đừng quên ghé: chùa Cầu, nhà cổ Tấn Kỳ, những quán cafe trên cao ngắm trọn vẹn Hội An nhé!

                                                                                        Ảnh sưu tầm

2. Rừng dừa bảy mẫu

Rừng dừa bảy mẫu là khu du lịch sinh thái nằm tại xã Cẩm Thanh, Hội An. Với không gian mênh mông sông nước, du khách sẽ như được trải nghiệm lạc vào giữa một miên Tây đúng nghĩa. Đến rừng dừa bạn sẽ được thử cảm giác ngồi trên thúng và lênh đênh trên mặt nước lướt qua từng hàng dừa xanh mướt. Không những thế bạn có được chiêm ngưỡng tiết mục quay thúng, “chém” nước tuyệt diệu từ người dân địa phương trình diễn và được các cô chú chèo thúng làm “nhẫn”, “vương miện”,.. bằng chiếc lá dừa ngay tại điểm vô cùng thú vị. Nhiều hoạt động hấp dẫn như vậy thì xách balo lên và đến ngay rừng dừa ngay thôi nào.

                                                                                    Ảnh sưu tầm

3. Công viên Ấn tượng Hội An

Công viên "Ấn Tượng Hội An" là một trong những dự án có quy mô lớn trong lĩnh vực văn hóa du lịch được kết hợp với chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo xen lẫn hoạt động vui chơi giải trí. Công viên gồm có các khu tham quan và vui chơi như: Công trình kiến trúc cổ trên 200 năm; Khu ẩm thực với hơn 100 món ăn cực ngon và đẹp mắt; Khu trò chơi dân gian đặc sắc như Bài Chòi, Bịt mắt đập niêu; Các làng nghề truyền thống làm mộc, dệt, đèn lồng; Địa điểm check-in và sefile cực đẹp với vườn hoa anh đào nở rộ,...

Trong đó phải nhắc đến show diễn “Ký ức Hội An”, chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh có quy mô lớn, sân khấu ngoài trời có sức chứa 3300 khán giả. Bối cảnh sân khấu kết hợp cả sông nước núi non, chiều dài sân khấu lên đến 1km, sử dụng hơn 500 diễn viên. Chương trình biểu diễn thực cảnh áp dụng công nghệ âm thanh, ánh sáng tối tân, với sự tham gia tổ chức và sản xuất của chuyên gia quốc tế, cha đẻ của ngành biểu diễn thực cảnh. “Ký ức Hội An” đã biểu diễn và tái tạo thành công lại hình ảnh văn hóa, kiến trúc, con người các nước qua các thời kỳ, không chỉ nhắc lại giá trị lịch sử cũ mà còn là dấu ấn, câu chuyện để quảng bá du lịch về con người Hội An tới khắp thế giới.

                                                                                     Ảnh sưu tầm

4. Thánh Địa Mỹ Sơn

Với lối kiến trúc độc đáo và niên đại lâu đời Thánh địa Mỹ Sơn là địa danh du lịch hấp dẫn ở Quảng Nam. Thánh địa vẫn còn giữ 20 đền tháp qua nhiều thời gian nhưng vẫn mang vẻ đẹp hoang sơ như ban đầu. Mặc cho chiến tranh đã tàn phá song kiến trúc nơi đây vẫn còn lưu dấu nhiều kiệt tác của giai đoạn lịch sử huy hoàng Chăm pa. 

Các đền và tháp, cùng các công trình có liên quan được thiết kế và xây dựng rất kỳ công và kỹ thuật tinh tế điêu luyện, ngay cả những cách trang trí họa tiết, hoa văn, cách trạm trổ cũng hết sức công phu kết hợp với kiến trúc Ấn Độ độc đáo. Thánh địa Mỹ Sơn xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo trong chuyến du lịch Quảng Nam của bạn.

                                                                                   Ảnh sưu tầm

 5. Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm được ví như hòn ngọc giữa biển đông mang nhiều nét đẹp đặc trưng. Đảo Cù Lao cách bờ biển Cửa Đại (Hội An) khoảng 15km. Cù Lao Chàm được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới với bốn bề xanh biếc gồm 8 đảo nhỏ là: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Khô mẹ, Hòn Khô con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông và nhiều bãi tắm đẹp như: Bãi Chồng, bãi Ông, bãi Bìm, bãi Bấc.Khí hậu tại đây quanh năm mát mẻ và là nguồn hải, tài nguyên yến sào dồi dào. Đặc biệt khi ghé Cù Cao Chàm nên trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô, đây là hoạt động du lịch nổi trội tại đảo nên bạn đừng bỏ lỡ nhé. 

Bên cạnh đó đến Cù Lao bạn còn được thưởng thức các đặc sản nơi đây như mực một nắng, cua đá, ốc vú nàng… Cù Lao Chàm là điểm đến thích hợp cho những du khách ưa khám phá vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ của biển. Đảm bảo đến đảo sẽ hứa hẹn chuyến đi có nhiều trải nghiệm thú vị.

                                                                              Ảnh sưu tầm

6. Làng rau Trà Quế

Làng rau Trà Quế cách trung tâm phố cổ Hội An chừng 3,5km nên mọi người có thể kết hợp sau khi tham quan phố cổ có thể đến trải nghiệm nghề rau tại đây. Làng rau Trà Quế là địa điểm du lịch mới nổi ở Quảng Nam thích hợp cho những bạn nào muốn trải nghiệm cuộc sống của một người nông dân thực thụ. 

Rau ở Trà Quế mang cho mình một hương vị tự nhiên nhưng đặc biệt đến lạ. Du khách đến đây cũng có thể tự tay thu hoạch, gieo trồng, chăm bón cho các loại rau ưa thích. Người dân cũng cực kì tốt bụng và thân thiện. Vậy nên đến Hội An đừng quên ghé ngay địa điểm du lịch Quảng Nam Trà Quế để khám phá nhé!

                                                                                   Ảnh sưu tầm

Trên đây là một số địa điểm du lịch Quảng Nam hấp dẫn trong dịp hè này mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Khám phá ngay tour Du lịch Quảng Nam tại DanaTravel để có một kì nghĩ thật trọn vẹn và ý nghĩa bạn nhé!

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook