GIÁNG SINH 2023 NÀY NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐI ĐÂU?

GIÁNG SINH 2023 NÀY NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐI ĐÂU?

21/12/2022 08:52:12      623 lượt xem

Không khí lạnh của mùa giáng sinh đã ùa về, bạn đã nghĩ sẽ cùng người thân bạn bè đón giáng sinh ở đâu là hợp lí chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa không xách Balo lên và cùng Cẩm nang di du lịch tạo nên một mùa giáng sinh thật ấm áp cùng người thân tại Đà Lạt trong mùa giáng sinh này. Là một thành phố ngàn hoa với khí hậu mát mẻ quanh năm và khung cảnh đẹp như công viên, Đà Lạt là điểm dừng chân nghỉ dưỡng và thăm thú tuyệt vời dành cho bạn vào dịp Giáng sinh này.

1. Thác voi Đà Lạt
Với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, kỳ vĩ, thác Voi nằm giữa núi rừng Đà Lạt đang trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.
Thác Voi hay còn được nhắc đến với tên gọi khác là thác Liêng Rơwoa- một trong ba đỉnh thác lớn nhất ở tỉnh Lâm Đồng, với mức độ thác cao lên tới 30 mét, rộng hơn 15 mét. Vào năm 2001, thác Voi Đà Lạt cũng đã được công nhận là di tích thắng cảnh cấp quốc gia.
Trong Thác Voi Đà Lạt có gì chơi? Bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước chảy xiết của thác Voi, hay tìm hiểu về truyền thuyết thác Voi năm xưa. Không chỉ vậy, khu vực chân thác là nơi ẩn chứa một hang động vô cùng kỳ bí, đó chính là hang Dơi, nằm sâu 50 mét so với mặt đất, dành cho những ai ưa khám phá để trải nghiệm

                                        Ảnh sưu tầm 

2. Làng hoa Đà Lạt
Khi nhắc đến Đà Lạt thì không thể không nhắc đến hoa, có rất nhiều du khách thắc mắc rằng làng hoa nào Đà Lạt lớn nhất và hỏi chúng tôi. Thì hôm nay Danatravel sẽ giới thiệu cho các bạn biết nhé !Làng hoa lớn nhất của thành phố ngàn hoa đó là Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt.
Làng hoa Vành Thành là làng hoa nổi tiếng có rất lâu đời tại thành phố ngàn hoa này. Trong số đó chủ yếu được tập hợp các loài hoa nổi tiếng và dị hợm để cung cấp những sản phẩm đẹp ra ngoài thị trường. Khi đặt chân đến tham quan làng hoa Vạn Thành này. Du khách không khỏi bỡ ngỡ và bất ngờ trước vẻ đẹp mà nơi đây mang lại cho bạn. Đến đây bạn sẽ tận mắt thấy được những công đoạn cắt tỉa và chăm sóc hoa. Hay đâu mà vui nhộn là nge lõm những câu chuyện đời thường của họ. Khi đặt chân vào đây bạn sẽ y như rằng đắm chìm trong một khung cảnh thiên nhiên đầy sắc màu.

                                                                Ảnh sưu tầm

3. Chùa Linh Ẩn
Chùa Linh Ẩn Tự Đà Lạt là một trong những ngôi chùa nổi tiếng ở Đà Lạt. Vì vậy khi đến Đà Lạt chúng ta không thể bỏ qua ngôi chùa linh thiêng này. Chùa Linh Ấn Tự là ngôi chùa ấn tượng bởi nơi đây có cảnh quan cực kỳ đẹp và hùng vĩ. Ngôi chùa được du khách bình chọn là một trong top 20 địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất Đà Lạt.
Chùa Linh Ẩn ở đâu? Nằm ở ngoại ô của thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Chùa Linh Ẩn tọa lạc tại thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà.
Khi đến nơi này du khách không chỉ đến bái phật mà còn có thể phóng tầm mắt ra quang cảnh hùng vĩ của ngôi chùa này. Không những thế khi đến với nơi đây du khách có thể cảm nhận được một bầu không khí cực kỳ trong lành và yên tỉnh mà không nơi nào sánh bằng nơi đây.

                                                Ảnh sưu tầm

4. Bàn xoay kỳ lạ
Và chiếc bàn tự xoay là một trong những vật dụng luôn khiến du khách ghé thăm Đà Lạt mong muốn một lần được tận mắt chứng kiến. Nổi tiếng và “chào” nhất là chiếc bàn của anh Lưu Xuân Hưởng tại địa chỉ 34 Khê Sanh, phường 10, thành phố Đà Lạt. Nếu quan sát kỹ, bạn có thể nhận thấy mặt tròn của bàn đã được ghép lại bằng miếng gỗ rời thay vì một khối gỗ tròn nguyên vẹn.
Có thể với nhiều người, họ đã từng được về chiếc bàn kỳ diệu này rất nhiều lần. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn nữa tin nữa mong về sự thật phía sau chiếc bàn xoay tự đó. Bởi theo như lời hướng dẫn, bạn chỉ cần đặt tay lên chiếc bàn, hô lệnh là chiếc bàn sẽ tự xoay, đúng theo những điều bạn yêu cầu.

                                                              Ảnh sưu tầm

 

5. Chùa Thiên Vương Cổ Sát
Nổi tiếng với những ngôi chùa cùng những kiến ​​trúc đặc sắc, đặc biệt nhất là chùa Thiên Vương Cổ Sát hay còn gọi là “Chùa Tàu”, bởi vậy đây là ngôi chùa bạn đừng bỏ lỡ khi đến Đà Lạt
Chùa Thiên Vương Cổ Sát được xây dựng năm 1958 do nhà sư thuộc tông Hoa Nghiên và các phật tử người Hoa xây dựng. Ban đầu chùa được xây dựng rất đơn giản với ba gian nhà gỗ lợp tôn đơn giản. Đến năm 1989 thì Chùa được xây dựng tùng tự và có diện mạo như ngày nay.
Chùa Thiên Vương Cổ Sát thật là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến với xứ sương mù. Nơi đây sẽ là cõi tịnh tâm gột rửa mọi ưu phiền.

                                         Ảnh sưu tầm
“Giáng Sinh này đi đâu chơi?” Đà Lạt là câu trả lời đúng đắn cho bạn lựa chọn, sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây. Trên đây là danh sách những điểm tham quan, du lịch ở Đà Lạt Dịp giáng sinh thu hút nhiều du khách nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Hãy tham khảo ngay tour Khám phá Đà Lạt “Thành phố ngàn hoa” hấp dẫn để có một mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên người thân nhé!
 

 
Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh
 
Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

 
 

 
Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh
 
Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook