Vi Vu Khắp Sài Gòn

Vi Vu Khắp Sài Gòn

28/04/2022 09:25:19      1042 lượt xem

Vì Sài Gòn là một trong những thành phố lớn của Việt Nam nên các điểm du lịch luôn thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế. Nhiều điểm đến khác biệt với hàng loạt hoạt động hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

 

Đầu não và trung tâm du lịch của phía Nam là Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn). Bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí từ bình dân đến sang trọng nhất, từ các hoạt động dành cho gia đình đến các hoạt động dành cho các cặp đôi. Những địa điểm du lịch Sài Gòn sau đây sẽ khiến bạn ngất ngây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày hay đêm, sáng sớm hay tối muộn!

NHÀ THỜ ĐỨC BÀ 

Mỗi du khách đến Sài Gòn nên ghé thăm nhà thờ Đức Bà, một địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. Nhà thờ này hay còn gọi là nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, được biết đến với tên gọi Vương cung thánh đường Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội. Dự án này có thiết kế có một không hai. Về nội thất, có một đường đua chính, hai đường đua phụ và hai nhà nguyện nữa. Nhà thờ có sức chứa tổng cộng lên đến 1200 người.

 Nhà Thờ Đức Bà - Tuyệt tác kiến trúc Pháp giữa lòng Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Sài Gòn, thì Nhà thờ Đức Bà là một nơi nhất định phải đến. Kiến trúc của tòa nhà rất đặc biệt, với sự pha trộn đáng yêu giữa các hình thức La Mã và Gothic. Công trình kiến trúc này là một biểu tượng đáng tự hào cho người dân giáo phận Sài Gòn. Một khuôn viên rộng lớn với nhiều cây xanh bao quanh điểm du lịch Sài Gòn này, tha hồ cho bạn tha hồ chụp ảnh “sống ảo”.

-Địa chỉ: Số 1 Công xã Paris, phường Bến Nghé, Thuộc, Q1 Tp Hồ Chí Minh.

-Giờ mở cửa: 8:30 - 10:30 và 14:30 - 15:30 (Từ thứ 2 đến thứ 6)

CHỢ BẾN THÀNH

Chợ Bến Thành là một trong những địa điểm du lịch ở Sài Gòn được nhiều du khách ghé thăm trong chuyến tham quan. Khu chợ này nằm ngay trung tâm thành phố, có các trục đường lớn tứ phía nên khá thuận tiện đi lại. Đây là một nơi phải đến cho những người nghiện mua sắm. Hàng trăm đồ vật, từ cổ điển đến hiện đại, có sẵn cho khách du lịch lựa chọn. Đây cũng là một trong những điểm thu hút khách du lịch ở Sài Gòn, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam chính thống với giá cả hợp lý. Bạn cũng có thể mua nhiều sản phẩm để làm quà tặng sau kỳ nghỉ của mình.

Chợ Bến Thành - Nét đặc trưng của Sài Gòn

-Địa chỉ: giữa các tuyến đường Phan Bội Châu, Lê Thánh Tôn, Phan Chu Trinh, Công trường Quách Thị Trang, Phường  Bến Thành, Q1, Tp Hồ Chí Minh.

-Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

LANDMARK 81

Một trong những dự án trọng điểm của Vingroup tại TP.HCM là tòa nhà Landmark 81. Công trình này có chiều cao lên tới 470 mét, là công trình kiến trúc cao nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Tại Sài Gòn, Landmark 81 được coi như một địa điểm du lịch lý tưởng. Tại đây, bạn có thể thư giãn và hòa mình với nhiều dịch vụ tiện ích cũng như thư giãn và giải trí.

Tòa Nhà Landmark 81

Vincom Hub Landmark 81 là trung tâm thương mại trong tòa nhà chọc trời này cho phép bạn mua sắm thoải mái với các thương hiệu danh tiếng thế giới. Ngoài ra, các dịch vụ giải trí đa dạng như Rạp chiếu phim CGV và Sân trượt băng Vincom mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Bạn cũng có thể khám phá 30 nhà hàng với hàng trăm bữa ăn ngon từ năm châu tại điểm du lịch Sài Gòn này.

-Địa chỉ: Số 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

-Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

KHU DU LỊCH SUỐI TIÊN 

Khu du lịch Suối Tiên là một trong những điểm du lịch Sài Gòn cực hot mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến thăm quan của mình. Đây là một điểm thu hút khách du lịch ở Sài Gòn kết hợp nhiều loại hình giải trí độc đáo cho phép bạn dành thời gian chất lượng cho gia đình và bạn bè.

Khu du lịch Suối Tiên


Hơn nữa, các hình thức đã được phục dựng, dựa trên các câu chuyện và truyền thuyết như Sơn Tinh - Thủy Tinh, Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng và những người khác. Nếu bạn đến thăm điểm du lịch này, bạn sẽ hiểu thêm về những câu chuyện văn hóa độc đáo. Ngoài ra, du khách sẽ bị quyến rũ bởi nhiều trò chơi sáng tạo, bao gồm đua xe siêu tốc, phim 4D và 9D, tàu chiến giữa các vì sao, v.v. Các trò chơi phù hợp với nhiều chủ đề. Nhiều vị khách sẽ giúp bạn và gia đình có một khoảng thời gian thư giãn và sảng khoái.

-Địa chỉ: 120 Xá Lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Q9, Tp Hồ Chí Minh.

-Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

THẢO CẦM VIÊN 

Đi chơi sở thú cùng bố mẹ là chuyến du ngoạn tuyệt vời nhất đối với những vị khách là trẻ em. Một trong những vườn thú được biết đến nhiều nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh là Thảo Cầm Viên. Bạn có thể thoải mái ngắm nhìn hơn 1000 loài động vật và hơn 2000 loại thực vật và thực vật đặc biệt.

Tham quan Thảo Cầm Viên Sài Gòn cực lý tưởng vào cuối tuần

Điểm du lịch Sài Gòn này cũng có rất nhiều trò chơi thú vị, bao gồm xe điện, máy bay, câu cá, ngựa quay, xe lửa .... Những trò chơi này cực kỳ thú vị cho các bạn nhỏ, vì vậy nếu bạn đi cùng con nhỏ thì chắc chắn sẽ một điểm du lịch tuyệt vời. Hơn nữa, đây là một địa điểm check in đáng yêu mà bạn có thể tiết kiệm thời gian khi đến thăm thành phố này.

-Địa chỉ: Số 2 đươnngf Nguyễn Bỉnh Khiêm , Phường Bến Nghé, Q1, Tp Hồ Chí Minh.

-Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ 

Nếu phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng ở Hà Nội thì phố đi bộ Nguyễn Huệ ở Sài Gòn cũng là địa điểm đáng ghé thăm vào dịp cuối tuần. Với chiều dài 670 mét, rộng 64 mét, tuyến đường này chính thức được thông xe và được công nhận là phố đi bộ vào năm 2005. Du khách có thể thoải mái dạo chơi và đắm mình trong muôn vàn điều hấp dẫn mà người dân và giới trẻ Sài Gòn có được để cung cấp.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Thiên đường mới của giới trẻ

Hai đài phun nước khổng lồ, hệ thống cây xanh, bóng đèn rực rỡ càng làm tăng thêm vẻ hấp dẫn cho con phố. Khi đến Sài Gòn, sáng ... mang đến cho bạn những trải nghiệm ly kỳ. Bạn cũng có thể nếm thử nhiều món ngon hấp dẫn được bày bán trên đường phố tại điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn này. Đây là địa điểm du lịch Sài Gòn về đêm không nên bỏ qua.

-Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Q1, Tp Hồ Chí Minh.

-Giờ mở cửa:  Mở cả ngày.

PHỐ TÂY BÙI VIỆN 

Phố Tây Bùi Viện là điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng trong giới trẻ. Địa điểm này tương tự như phố Tạ Hiện của Hà Nội, nơi có nhiều món ăn và các hoạt động giải trí về đêm. Du khách đến địa điểm du lịch này có thể thưởng thức các buổi biểu diễn ca nhạc gay cấn tại các quán bar, quán rượu và các địa điểm khác.

Phố Tây Bùi Viện - Phố Tây giữa lòng Sài Gòn

Đây là một loại hình thư giãn không nên bỏ qua khi đến thăm thành phố sôi động này. Tuy nhiên, du khách nên lưu ý rằng con phố này chỉ mở cửa cho công chúng vào hai ngày cuối tuần, vì vậy hãy lên kế hoạch trước để tận dụng tối đa chuyến tham quan của bạn.

- Địa chỉ: Bùi Viện- Phạm Ngũ Lão- Đề Thám- Q1, Tp Hồ Chí Minh

-Giờ mở cửa: Cả ngày, chỉ mở Thứ 7 và Chủ nhật.

Và trên đây chỉ là một vài điểm nổi bật của Sài Gòn. Danatravel sẽ cập nhật cho bạn những dịch vụ và điểm tham quan hấp dẫn nhất trong thành phố. Hãy nhớ cập nhật các bài viết của Danatravel để biết những điểm đến hấp dẫn và thú vị nhé!

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook