Khu du lịch Đại Nam – Những kỉ lục cuốn hút du khách

Khu du lịch Đại Nam – Những kỉ lục cuốn hút du khách

26/02/2021 14:11:37      979 lượt xem

Khu du lịch Đại Nam được khởi công xây dựng vào năm 1999 và đến năm 2008 thì chính thức mở cửa khai trương đón khách. Đây là khu du lịch ghi nhận rất nhiều kỉ lục như khu du lịch có diện tích lớn nhất Đông Nam Á, bức trường thành dài nhất, sở hữu đền thờ lớn nhất, núi nhân tạo dài nhất, biển nhân tạo lớn nhất, vườn thú thiết kế mở đầu tiên tại Việt Nam.

Khung cảnh non nước rộng lớn của khu du lịch Đại Nam 

Khu du lịch Đại Nam Bình Dương

Địa chỉ: QL 13, Hiệp An, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Mở cửa: 11 tháng 9, 2008

Giờ: Mở cửa hôm nay · 07:00–17:00

Điện thoại: 6503845878

Được chia thành 5 khu vực chính bao gồm trường đua, đền thờ, vườn bách thú, biển nhân tạo, khu vui chơi giải trí với các trò chơi được xếp theo cấp phổ thông, cảm giác mạnh và mạo hiểm khám phá.

Khung cảnh giao hòa với thiên nhiên

Khu vực trường đua Đại Nam là một công trình phức hợp đầu tiên ở mảng thể thao tại Việt Nam với sự kết hợp của 5 loại hình: đua ngựa, đua mô tô, go-kart, jet-ski và biểu diễn fly-board. Tất cả cơ sở hạ tầng của trường đua đều được xây dựng theo tiêu chuẩn an toàn, đặc biệt bộ môn go-kart (bước đi cơ bản để tham gia được giải đua xe F1 chuyên nghiệp) lần đầu xuất hiện tại Việt Nam chắc chắn sẽ thu hút được sự tò mò của khách du lịch.

Loại hình thể thao khá là mới mẻ ở Việt Nam có tên go-kart 

Một trong điểm nổi bật khác của khu du lịch Đại Nam chính là đền Đại Nam rộng 9 ha và có cửa chính hướng về Hoa viên Quan Thế Âm Bồ Tát. Đây cũng là nơi diễn ra các lễ hội tầm cỡ quốc gia, tiêu biểu phải kể đến lễ chào mừng Đại Lễ Phật Đản Liên Hiệp Quốc – VESAK cùng các màn trình diễn đặc sắc vào các dịp đại lễ.

Ngôi đền Đại Nam quy mô ấn tượng

Ngoài đền Đại Nam, khu du lịch này còn sở hữu một mô hình vườn thú mở được ghi nhận là mô hình đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với chủng loại đa dạng, có cả những loài thú quý hiếm và đang có nguy cơ tuyệt chủng như hổ Đông Dương, Nai Cà-Tông,…

Sở thú Đại Nam với nhiều loài động vật

Khu du lịch Đại Nam cũng sở hữu một bãi biển nhân tạo thực sự ấn tượng, thu hút đông đảo các gia đình đưa con trẻ đến đây vui chơi, hòa mình vào làn nước trong xanh vào những dịp lễ hay ngày cuối tuần. Ngoài khu vực biển còn có các lâu đài được nước biển bao quanh cùng các đảo nhỏ và hệ thống tạo sóng mang lại cảm giác chân thật nhất cho du khách như ở biển tự nhiên.

Biển nhân tạo nhìn từ trên cao

Vào các mùa du lịch, nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch đổ về 

Khách du lịch đã đến khu du lịch Đại Nam thì khó lòng mà bỏ qua khu vui chơi giải trí với hơn 40 trò chơi ở nhiều cấp độ khác nhau để đáp ứng nhu cầu vui chơi của mọi đối tượng, mọi độ tuổi. Diện tích rộng lớn của khu vực trò chơi cùng với số lượng đa dạng của các loại hình trò chơi nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất tại đây.

Các trò chơi mang lại cảm giác mạnh vô cùng kì thú 

Hơn 40 trò chơi mang lại các cảm giác khác nhau cho du khách 

Giá vé khu du lịch Đại Nam

Thông tin Giá vé khu du lịch Đại Nam Bình Dương 

Nếu đến Sài Gòn hay Bình Dương thì hãy bỏ ngay khu du lịch Đại Nam vào list những địa điểm vui chơi giải trí lý thú mà bạn không được bỏ qua nhé! Camnangdidulich.com chúc cả nhà có một chuyến du lịch thật thú vị và vui vẻ !

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook