Kinh nghiệm chụp hình tại Thiên đường sống ảo " Sunset Sanato Phú Quốc"

Kinh nghiệm chụp hình tại Thiên đường sống ảo " Sunset Sanato Phú Quốc"

22/02/2021 14:15:07      2571 lượt xem

Nhiều tín đồ du lịch đang phát cuồng với "Thiên đường sống ảo" Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc bởi khung cảnh đẹp ảo diệu, có 1 không 2. Vì quá nổi tiếng và là địa điểm nhất định phải check in khi đến Phú Quốc nên dạo gần đây nơi này khá đông du khách kéo đến.

. Vậy bạn có biết làm cách nào để có những bức ảnh nghìn like tại đây chưa? Hãy cùng khám phá Kinh nghiệm chụp hình tại Thiên đường sống ảo Sunset Sanato Phú Quốc nhé!

  1. Sunset Sanato Phú Quốc nằm ở đâu?

Vị trí của Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc nằm tại khu Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc. Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc là tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí tại bãi biển riêng. Với chiều dài 400m bao gồm các quán bar, khu ẩm thực. Khu giải trí nhằm phục vụ cho du khách trong và ngoài nước đến Phú Quốc.Với nhiều hoạt động sôi nổi và hoành tráng. Với vị thế hướng về phía Tây, Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc trở thành một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

 khu nghỉ dưỡng phức hợp, tiện nghi, mới mẻ và cao cấp bậc nhất Đảo Ngọc

  1. Đi đến Sunset Sanato Phú Quốc như thế nào?

Từ đường lớn vào "Thiên đường sống ảo" - Sunse Sanato khá rộng, có biển chỉ dẫn và rất dễ đi nhaNên các bạn có thể thuê xe máy và tự túc di chuyển nè.

- Đi từ thị trấn Dương Đông: Bạn cứ đi theo đường Trần Hưng Đạo dọc biển, khoảng 9km qua bùng binh sân bay, thêm 300m nữa là sẽ có đường quẹo phải vào Sunset Sanato.

- Đi từ An Thới: Ngay trước cổng resort JW MARIOT, đối diện là đường DT975, bạn cứ chạy thẳng là đến nha.

Bạn chú ý cái bảng Sunset Sanato Resort & Villa chạy vào đó, ngay bên cạnh là Sunset Sanato Beach Club.

Cách đi đến Sunset Sanato Phú Quốc

 

  1. Có gì thú vị tại Sunset Sanato Phú Quốc?

Sunset Sanato là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của một đại gia đình nhiều thế hệ. Nhóm vài ba gia đình có con nhỏ hay nhóm bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sunset Sanato Beach Club bao gồm:

Khu thể thao trên biển

Khu vui chơi trẻ em

Cửa hàng mua sắm,

Team-building

Foot massage

Pool bar – hồ bơi ngoài trời,…

Hơn cả đó là hàng loạt các khung cảnh siêu ảo để bạn có những bức hình siêu độc.

Có những trải nghiệm khó quên trên chiếc mô tô nước

Địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Phú Quốc

Về cơ bản thì đa phần khách đến đây để chụp hình là chính bởi thực sự không thể kiếm đâu những bức hình huyền ảo như tại Sunset Sanato Phú Quốc. Đặc biệt nếu bạn đến đây vào buổi chiều thì những bức ảnh hoàng hôn tại Sunset Sanato Phú Quốc sẽ đem lại hàng triệu like mỗi khi chia sẻ . với vị thế tọa sơn hướng thủy, Sunset Sanato Resort & Villas được thiên nhiên ưu ái trở thành nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất.

Tọa độ checkin hoàng hôn đẹp nhất

  1.  tọa độ checkin triệu like tại Sunset Sanato Phú Quốc
  1. Cổng trời Gate Keeper

Đây cũng là điểm check-in nổi tiếng nhất ở khu vực này. Công trình nghệ thuật được đặt ngay trên bãi cát của Bãi Trường, mặt hướng về đất liền, ở giữa tượng là cánh cổng nhỏ để hoàng hôn xuyên qua, mở ra khung cảnh biển xanh, nắng vàng nên thơ. Tất cả khung cảnh sẽ làm nền cho bạn thả dáng với hàng trăm kiểu pose ảnh sáng tạo. Chẳng cần phải là thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, bất kỳ ai chỉ cần đứng vào góc đó, căn lúc hoàng hôn xuống giơ máy lên, vậy là có bức ảnh để đời rồi.

\Cổng trời Gate Keeper tọa độ checkin cực hot

  1. Căn nhà gỗ trên cây

Khu nhà gỗ gồm 2 “buồng” gỗ hình cầu với thiết kế tựa nhà trên cây treo “lơ lửng” giữa biển trời, có lối cầu thang gỗ dẫn lên, nhìn lướt qua như một tổ chim. Ngồi ở đây, bạn có thể ngắm cả bãi biển trong tầm mắt, hóng gió trời lồng lộn và cho ra những tấm ảnh sống ảo thần sầu.

Căn nhà gỗ độc đáo nằm lơ lửng trên cây chắc chắn sẽ là một địa điểm bạn không nên bỏ qua

  1. Nấc thang lên thiên đường

Nấc thang lên thiên đường là background sống ảo quen thuộc ở nhiều khu du lịch như Tam Đảo, Đà Lạt, Sa Pa… Tuy nhiên, nấc thang Sunset Sanato Beach Club không giống với bất kỳ nơi nào khác. Bậc thang được sơn màu pastel nhẹ nhàng và nữ tính. Thêm vào đó, sắc xanh của mây trời và biển cả phía sau như yểm trợ thêm cho góc ảnh của bạn thêm phần ấn tượng!

Nấc thang lên thiên đường với tông màu pastel nhẹ nhàng hòa quyện với sắc xanh của mây trời tạo ra những bức ảnh triệu like

  1. Mô hình trên biển

Đi dọc bãi biển bạn sẽ thấy rất nhiều các mô hình sứa biển và voi được tạo dáng ấn tượng và cầu kỳ, vừa sống động lại vừa thú vị. Giữa khung cảnh tuyệt đẹp như vậy, còn chần chờ gì mang không chụp ngay một bức ảnh tại background hoàn hảo này nhỉ!

Những mô hình trên biển nét độc đáo của Sunset Sanato Phú Quốc

  1. Cầu gỗ cổ điển

Cây cầu gỗ hướng ra biển cũng là tọa độ check in siêu hot tại đây. Không gian trời nước thơ mộng đằng sau cây cầu gỗ nhỏ xinh. Không gian lãng mạn đủ để tạo nên một shoot hình chụp cực xinh đó.

Nơi ra đời của những bức hình triệu like

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi về Kinh nghiệm chụp hình tại Thiên đường sống ảo Sunset Sanato Phú Quốc  sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi khám phá sắp tới nhé!

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook