Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng – Chốn bình yên giữa lòng thành phố

Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng – Chốn bình yên giữa lòng thành phố

20/02/2021 14:46:03      1546 lượt xem

Nhà thờ Con Gà đôi lúc bị du khách “bỏ quên” trong các chuyến du lịch Đà Nẵng một phần cũng vì đây là điểm đến mang tính đặc thù về tôn giáo, nhưng hầu như mọi du khách đều dành thời gian để đến tham quan công trình kiến trúc này. Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng – không chỉ ấn tượng với du khách bởi kiến trúc độc đáo và giá trị lịch sử cao. Mỗi ngày, nơi đây có rất nhiều du khách đến tham quan, đặc biệt là những du khách theo đạo Công Giáo.

Giới Thiệu Nhà Thờ Con Gà Đà Nẵng

Toàn cảnh Nhà Thờ Con Gà Đà Nẵng

Khoát trên mình một màu áo hồng sặc sỡ, nhà thờ Con Gà Đà Nẵng thu hút mọi ánh nhìn nếu có dịp đi ngang qua con đường Trần Phú nhộn nhịp. Nhà thờ được thiết kế theo phong cách Gothique – một phong cách kiến trúc đặc trưng của các nhà thờ phương Tây với những đường nét cao vút, những vòng cửa quả trám, với những đường nét chạm trỗ thanh thoát kết hợp với việc bài trí nhiều tranh ảnh và biểu tượng Chúa theo lối kiến trúc nhà thờ Thiên Chúa giáo phương Tây. 

Bên trong tại Nhà Thờ Con Gà Đà Nẵng

Thánh Đường Nhà Thờ Con Gà Đà Nẵng

Bước vào bên trong của nhà thờ, bạn sẽ cảm nhận rõ không khí trang nghiêm, linh thiêng của thánh đường. Với cấu trúc mái vòm cao vút kết hợp với những nét chạm trỗ tinh xảo hình ảnh những hoa văn giản dị, tinh tế trên những hàng cột cùng cách bài trí khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự uy nghi, trang nghiêm lạ thường. Tưởng chừng như chúng ta đang được che chở, bảo bọc trong vòng tay của Chúa.  

Một góc tại Nhà Thờ Con Gà Đà Nẵng

Trong khuôn viên nhà thờ Con Gà Đà Nẵng cũng trông rất nhiều cây xanh, góp phần tạo ra một không khí trong lành, yên bình cho nhà thờ.

Check In Sống Ảo tại Nhà Thờ Con Gà Đà Nẵng

Các bạn có thể ghé thăm nhà thờ bất kể ngày nào trong tuần và hoàn toàn miễn phí. Nếu may mắn đến tham quan nhà thờ vào dịp cuối tuần, các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các hoạt động lễ nghi được tổ chức cho những người theo đạo. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự uy nghi, tráng lệ của nhà thờ lúc này và đâu đó trong tâm hồn bạn sẽ được yên bình, nhẹ nhàng khó tả.

Sống ảo tại Nhà Thờ Con Gà Đà Nẵng

Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng không những là một địa điểm được lui tới nhiều của những Giáo dân, mà còn là một địa điểm được nhiều du khách chụp ảnh khi đến với Đà Nẵng. Vậy nên, đừng bỏ qua một background sống ảo đậm chất châu Âu này nhé!

Cẩm nâng du lịch vừa cung cấp cho bạn những thông tin và hình ảnh mới nhất về nhà thờ Con Gà Đà Nẵng. Chúc bạn có một chuyến vui chơi trọn vẹn tại đây. Nếu thấy bài viết này hay hãy cùng chia sẻ để gia đình và bạn bè cùng khám phá nhé. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại ở bài viết tiếp theo!   

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook