Nam Du “Đảo Ngọc“ tại Kiên Giang

Nam Du “Đảo Ngọc“ tại Kiên Giang

30/10/2017 15:12:32      2736 lượt xem

Nhắc đến Nam Du chắc không còn ai xa lạ với địa điểm du lịch này nữa, dạo gần đây Nam Du nổi lên như một địa danh du lịch mới của tỉnh Kiên Giang hơn nữa còn được du khách thập phương ví von là “Hạ Long” của miền Nam. Vì quần đảo Nam Du bao gồm 21 đảo lớn nhỏ nhác nhau như: hòn Củ Tron, hòn Ông, hòn Ngang, hòn Dầu….. Tất cả các hòn đảo nằm gần nhau tạo nên một khung cảnh không khác gì vịnh Hạ Long ở phía Bắc.

Nam Du hiện còn chưa phát triển du lịch rầm rộ như nhiều địa điểm nổi tiếng khác, nên ở nơi đây được nhiều du khách tìm kiếm chủ yếu là vẻ đẹp hoang sơ từ những bãi biển nơi đây.

Để di chuyển ra đảo thì có thể tự bắt các chuyến tàu cao tốc từ cầu tàu Rạch Gía đi thẳng ra tới hòn Tron chỉ vỏn vẹn 3 tiếng đồng hồ. Trên đường đi tàu thường ghé một số hòn nhỏ hơn như hòn Tre và hòn Sơn. Đảo lớn nhất ở đây là hòn Lớn và đa số cư dân của Nam Du đều sống trên đây còn một số đảo nhỏ khác thì chỉ vài hộ dân sinh sống, và chủ yêu người dân sống nhờ vào nghề đi biển.

Có thể thấy mỗi hòn đảo ở quần đảo Nam Du mang  một vẻ đẹp riêng biệt tất cả tạo nên một thiên đường du lịch nghĩ dưỡng mà không nơi đâu có được. Cùng xem qua một số hình ảnh đẹp của du khách khi đến với Nam Du.

Đến với Nam Du không chỉ để tận hưởng cái nắng và gió của biển nơi đây, mà còn hơn tất cả Nam Du còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon mà bất cứ ai nhìn rồi cũng muốn thử một lần.

Đầu tiên nhắc đến món ăn ở Nam Du phải kể đến các món hải sản ở nơi đây, vì đặc trưng là vùng biển đảo nên ở Nam Du có rất nhiều hải sản tươi ngon như: mực, cá, nhum , xò điệp, tôm, ghẹ.Và nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn ngon được chế biến từ chính những con tôm con cá như: cá xương xanh nướng, cá chình nướng riềng mẻ, mực trứng, tôm nướng muối ớt…

Đặc biệt hơn khi đến với Nam Du du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi dưới làn nước trong xanh, cùng bạn bè lư giữ những tấm hình kỷ yếu.

Và sau mỗi chuyến đi trở về chắc chắn Nam Du hòn đảo xinh đẹp này sẽ để lại nhiều dư vị trong lòng mỗi du khách.

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook