Top 5 địa điểm check in tại Sapa siêu xinh

Top 5 địa điểm check in tại Sapa siêu xinh

10/03/2021 15:16:58      1126 lượt xem

Giữa một khung cảnh tuyệt đẹp Sapa trở nên huyền ảo và lộng lầy thu hút mọi ánh nhìn, đến với nơi đây ta sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp cùng với hội bạn thân của mình.

Giữa một khung cảnh tuyệt đẹp Sapa trở nên huyền ảo và lộng lầy thu hút mọi ánh nhìn, đến với nơi đây ta sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp cùng với hội bạn thân của mình.

1. Đỉnh Fansipan

Đỉnh Fansipan

Đỉnh Fansipan hùng vĩ và đầy nắng gió . Chúng ta sẽ có cái nhìn bao quát với khung cảnh rộng lớn , khi bạn đến đây vào mùa tuyết rơi chúng ta sẽ thấy một khung cảnh hùng vĩ bao la với một màu trắng xóa tuyệt đep. Vào những ngày nhiều mấy quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sông mây trôi lơ lững như lạc vào tiên cảnh. Đến đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những mùa hoa nở rộ, một khung cảnh trữ tình.

2. Thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa với vẻ đẹo trời cho, với nhiều loại hoa phong phú, diện tích rộng bát ngát sẽ tạo cho du khách một bất ngờ khi đến với nơi này. Thung lũng được tạo nên từ những con suối,dòng sông, nhà của những người dân, đồng ruộng khi lúa chín vàng sẽ tạo cho nơi đây một màu sắc rất thú vị,

Thung lũng Mường Hoa

Thung lũng chỉ cách Sapa khoảng 8km về phía Đông Nam, nên các bạn khi đến với Sapa thì không nên bỏ qua những địa điểm du lịch này nhé.

3. Cổng trời ở Ô Quy Hồ

Cổng trời ở Ô Quy Hồ

Đây là nơi cao nhất trên đèo Ô Quy Hồ, cung đường đèo và quanh co nhất Việt Nam. Đến với được nơi đây quý du khách phải vược qua được những đoạt đường quanh co uốn lượn,trải nghiệm với những khung cảnh hùng vỹ của đèo Ô Quy Hồ. Bên trái là những ngọn núi, bên phải là những áng mây, lên đến đỉnh đèo quý khách nhìn xuống bên dưới là những thửa ruộng bậcthang thẳng tắp xếp đều với nhau tao ra một khung cảnh rất thú vị, đằng xa là thác Bạc, khi nhìn lên cao chúng ta sẽ thấy là đỉnh Fanipan. Với một khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây quý khách sẽ có cho mình những tấm hình tuyệt đẹp.

4. Bản Cát Cát

Bản Cát Cát

Bản Cát Cát Là địa diểm được nhiều bạn trẻ tìm đến để khám phá và check in. Bản Cát Cát là nơi sinh sống của những người Mông. Đây là ngôi làng nổi tiếng ở nơi đây có nhiều du khách đến đây tham quan hàng năm. Bản với vẻ đẹp cổ kính với những phong tục tập quán khiến bao du khách tò mò và tìm đến . Nằm ở chân núi Hoàng Liên Sơn, bản được bao bọc bởi những thửa ruộng bật thang màu vàng óng ánh tuyệt đẹp. Không chỉ có vẻ đẹptừ những người dân mà nơi đây nổi tiếng với làng nghề may thổ cẩm với những trang phục độc đáo cảu người dân tại nơi này. Quý khách sẽ được hóa trang vào những bộ trang phục tuyệt đẹp dược làm dân làng nơi đây và chụp những bức hình thật xinh xắn.

5. Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng

Bạn đến với núi Hàm Rồng sẽ được ngắm nhìn toàn bộ Sapa . Nơi đây được đặt tên là Hàm Rồng vì người dân ở đây thấy ngọn núi giống như hình đầu Rồng ngước nhìn lên cao. Chúng phải tạn bộ hơn một giờ đồng hồ để lên được đỉnh núi, với cảnh quan hai bên đường sẽ làm xua tan những mệt mỏi trong quá trình chúng ta leo núi, trên đường đi chúng ta sẽ được thấy những vười hoa với đầy đủ chủng loại và những loại trái cây thơm ngon sẽ thu hút chúng ta với vẻ đẹp nên thơ trữ tình

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook