TOP 9 ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

TOP 9 ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

18/05/2019 08:40:17      1280 lượt xem

Nếu lần đầu bạn đã “Choáng ngợp “với Crush rồi, ắt hẳn lần thứ hai bạn sẽ quên lối về với Top 9 địa điểm này khi du lịch Đà Nẵng.

 

 

Đà Nẵng là trung tâm du lịch của Miền trung, được ví như là Singapore thứ 2 với Cá Chép Hóa Rồng còn là thành phố Xanh Sạch Đẹp một vùng đất xinh đẹp nằm giữa bờ biển Đông và vùng Tây Nguyên. Các cơ sở hạ tầng, hàng loạt các khu Resort, khách sạn với quy mô sang trọng với tầm nhìn ra biển và núi  là điểm thu hút nhất rất nhiều khách đến đây, được xây dựng trên trục đường dọc theo bờ Biển phục vụ cho việc nghỉ ngơi đi du lịch của du khách. Những địa điểm hấp dẫn của thành phố, như dãy núi Ngũ Hành , Bán đảo Sơn Trà và bãi biển dài, yên tĩnh luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách trên hành trình đến thăm di sản thế giới Hội An và cố đô Huế. Còn đợi gì nữa hãy nhanh nhanh dắt tay người yêu mình đến với thành phố du lịch đáng đến nhất…

CON RỒNG THÉP DÀI NHẤT ĐÔNG NAM Á

Là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng .Cầu Rồng là công trình dựa theo hình tượng rồng thời nhà Lý, triều đại trị vì Việt Nam hơn 1.000 năm trước. Đặc biệt vào mỗi tối thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ lớn, lúc 21h00 rồng sẽ trình diễn màn phun lửa, phun nước bằng công nghệ hiện đại kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng trên cầu, tất cả tạo thành một con đường lung linh, huyền ảo, rực rỡ sắc màu.

CẦU KHÓA TÌNH YÊU

Cây cầu này nằm giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn, nằm hướng về phía giữa sông nên đứng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh xung quanh và bờ bên kia của trung tâm thành phố. Đến cầu Tình yêu ở Đà Nẵng vào buổi tối là lí tưởng nhất vì khi ấy những chiếc đền lồng treo dọc theo thân cầu đã bắt đầu sáng đèn, phản chiếu ánh sáng đỏ long lanh xuống mặt sông dập dềnh sóng nước tạo nên cảnh vật vô cùng lãng mạn.  Là địa điểm thu hút khách du khách, đặc biệt là các cặp đôi tình nhân, đến đây như là nơi hẹn ước, minh chứng tình yêu vĩnh cữu.

BÃI CÁT VÀNG- MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT CỦA MẸ THIÊN NHIÊN

Bãi Cát Vàng nằm ở khu vực Thọ Quan, Sơn Trà, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 16 km. Nơi đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa núi rừng tự nhiên và biển nước trong xanh. Hiếm có nơi nào tại Đà Nẵng sỡ hữu vị trí tuyệt đẹp như bãi Cát Vàng. Và cũng chính nhờ yếu tố này mà bãi Cát Vàng được ví như là một khung cảnh thiên nhiên hữu tình, một món quà đặc biệt của  mẹ thiên nhiên dành tặng cho người con xứ Đà Thành.

BÃI BIỂN MỸ KHÊ

Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố biển đáng sống của Việt Nam. Có rất nhiều bãi biển đẹp nhưng nổi tiếng hơn cả là Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đà Nẵng là thành phố du lịch năng động vì vậy nên rất phát triển các loại hình dịch vụ đa dạng như: lướt dù bay bằng canô trên biển, môtô nước, lạn biển gắm san hô, lướt ván.

SUỐI KHOÁNG NÓNG  NÚI THẦN TÀI

Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà- Núi Chúa . Công viên Suối Khoáng  nóng  Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ miền Trung Việt nam. Giữa thành phố biển nhưng nơi đây lại mang một khí hậu đặc trưng của miền trung du Bà Nà với 4 mùa trong 1 ngày. Là một địa điểm tham quan vui chơi, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp du khách khi đến với Công viên suối khoáng nóng  Núi Thần Tài.

BÀ NÀ HILLS

Bà Nà Hills nằm ở dải đất Miền Trung với khí hậu mát mẻ quanh năm .Một ngày ở Bà Nà luôn có 4 mùa, sáng mùa xuân êm dịu, trưa là mùa hạ chói chang, mùa thu vào buổi chiều khi màn đêm buông xuống và sương mùa kéo về và mùa đông se lạnh vào ban đêm. Đó là một trong lý do khiến địa danh này có sức hút kì diệu đối với du khách.. Chỉ hơn 10 năm trở lại đây, Bà Nà Hills mới được nhiều người biết đến với tổ hợp các công trình du lịch, hệ sinh thái tự nhiên đa dạng với nhiều loài động thực vật. Hệ thống cáp treo Suối Mơ- Bà Nà dài đạt kỉ lục thế giới :Tuyến cáp treo một dây dài nhất thế giới: 5.042,62m; Tuyến cáp có cao độ chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới là 1.291,81m. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tham quan những địa điểm nổi tiếng nằm trong khu quần thể này như chùa Linh Ứng Bà Nà, làng Pháp, vườn Tịnh Tâm, khu giải trí Fantasy Park và địa điểm đang gây sốt trên cộng đồng mạng du lịch là Cây Cầu Vàng… Nhanh nhanh đến check in địa điểm Hot này nhé!

CHÙA LINH  ỨNG

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10 km về phía đông bắc, ở độ cao 693m so với mực nước biển, bán đảo Sơn Trà là một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho thành phố Đà Nẵng. Dù đứng bất cứ ở đâu trên đất Đà Nẵng đều có thể nhìn thấy ngọn núi này. Điểm nhấn quan trọng của Chùa Linh Ứng Bãi Bụt là tượng Phật Quán Thế Âm được xem là cao nhất Việt Nam (67m). Tượng đứng tựa lưng vào núi mặt hướng ra biển, một tay bắt ấn tam muội, tay kia cầm bình nước cam lộ như rưới an bình cho những ngư dân đang vươn khơi xa, mang theo bao lời cầu mong về một vụ mùa sóng yên biển lặng và quốc thái dân an. Nếu bạn là một tín đồ Tôn giáo khi đi  du lịch thì đừng quên đặt chân đến địa điểm này.

RẠN NAM Ô- NHŨNG PHIẾN ĐÁ ĐƯỢC PHỦ RÊU

Bãi tắm Rạn Nam Ô là bãi tắm có vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên được hình thành từ đầu thập niên 60, theo người dân địa phương bãi tắm được gọi là Nam Ô bởi nằm ở phía Nam của châu Ô xưa. Bãi biển được biết đến với những bãi cát trắng phau, bãi tắm xanh mát, những làn gió nhẹ nhàng thổi từ biển tạo cảm giác mát mẻ thoải mái cho những ai đến đây. Đến bãi biển Nam Ô này, du khách sẽ có 1 chuyến du lịch hấp dẫn và không bao giờ quên, ngoài thưởng thức sự trong lành mát mẻ của bãi biển mang lại du khách còn được tham gia nhiều hoạt động khác, vui chơi, giải trí, nghe sự  tích về Nam Ô, tham quan thêm nhiều địa phận khác nữa. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

LÀNG VÂN

Đà Nẵng không chỉ là thành phố du lịch nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp. Như bãi biển Mỹ Khê được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes bình chọn. Là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Mà bên cạnh đó nó còn sở hữu con đèo ngoạn mục nhất cả nước – đèo Hải Vân. Nằm nép mình bên triền núi Hải Vân, mặt hướng ra cung vịnh Đà Nẵng có một ngôi làng biệt lập của người bị bệnh phong cùi mang tên Làng Vân. Đây là một ngôi làng nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân, là nơi cư trú của một bộ phận nhỏ người dân bị phong. Sống tách biệt với người dân thành phố từ những năm 80. Hải Vân quan được tờ Guardian bình chọn là 1 trong 10 cung đường đẹp nhất hành tinh nên mình không thể bỏ qua được. 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook