Top những địa điểm phải ghé khi đến Vũng Tàu

Top những địa điểm phải ghé khi đến Vũng Tàu

22/12/2020 16:38:04      1536 lượt xem

Khám phá du lịch Vũng Tàu tươi đẹp mỗi dịp cuối tuần thật tuyệt vời phải không các bạn, đối với những bạn mới lần đầu xuống Vũng Tàu thì đừng bỏ qua những địa điểm du lịch đẹp nhất sau đây nhé.

1. Tượng chúa Giêsu Kito Vua

Tượng chúa Giêsu Kito Vua

Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Tượng Chúa Kitô Vua – Biểu tượng của thành phố biển, là một bức tượng Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu. Tượng có chiều cao 32 mét, chiều dài hai cánh tay là 18,4 mét, đặt trên bệ khối chạm hình Chúa và 12 tông đồ. Bên trong tượng là cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc, chạy từ bệ lên cổ tượng. Để lên tượng, bạn phải leo 1.000 bậc thang cao 500m và thành quả là du khách sẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố từ trên cao với nếp nhà xinh, với bãi biển trong xanh bên triền cát trắng mịn,… hãy cảm nhận làn gió từ biển Đông thổi vào khi đứng trên cánh tay Chúa.

2. Biển Long Hải

Biển Long Hải

Địa chỉ: Nằm cách thành phố Vũng Tàu 12km.

Biển Long Hải là điểm đến không thể bỏ qua khi tới du lịch Vũng Tàu bởi bức tranh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp sẽ níu chân du khách. Khí hậu ở Long Hải mát mẻ quanh năm nên bạn có thể tới bất cứ khi nào. Nước biển ở đây trong xanh và bao quanh biển là những dải núi hay rừng hoa anh đào khoe sắc. Đặc biệt, biển Long Hải rất sẵn hải sản tươi ngon giá rẻ

3. Hải đăng Vũng Tàu

Hải đăng Vũng Tàu

Địa chỉ: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Hải đăng Vũng Tàu được xem như một trong những biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Kiến trúc ngọn hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam và Đông Nam Á này là một tháp hình trụ cao 18 m, đường kính 3 m và được sơn màu trắng. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang dẫn đến gần đỉnh để ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Du khách có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc thả bộ trên con đường mòn lên núi. Đặc biệt đường lên ngon hải đăng tuy ngoằn ngoèo nhưng cực thơ mộng. Vào mùa xuân, những cây bông gòn trổ hoa trắng xoá cả góc trời đem đến cho bạn những bức hình sống ảo như tại Hàn Quốc.

4. Khu đồi Con Heo

Khu đồi Con Heo

Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu.

Trước kia, đồi Con Heo là nơi khai thác đá nên ít dấu chân người lui tới. Những năm gần đây, ngọn “đồi hoang” với cái tên dễ thương này được khám phá và trở thành điểm đến lí thú để vui chơi, thưởng ngoạn cảnh cũng như chụp hình.

Đồi Con Heo với nét hoang sơ hòa quyện cùng chút bí ẩn của con đường đầy sỏi đá, chút hoang dại mà lãng mạn của đồi cỏ khô và sự bao la, bát ngát của biển trời,… tất cả tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt thu hút đông đảo khách du lịch cũng như dân bản địa lui tới.

5. Hẻm đường Trần Phú

Hẻm đường Trần Phú

Địa chỉ: 107-109 Trần Phú, TP Vũng Tàu

Là một con hẻm nhỏ trên đường Trần Phú nhưng nơi đây đã nhanh chóng gây sốt bởi cho những shoot hình cực chất lượng. Con hẻm nằm trên dốc hướng thẳng ra biển, tông màu nhà nhẹ nhàng cổ điển, đặc biệt là hàng cây nổi bần bật giữa background vô cùng lãng mạn.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook