DU LỊCH SAPA MÙA NÀO ĐẸP NHẤT

DU LỊCH SAPA MÙA NÀO ĐẸP NHẤT

13/05/2021 16:39:38      1524 lượt xem

Sapa là một vùng núi với khí hậu quanh năm mát mẻ đây là điểm du lịch vô cùng thú vị và hấp dẫn cho những ai yêu thiên nhiên và muốn khám phá nét hoang sơ của núi rừng Tây Bắc. Hãy cùng mình khám phá nơi này và lưu giữ lại những kinh nghiệm để các bạn có một chuyến khám phá Sapa đầy thú vị.

GIỚI THIỆU VỀ SAPA

Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Sapa được ví như Đà Lạt của Xứ Bắc, bởi khí hậu mát mẻ dễ chịu. Phong cảnh thiên nhiên nơi đây được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi do tự nhiên mang đến cho Sapa, màu xanh của rừng, Sapa như một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ hòa cùng với cảnh vật thơ mộng. Sapa một sắc màu vô cùng đáng khám phá trong hành trình du lịch của du khách. Sapa mệnh danh là vương quốc của hoa trái, như hoa đào, đào vàng to, đào vàng nhỏ, mận hậu, mận tím, mận tam hoa, hoa hồng, hoa lê, hoa cúc…..đặc biệt hoa bất tử sống mãi thời gian. Chính điều này làm cho Sapa cuốn hút du khách nhiều hơn nữa. Sapa nằm cách Hà Nội 380km và cách trung tâm thành phố Lào Cai 38 km. Đường đến  Sapa khá vất vả và khó khăn, nhưng do được thiên nhiên ưu ái ban cho những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đất trời như hòa vào đã tạo nên một SaPa hấp dẫn và thu hút khách du lịch.

SAPA MÙA NÀO ĐẸP NHẤT

Có lẽ du khách mỗi người một sở thích, có du khách bảo hãy đến Sapa vào mùa đông để cảm nhận Châu Âu tuyết trắng ngay giữa lòng Việt Nam. Có một số du khách khác lại đến Sapa vào mùa xuân để ngắm nhìn hoa mận nở rộ rực rở cả một vùng nơi đây. Bên cạnh cũng có ý kiến muốn đến Sapa vào mùa hè là thơi điểm hợp lý nhất để tránh nóng và cảm giác trong lành mát lạnh của nơi đây mang lại. Quả thực mà nói Sapa mùa nào cũng đẹp , mùa nào cũng có những nét riêng để tham quan.

Du lịch Sapa tháng 2 – 4: là một trong những thời điểm đẹp nhất du lịch Sapa. Lúc này Sapa sẽ chìm trong sắc màu của hoa đào, hoa mận trên khắp triền đồi, tạo thành một bức tranh mùa xuân Sapa vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, những khoảng thời gian này ở Sapa còn có một số lễ hội rất đặc sắc để bạn có thể tham gia và tìm hiểu nhiều điều thú vị về con người Sapa. Sapa sẽ mang đến cho du khách những bức hình tuyệt đẹp lung linh ảo diệu nhất.

Du lịch Sapa tháng 6 – 8: còn điều gì tuyệt vời hơn là lên Sapa tránh nóng vào lúc này, Khí hậu ở Sapa vào những tháng này vô cùng dễ chịu, mát mẻ về chiều tối còn hơi se se lạnh,nếu bạn muốn tận hưởng  thời tiết giống Đà Lạt đừng quên ghé thăm Sapa vào thời gian này.Mùa này bạn có thể thoải mái thưởng thức mùa đào mơ mận và mang về làm quà cho bạn bè và người thân nữa nhé!

Du lịch Sapa tháng 9: Đây là mùa lúa chín, thời điểm này Sapa sẽ khoác lên mình một chiếc áo màu vàng óng tuyệt đẹp. Đến đây vào thời điểm này bạn sẽ có vô vàn những bức ảnh siêu đẹp.

Du lịch Sapa tháng 12-1: Lúc này Sapa vào mùa đông , với cái lạnh cắt da cắt thịt nhưng bạn sẽ ngắm được nhìn tuyết rơi ngay lòng Sapa, đây có lẽ là một trải nghiệm cho những ai chưa bao giờ thấy tuyết rơi . Đến Sapa vào thời gian này đừng quên mang quần áo lạnh đầy đủ nha! Nếu không bạn sẽ không có đủ sức khỏe cho hành trình khám phá nơi đây.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook