NHỮNG KINH NGHIỆM KHI ĐI SUỐI MOỌC QUẢNG BÌNH

NHỮNG KINH NGHIỆM KHI ĐI SUỐI MOỌC QUẢNG BÌNH

12/04/2021 17:25:18      2370 lượt xem

Suối mộc quảng bình là nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho dòng suối đẹp như tranh vẻ, được nhiều ví là “ tiên cảnh trần gian” tại đây. Nào bây giờ hãy theo chân của Camnangdidulich để tìm hiểu và biết thêm những kinh nghiệm khi cho chuyến đi suối mọoc sắp tới nhé!

 

Suối mộc quảng bình là nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho dòng suối đẹp như tranh vẻ, được nhiều ví là “ tiên cảnh trần gian” tại đây. Nào bây giờ hãy theo chân của Camnangdidulich để tìm hiểu và biết thêm những kinh nghiệm khi cho chuyến đi suối mọoc sắp tới nhé!

 

  1. Suối mọoc nằm ở đâu?

Suối nước Moọc Quảng Bình nằm trên nhánh Tây của đường Hồ Chí Minh, cách Phong Nha khoảng 30 km, gần Động thiên đường. Cách thành phố Đồng Hới chừng khoảng 70km về hướng Tây Bắc. Giữa thung lũng của những dãy núi đá vôi, dọc theo bờ sông Chày. Từ trung tâm khu du lịch Phong Nha, các bạn có thể di chuyển khoảng hơn 20km để đến được suối Nước Moọc.

  1. Trải nghiệm những gì tại suối Moọc?

Đến với khu sinh thái Suối Moọc, bạn được tận hưởng chuyến du lịch hè của mình dưới nhiệt độ 16-18 độ C ở đây. Khung cảnh và thời tiết nơi đây vô cùng thích hợp cho những chuyến picnic cùng gia đình bạn bè. Ngồi giữa dòng nước mát, với tiếng suối chảy và tiếng chim hót muôn nơi. Dường như mọi lo toan cuộc sống sẽ nhanh chóng biến mất.

Ngoài ngắm cảnh thiên nhiên, có những bức hình đẹp du khách còn có thể chơi nhiều các hoạt động khác, chẳng hạn như tắm suối, chèo thuyền kayak hay leo dây.

Tuy nhiên, bạn là người không thích các hoạt động dưới nước hay không muốn tham gia vào các trò chơi mạo hiểm. Việc ngồi trên những mái chòi, ngắm cảnh yên bình xung quanh. Hít thở không khí trong lành, cũng đủ biến chuyến đi của bạn trở nên tuyệt diệu rồi.

  1. Thưởng thức gì khi ở suối Moọc?

Khi đến đây bạn có thể mang theo đồ ăn mình tự chế biến như trái cây, các món nướng . Tuy nhiên nếu đã đến đây bạn nên thưởng thức thử các món ăn dân giả của Quảng bình được trang trí trên mẹt gồm cơm hoặc xôi, cá suối, gà nướng, thịt cùng các món ngon khác.

  1. Mua vé tham quan suối Moọc như nào?

Suối Moọc Quảng Bình có 2 loại vé. Bởi vì mua vé rồi thì không được trả lại nên bạn nên xác định trước nhé.

+ Vé vào cổng: 80.000vnđ/vé/người

Với vé 80.000 vnđ này bạn chỉ được phép chụp ảnh trong khuôn viên suối Moọc.

+ Vé trọn gói: 180.000vnđ/vé/người

Nhưng vì đang trong giai đoạn kích cầu du lịch nên giá vé chỉ còn 130.000vnd/vé/người

Vé Suối Moọc này bạn sẽ tha hồ sử dụng tất cả các dịch vụ trọn gói. Tắm suối, Chèo thuyền Kayka, áo phao, tham gia trò chơi game show…

  1. Nên chuẩn bị những gì khi đến với suối Moọc?

Để chuẩn bị tốt cho chuyến đi du lịch Suối Moọc tại Quảng Bình. Bạn nên chuẩn bị cho mình một bộ áo quần bikini để phục vụ cho việc tắm suối.

Ngoài ra nên chuẩn bị thêm một cái khăn để lau người cho khô ráo khi tắm suối xong

Chưa hết điều lưu ý bạn nên ăn mặc trang phục thoải mái, kính chống nắng, kem chống nắng.

Đi dép là tốt nhất bởi vì khi tắm suối xong mặc dày sẽ rất khó chịu đấy nhé. Nhưng tuỳ vào sở thích của bạn.

Suối Moọc là nơi rất thích hợp cho chuyến du lịch trải nghiệm những điều mới lạ trong mùa hè oi bức này. Nếu như Camnangdidulich đã chia sẽ cho bạn những thông tin cần thiết thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện liền 1 chuyến đi nhỉ?

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook