Kinh nghiệm du lịch Đảo Hòn Mun -Nha Trang điểm

Kinh nghiệm du lịch Đảo Hòn Mun -Nha Trang điểm

22/05/2021 14:56:02      2158 lượt xem

Đảo Hòn Mun ở đâu? Hòn Mun là 1 trong 4 hòn đảo đẹp nhất Nha Trang (bên cạnh đảo Trí Nguyên, đảo Hòn Tằm và đảo Hòn Một). Đảo Hòn Mun nằm ở phía nam đảo Hòn Tre – nơi có khu Vinpearl Land nổi tiếng. Được biết đến là nơi lặn biển khám phá đại dương tuyệt vời nhất Nha Trang, Đảo Hòn Mun chính là hòn đảo du lịch mà bạn nhất định phải đến 1 lần trong đời.

Hòn Mun Nha Trang là khu bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của nước ta. Nơi đây là môi trường sống của nhiều loài sinh vật biển quý hiếm bao gồm các loài cá và san hô. Ngoài ra, những động đá đen của Hòn Mun còn thu hút chim yến đến sinh sống và làm tổ. Với diện tích đảo và biển khoảng 160km2, Hòn Mun được tạo hoá ưu ái cho một hệ sinh thái biển phong phú và tuyệt đẹp. Đó là tiền đề quan trọng để phát triển du lịch, duy trì được sức hấp dẫn đối với du khách thập phương.

Giới thiệu một chút về vẻ đẹp đảo Hòn Mun Nha Trang. Cảnh quan Hòn Mun có biển trong veo, có núi xanh màu, có trời cao trong lành rất thơ mộng. Nơi đây có nhiều vách đá dựng hiểm trở, có nhiều mỏm núi đá vôi nhô cao, đá có màu đen tuyền như gỗ mun quý hiếm. Đặc biệt Hòn Mun có hệ sinh thái biển vô cùng giàu có và đa dạng. Thuận lợi để lặn ngắm san hô, đi bộ dưới lòng đại dương khám phá các loài rùa, cá, tôm,.. đầy màu sắc. Mang lại cho bạn chuyến du lịch biển đảo Nha Trang vô cùng thích thú.

 

Du lịch Hòn Mun mùa nào đẹp nhất?

Theo kinh nghiệm du lịch đảo Hòn Mun Nha Trang thì đây là khoảng thời gian lí tưởng để đi đến đảo, đặc biệt là tháng 7, 8, 9..Vì thời tiết ở Hòn Mun Nha Trang lúc này có nắng đẹp, trời mát mẻ thích hợp cho bạn tắm biển và trải nghiệm các dịch vụ khám phá đại dương tại đây.

Cách di chuyển đến Hòn Mun

Để ra đảo Hòn Mun, du khách cần di chuyển đến cầu Đá nằm ở cuối đường Trần Phú. Khi di chuyển bằng tàu ra đảo, du khách vừa có thể ngắm cảnh, vừa tiết kiệm thời gian. Với khoảng cách giữa Hòn Mun và cầu Đá là 10km sẽ mất khoảng 30 phút đi tàu hoặc cano để cập cảng.

Du lịch đảo Hòn Mun có gì chơi?

Tắm biển Hòn Mun

Để có chuyến du lịch biển đảo tuyệt vời, bạn nhất định phải chuẩn bị cho mình bộ đồ tắm “so cute” để đắm mình trong làn nước mát Hòn Mun. Hay phơi mình trên ghế đặt giữa bãi cát trắng mịn, dưới ánh nắng dịu ngọt của mặt trời. Bạn sẽ được thư giãn tuyệt vời nhất, cùng trải nghiệm tắm biển tại Hòn Mun nhé.

Lặn biển ngắm san hô

Biển Hòn Mun có đến 1500 loài san hô trong số 2000 loài san hô trên thế giới. Ngoài ra các loại sinh vật biển tại Hòn Mun cũng vô cùng phong phú và đầy màu sắc.

Được trải nghiệm lặn biển ngắm san hô tại biển Hòn Mun bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi đại dương đẹp bao la và lung linh đến thế. Chỉ cách mặt nước biển 10m là bạn có thể nhìn thấy tận đáy biển Hòn Mun xinh đẹp rồi. Mọi cảnh vật trong đại dương hiện ra trước mắt bạn vô cùng chân thật, đầy thích thú.

Ngồi tàu đáy kính khám phá đại dương

Bạn không thích mang bộ đồ lặn khó chịu? Bạn sợ nước? Bạn bị ốm?… Đi tàu đáy kính ngắm đại dương là một lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Ngồi trên chiếc tàu đáy kính là bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng được các rạn san hô đa sắc màu, những chú cá tung tăng bơi lội,…

Bạn có thể quay video lại hành trình khám phá đại dương của mình. Chắc chắn tàu đáy kính Hòn Mun sẽ mang lại cho bạn thật nhiều điều thú vị.

Thưởng thức bar nổi trên biển

Hãy tưởng tượng bạn đang mang chiếc áo phao nổi lênh đênh giữa biển, cùng team, nhóm, … thưởng thức bữa tiệc bar trên mặt nước đầy hấp dẫn. Bạn có thể tổ chức tiệc tùng, ăn uống trên mặt nước biển. Hay cùng các chiến hữu thưởng thức các loại rượu ngon quý hiếm.

Hãy tận hưởng những giây phút lãng mạn giữa biển, giữa thiên nhiên bao la nhé.

Ăn gì ở Hòn Mun?

Đến đảo Hòn Mun bạn sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi ngon, béo ngậy. Các loại hải sản tươi được chế biến ngay tại chỗ. Du khách sẽ cảm nhận được độ tươi rói và mùi thơm mặn nồng đặc trưng của hải sản. Tôm, ghẹ, mực, cá là nguyên liệu chính chế biến ra rất nhiều món ngon. Đảo Hòn Mun hân hạnh phục vụ cho du khách các món ăn ngon nhất tại biển Nha Trang.

Ở đâu khi đi du lịch đảo Hòn Mun?

Tại thành phố du lịch, có rất nhiều dịch vụ lưu trú, nhà nghỉ khách sạn với nhiều mức giá khác nhau. Để tiết kiệm, các bạn nên book phòng trước ngày đi khoảng 1 tuần hoặc 1 tháng để giữ chỗ cũng như thuê giá rẻ hơn. Hoặc bạn có thể lựa chọn ở nhà người dân hoặc chọn hình thức dạng homestay sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí khi đi du lịch.

Để có chuyến du lịch tour đảo Nha Trang tiết kiệm nhất cho quý du khách, trước khi lựa chọn đăng ký lịch trình tour nào, du khách nên tham khảo giá cả dịch vụ, trò chơi, nhà nghỉ, giá tour cũng như giá vé tàu đi Hòn Mun để không bị chặt chém khi đi du lịch Nha Trang nhé.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook