Kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt

Kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt

06/01/2021 16:17:24      1266 lượt xem

Trên dải đất hình chữ S của chúng ta có rất nhiều điểm đến hấp dẫn và thú vị hấp dẫn thu hút với những điểm nhấn khác biệt mỗi vùng miền tạo nên sự đa dạng về các địa điểm tham quan nhưng khi đến với mảnh đất Tây nguyên đầy nắng và gió quý du khách không nên bỏ lỡ Đà Lạt xinh đẹp.

Kinh ngiệm đi du lịch bằng phương tiện gì?

  • Lựa chọn ưu tiên khi đối với du khách bị say xe là phương tiện bằng máy bay di chuyển với thời gian ngắn tiết kiệm về thời gian cho du khách để quý du khách có thể tham quan nhiều hơn các địa điểm tham quan.
  • Khi quý du khách lựa chọn đi bằng ô tô quý du khách có rất nhiều sựu lựa chọn cá hãng xe khác nhau giá vé rẻ hơn so với đi máy bay nhưng sẽ hạn chế về thời gian của quý khách khi tham quan.
  • Quý du khách khi đi du lịch tự túc thì chúng ta nên thuê những chiếc xe máy để tự do di chuyển theo ý mình thích, giá thuê xe rất rẻ,hợp với túi tiền của những du khách.

 

Những địa điểm tham quan và ăn uống nổi tiếng ở Đà Lạt.                                   

  • Nơi đây được gọi với nhiều tên khác nhau như “thành phố ngàn hoa”,” thành phố sương mờ”… . Đà Lạt thu hút rất nhiều cặp đôi đến đây để du lịch hàng năm họ đến đây để chụp hình cưới hay dạo quanh bên những bờ hồ thơ mộng xanh ngát mây trời.
  • Đặt biệt tại đây Hồ Xuân Hương là hồ nổi tiếng thơ mộng cảnh đẹp mờ ảo khiến bao du khách lưu luyến níu chân du khách khi đến với Đà Lạt.

 

Hồ Xuân Hương

  • Nằm ở vị trí rất thuận lợi vì gần chợ đêm.
  • Hay đối diện quảng trường Lâm Viên có bông hoa Dã Quỳ và quán cafe được tạo hình như Nụ hoa Atiso.

 

Quảng trường Lâm Viên

  • Ga Đà Lạt cũng là một điểm đến thu hút rất nhiều du khách vì đến đây quý du khách có thể ngồi tàu và di chuyển quanh thành phố để ngắm nhì phố phường cảnh sinh hoạt của người dân nơi đây cuộc sống giản dị đơn giản, và quý khách sẽ tận hưởng một chuyến đi rất khác biệt thư giản và hòa mình vào thiên nhiên không ồn ào xe cộ.

 

Ga Đà Lạt

  • Đến với Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt nơi thu hút nhiều những du khách hành hương đến đây để lễ chùa cầu bình an cho mình và người thân trong gia đình. Tọa lạc trên một không gian thoáng đãng có thể nhìn ra núi rừng bát ngát, mây trời lồng lộng. Tạo nên vẻ đẹp huyền bí cho ngôi chùa này, Hồ Thiền Lâm nằm phía sau lưng chùa với vẻ đẹp nên thơ trữ tình.

 

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt

  • Nơi đây từng được góp mặt trong MV ca nhạc của một ca sỹ nổi tiếng, nên nơi đây đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng của giới trẻ.

 

Cổng trời Đà Lạt

  • Có một địa điểm nằm ở huyện Lạc Dương cũng hút rất đông du khách rất đông du khách chính là Đỉnh LanBiang, đến với nơi đây quý khách được trải nghiệm đi xe jeep cưỡi ngựa, nghe những truyền thuyết về nơi này, các hoạt động về lễ hội Cồng Chiêng Tây Nguyên cùng với người dân bản địa, ngắm toàn cảnh Đà Lạt từ phía xa xa dưới làn sương trắng xóa tuyệt đẹp.

 

Đỉnh núi LangBiang

  •  Khi quý du khách đến đây cũng không nên bỏ lỡ ẩm thực nơi này, món ăn hấp dẫn bắt mắt nóng hổi khiến du khách đến đây đều muốn thử một lần trong đời, thưởng thức những ly kem bơ hay những ly sữa nóng hổi do người dân tự tay nấu, những miếng bánh tráng nướng giòn tan trong miệng du khách làm kích thích thêm vị giác của chúng ta. 

 

  • Ly kem bơ nổi tiếngMón bánh căn nóng hổiBánh tráng nướng đặt sắc

 

  • Tại Đài Lạt chúng ta cũng không nên bỏ lỡ các vườn hoa đặt biệt là các vườn dâu của người dân, được người dân trồng chăm sóc để tạo ra những trái dâu đỏ tươi mọng nước, ngọt ngào với những tâm huyết mà người dân đã dành hết cho nó. Quý du khách có thể mua những đặc sản về làm quà cho người thân và gia đình.

Khu vườn dâu tây

  • Vườn hoa thành phố cũng có những nét riềng thu hút nhìu du khách, nơi đây có những loại hoa đua nở, hàng trăm bông hoa với nhiều màu sắc đa dạng làm du khách thích thú khi đến với nơi này.

 

  • Vườn Hoa Thành Phố

 

Lời khuyên khi đến với Đà Lạt.

  • Khi đến với Đà Lạt với thời tiết bốn mùa, nên quý du khách phải chuẩn bị cho chính mình những chiếc áo khoác mùa đông, những chiếc ô xinh để có thể Đà lạt có những cơn mưa phùn bất chợt và có thể quý khách có những tấm hình dưới mưa với chiếc ô xinh đẹp, quý khách nên lưu ý vấn đề về sức khỏe, với những món ăn đặt biệt hấp dẫn tại nơi đây quý khách cần có sựu lựa chọn kỹ lưỡng với tiêu hóa của mình để không bị cản trở trong kỳ nghỉ tuyệt vời của chúng ta. Vì số lượng khách đến đây hàng năm rất đông nên các khách sạn nơi đây luôn kín phòng cho nên quý du khách nên lựa chọn những tour mà các công ty uy tín chất lượng tổ chức sẽ thuận lợi cho du khách hơn khi đến với Đà Lạt.
Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook