NGẮM SAN HÔ CÙ LAO CHÀM CÓ GÌ HOT ??

NGẮM SAN HÔ CÙ LAO CHÀM CÓ GÌ HOT ??

20/04/2022 10:57:29      1095 lượt xem

Các loài san hô và các loài động thực vật biển vô cùng hiếm gặp ở biển Cù Lao Chàm, Quảng Nam vô cùng phong phú và đa dạng. San hô của tất cả các hình thức và màu sắc đã được bảo tồn ở vị trí này. Nhờ vậy, đảo du lịch Cù Lao Chàm đã trở thành điểm nóng về lặn ngắm san hô, thu hút một lượng đáng kể du khách trong nước và quốc tế đến xem và trải nghiệm.

LẶNG NGẮM SAN HÔ CÙ LAO CHÀM

 

Khi đi lặn ngắm các rạn san hô ở Cù Lao Chàm, bạn sẽ có cơ hội thực hiện những điều sau:
Vừa bơi trong làn nước sảng khoái vừa chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ và lãng mạn của Cù Lao Chàm.
Bạn không chỉ được lênh đênh trên mặt nước mà còn được đi bộ ngay dưới đáy để thưởng ngoạn những rặng san hô đa sắc và tuyệt đẹp.
Khám phá một thế giới biển mới cho chính mình, gặp gỡ những loài cá mới và nắm giữ những con ốc mà bạn chưa từng thấy trước đây

Giá lặng ngắm san hô ở Cù Lao Chàm: 600.000 - 120.000 VND

Du lịch Cù Lao Chàm tốt nhất là vào khoảng tháng 3 đến tháng 8 hàng năm. Thời tiết lúc này rất dễ chịu, nắng ráo, trong xanh và nước lặng. Du khách nên tránh đến thăm trong những tháng còn lại do khả năng xảy ra bão, biển khắc nghiệt và hòn đảo bị cô lập. Cù Lao Chàm là một hòn đảo rộng 5.000 ha với môi trường đa dạng bao gồm hàng trăm rạn san hô, thảm rong biển, cỏ biển và nhiều loài hải sản. Ở đây, san hô phát triển thành những bãi biển khổng lồ với đủ hình thức và màu sắc, tạo nên một điểm thu hút khách du lịchVị trí này có biển nông, có thể nhìn thấy san hô ở độ sâu 2-4 mét. Khi lặn, khách sẽ được cung cấp áo, ống thở và kính lặn, rất thích hợp cho những người mới bắt đầu lặn. Sẽ có bình dưỡng khí và hướng dẫn viên đi kèm cho những khách muốn lặn sâu hơn đáy biển, sâu khoảng 6 mét.

Các điểm lặn ngắm san hô Bãi Xép, Hòn Dài, Hòn Tai,… thích hợp cho hành trình khám phá thế giới sôi động và đầy màu sắc dưới lòng biển. Bạn có thể lựa chọn hình thức lặn biển thích hợp để trải nghiệm môi trường dưới nước tại Cù Lao Chàm 

Lặn nổi Snorkeling: là loại hình lặn cơ bản nhất, nằm trong . Trước khi lặn, bạn sẽ được hướng dẫn một số quy định để bạn có thể tham gia lặn một cách an toàn trang bịcòn có áo phao và kính lặn.

Lặn bằng bình dưỡng khí ở độ sâu Lặn: Hình thức lặn với bình dưỡng khí trong đó bạn được đi cùng với một chuyên gia. Vì đây là hoạt động lặn biển tương đối phức tạp nên bạn sẽ cần mua vé riêng để tham gia lặn biển. Bạn sẽ tìm hiểu một chút về các hoạt động khi đi dưới nước, cũng như một số biểu tượng cho bạn của bạn, tại đây. Đối với lặn có, bộ đồ lặn, bình dưỡng khí và hướng dẫn viên 

Đi bộ dưới biển ngắm san hô: Dịch vụ đi bộ này được khuyến khích nếu bạn muốn đến gần đáy đại dương. Bạn không cần phải biết bơi để tham gia hoạt động này; chỉ cần đội một chiếc mũ đi bộ như khi bạn ở trên cạn. Để bắt đầu, tương tự như lặn biển, bạn sẽ được hướng dẫn cơ bản và những lưu ý để có thể tham gia mà không bị sốc. Cả ba loại hình lặn được mô tả ở trên đều dành cho những người không biết bơi, trong đó lặn nổi là lựa chọn phổ biến nhất và rẻ nhất. Bạn sẽ có một hướng dẫn viên đi cùng trong hành trình lặn biển tham quan các rặng san hô của Đà Nẵng, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng dù không biết bơi bạn vẫn có thể tham gia.

LƯU Ý KHI THAM GIA LẶN NGẮM SAN HÔ

Bạn lo ngại rằng bạn sẽ không thể lặn và ngắm san hô nếu bạn không biết bơi?

Đừng lo lắng nếu bạn không biết bơi; bạn có thể lặn để xem san hô ngay cả khi bạn không biết bơi.
Điều quan trọng là loại hình lặn nổi hoặc lặn sâu mà bạn chọn phải phù hợp với sức khỏe và năng khiếu của bạn.
Nếu không biết bơi, bạn nên mặc áo phao úp mặt xuống nước và quan sát san hô, thật đơn giản

Khi lặn biển ngắm san hô tại Cù Lao Chàm Hội An. Bạn phải chú ý lắng nghe và tuân theo sự chỉ dẫn và quy tắc của huấn luyện viên.

Không được dẫm lên hoặc làm vỡ nó bằng bất kỳ cách nào. Lặn biển không được khuyến khích cho những du khách có sức khỏe không tốt, cao huyết áp hoặc bệnh tim.

Ngoài lặn biển quan sát san hô, Cù Lao Chàm có vô số thắng cảnh thiên nhiên tuyệt vời để du khách khám phá.

Đừng chờ đợi lâu hơn nữa. Hãy cùng bạn bè và gia đình để khám phá khung cảnh xinh xắn xung quanh và đắm mình trong làn nước biển xanh trong khi chiêm ngưỡng những rặng san hô rực rỡ sắc màu.

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook