TOP những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt

TOP những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt

22/03/2022 11:07:31      1208 lượt xem

Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường du lịch. Một xứ sở của các loài hoa thi nhau đua sắc thắm. Ở Đà Lạt tập trung rất nhiều các loài hoa quý từ các nước khác nhập về. Tạo thêm cho Đà Lạt một vẽ đẹp huyền bí và mơ mộng tới tột cùng. Màng không có một thành phố nào tại nước Việt Nam ta sánh kịp với Đà Lạt.

KHU DU LỊCH DATANLA

Khám phá Đà Lạt Thác DATANLA

Datanla là một trong những thác nước hùng vĩ có thể tìm thấy ở Đà Lạt, một địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch. Thác Datanla Đà Lạt vẫn giữ được vẻ hoang sơ thơ mộng. Du khách không chỉ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp thơ mộng của thác Datanla mà còn bởi những trò chơi thú vị có sẵn ở đây như trượt băng, vì bước ra khỏi người trước mặt và ngả lưng thoải mái giống như đang đi tàu lượn siêu tốc.

THUNG LŨNG TÌNH YÊU

Về hướng Đông Bắc, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chưa đầy 5 km. Thung lũng tình yêu không chỉ là địa điểm lãng mạn cho các cặp đôi đi nghỉ dưỡng mà vẻ đẹp mê hồn cùng những ngọn núi xinh xắn cũng níu chân du khách. Đây là nơi hợp lưu của những con suối nhỏ chảy từ trên núi cao xuống hồ Đa Thiện trong vắt, len lỏi qua một thung lũng điểm xuyết những rặng thông xanh. Thung lũng tình yêu rộng khoảng 140 ha, nhiệt độ mát mẻ, trong lành cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt

ĐỈNH LANGBIANG

Khi đến du lịch Đà Lạt, hãy đến núi LangBiang để hít thở bầu không khí trong lành, êm đềm. Ngoài ra còn có các chuyến du ngoạn vào ban đêm và tổ chức đốt lửa cồng chiêng, cả hai đều rất thú vị. Du khách phải đi xe Jeep lên đỉnh núi, nơi có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên! Khách đến đây đa số là để nhận phòng, ngồi trong quán, pha một tách trà ấm hay một thứ gì đó nóng hổi, nếu có thời gian sẽ rất thư giãn.

Hít thở bầu không khí trong lành tại Đỉnh núi LANGBIANG

GA ĐÀ LẠT

Chuyến tàu sẽ đưa hành khách trong hành trình dài 7 km xuyên qua ngôi làng trên núi cao. Mặc dù tốc độ chậm chạp và động cơ ồn ào, điểm thu hút chính của nhà ga là cho du khách đến tham quan và thưởng ngoạn các thắng cảnh trên đường đi. Chùa Linh Phước hay còn gọi là chùa Ve Chai là một công trình kiến trúc Phật giáo độc đáo nằm ở thị trấn Trại Mát. Nhà ga này cũng có các tuyến đường sắt và những cánh đồng hoa dại rất lý tưởng để chụp ảnh cho những ai không muốn đi tàu. Toàn bộ khu nhà ga trở nên sống động vô cùng thích hợp để bạn “sống ảo” suốt mùa hoa dã quỳ, hoa cải, trâm ổi,...

Sống ảo tại Ga Đà Lạt

QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

"Nổi tiếng" hoa hướng dương khổng lồ với chiều cao hơn 18m và diện tích mặt bằng 1200 m2 là điều đầu tiên người ta nghĩ đến khi nghĩ đến Quảng trường Lâm Viên. Bên ngoài được bao phủ bởi hàng nghìn tấm kính nhiều màu, bên trong là nơi biểu diễn nghệ thuật với 1.500 chỗ ngồi. Ngoài ra còn có một quán cà phê và quán bar xinh xắn trong khuôn viên. Một bông hoa atiso khổng lồ, một biểu tượng khác của Lâm Viên, có thể được tìm thấy không xa hoa hướng dương dại khổng lồ. Chồi hoa cao 15 mét và được bao phủ hoàn toàn bằng kính màu này đã được bện thành một quán cà phê rộng 1.500 mét vuông. Đây sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn dừng lại, thưởng thức một tách cà phê và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của khu vực

Quảng trường Lâm Viên nhìn từ trên cao

Tha hồ checkin cùng hội bạn tại Quảng trường Lâm Viên

HỒ TUYỀN LÂM

Hồ Tuyền Lâm thơ mộng là địa điểm tuyệt vời để dã ngoại, đến vào buổi chiều và trời sẽ khá mát mẻ, có rất nhiều hoạt động ở đây, và có những quán café với khung cảnh tráng lệ quanh hồ để phục vụ du khách. Hồ Tuyền Lâm là địa điểm vui chơi tuyệt vời cho trẻ em vui chơi, các bạn trẻ check in và người già đi dạo hàng ngày. Ngoài ra, bạn có thể đi câu cá hoặc chèo thuyền kayak giữa hồ.

Hồ Tuyền Lâm thơ mộng là địa điểm tuyệt vời để dã ngoại

ĐỒI CỎ HỒNG

Đồi Cỏ Hồng là một địa điểm đẹp dễ đi bằng ô tô hoặc xe máy, là nơi bạn có thể cắm trại săn mây với khả năng săn mây rất cao. Vì Đồi Cỏ Hồng là điểm tham quan ngoài trời nổi tiếng nhất của Đà Lạt nên sẽ có rất đông người, không thích hợp cho những ai muốn yên bình và tĩnh lặng. Điểm nổi bật là bãi cỏ rộng và rộng cũng như những đồi thông thấp và thoai thoải, nơi bạn có thể lái xe và thực hành mô tô địa hình.

Mùa cỏ Hồng Đà Lạt đẹp đến nao lòng

Còn chần chừ gì nửa, cùng Danatravel phám phá Đà lạt ngay thôi nào!

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook