TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN NHA TRANG HOT NHẤT HIỆN NAY

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN NHA TRANG HOT NHẤT HIỆN NAY

30/03/2022 09:35:20      963 lượt xem

Nha Trang là một trong những thành phố xinh đẹp bậc nhất tại Việt Nam, không chỉ sở hữu nét thơ mộng của một thành phố biển xinh đẹp mà Nha Trang còn có cho mình những con bài tủ danh lam thắng cảnh tuyệt vời.

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT NHẤT HIỆN NAY

1. Viện Hải Dương Học

"Đừng nói rằng bạn đã đến Nha Trang nếu bạn chưa từng đến Viện Hải dương học", một câu nói phổ biến của cư dân mạng sau chuyến du lịch Nha Trang trở về. Viện Hải Dương Học, không giống như những địa điểm check in Nha Trang nổi tiếng khác, tập trung vào nghiên cứu đời sống của các loài sinh vật nước sâu và lớn nhất Đông Nam Á. 

Viện Hải Dương Học Nha Trang

Viện Hải dương học được thành lập vào thời Pháp thuộc. Mãi đến năm 1969, Viện Đại học Sài Gòn mới được cấp phép điều hành Viện Hải dương học, nơi đã phát triển trở thành cơ sở lưu trữ dữ liệu và nghiên cứu biển lớn nhất Đông Nam Á. Khi ghé thăm địa điểm check in Nha Trang hot nhất này, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước quy mô hoành tráng của nó; Có hơn 4.000 loài sinh vật biển và 20.000 mẫu vật được nghiên cứu và duy trì ở đây cho đến ngày nay. 

Hình ảnh Viện Hải Dương Học Nha Trang

Khi địa điểm check in Nha Trang hot nhất này còn nuôi nhiều loài sinh vật trong kính phục vụ mục đích nghiên cứu, học hỏi thì con số kể trên không phải là tất cả. Hiện nay, Viện Hải dương học Nha Trang đang được tài trợ để phát triển thành điểm đến có quần thể các loài sinh vật biển lớn nhất cả nước và để bảo vệ chúng.

  • Địa chỉ: 01 Cầu Đá, Trần Phú, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

2.Thác Yang Bay 

Cái tên thác Yang Bay Nha Trang xuất phát từ tiếng dân tộc Raglai, có nghĩa là “thác của Trời”. Thác Yang Bay được tạo thành từ ba ngọn núi: Yang Bay, Hocho và Yang Khang. Yang Bay là thác nước lớn nhất trong khu vực, cao hơn 80 mét, dài hơn 2.000 mét, có hai hồ, một hồ lớn và một hồ nhỏ.

Hình ảnh thác Yang Bay

Thác Yang Bay cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40 km, gần thôn Ngã Hai, xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Thác nằm trong một thung lũng rộng 570 ha được bao quanh bởi những ngọn núi đồ sộ và hùng vĩ. Do đó, nhiệt độ quanh năm luôn dễ chịu và mát mẻ.

Hình ảnh thác Yang Bay Nha Trang

Nếu bạn đang tìm hiểu nên đi du lịch Nha Trang tháng mấy thì hãy cân nhắc đến đây vào mùa hè để tranh thủ ghé thăm thác Yang Bay nhé! Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ cùng không khí dễ chịu, mát mẻ ở Yang Bay chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: Khánh Phú, Khánh Vĩnh, Khánh Hòa

3. Nhà Thờ Đá

Địa điểm thứ hai mà Nha Trang sở hữu là Nhà thờ Đá, là một trong những địa điểm check in nổi tiếng ở thành phố, thu hút đông đảo du khách gần xa. Nha Trang được chú ý không chỉ bởi nét thơ mộng, đường bờ biển tráng lệ mà còn bởi những thành tựu kiến trúc tâm linh danh giá.

      Hình ảnh nhà thờ Đá

Nhà thờ Đá hay còn gọi là Nhà thờ Núi Nha Trang hay nhà thờ ngã Sáu hay nhà thờ chính tòa Kito, từ lâu đã trở thành điểm tham quan du lịch của du khách khi đến Nha Trang. Đây cũng là địa điểm yêu thích ở Nha Trang cho các cặp đôi muốn quay phim chụp ảnh cưới có 1-0-2. Đảm bảo bạn sẽ chẳng phải lo lắng  khi chụp hình cưới tại đây bởi chỉ cần đưa máy ảnh lên thì góc nào cũng chính là góc đẹp.

bên trong nhà thờ Đá

Khi đến Nha Trang, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn, tắm biển và dành thời gian học cách yêu bản thân hơn, ngoài ra hãy xem những địa điểm check in Nha Trang được yêu thích nhất gần đây. bằng cách nghĩ về những địa điểm danh lam thắng cảnh tráng lệ nhất trên thế giới ngay bây giờ.

  • Địa chỉ: 17 Thái Nguyên, Phường Phước Tân, Thành phố Nha Trang

4.Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân được lựa chọn là một trong những vịnh được yêu thích nhất tại thành phố biển Nha Trang thơ mộng xinh xắn, cũng như là một trong những địa điểm check in Nha Trang hot nhất thời điểm hiện tại. Đối với những người đam mê khám phá, mạo hiểm, du lịch thì đây quả là điều quá lý tưởng. Khi đến thăm Vịnh Ninh Vân, bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn khung cảnh của một bức tranh thủy mặc rực rỡ màu sắc nhưng lại rất hoang sơ và giản dị. Nhưng không vì thế mà thiếu đi những khu resort đẳng cấp, lung linh và sang trọng.

Vịnh Ninh Vân Nha Trang

Vịnh Ninh Vân như ẩn mình trong thế giới ồn ào, tấp nập ngoài kia, mang một nét thơ mộng và yên bình, êm đềm đến dễ chịu. Vịnh Ninh Vân là địa điểm check in Nha Trang hot nhất cũng như là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời có 1-0-2. Nó không quá ồn ào, không quá đông đúc. Bởi vẻ hoang sơ, làn nước xanh thẳm, những con thuyền đang neo đậu chuẩn bị ra khơi đánh bắt và những hòn đảo lớn nhỏ bao bọc, che chắn cho nhau, vẻ đẹp của Vịnh Ninh Vân sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng kết hợp với nhau để tạo ra một khung cảnh tuyệt đẹp.

  • Địa chỉ: Nằm trên đảo Hòn Hèo, thuộc vùng vịnh Nha Trang

5. Bãi Biển Đại Lãnh 

Bãi biển Đại Lãnh xuất hiện cuối cùng nhưng không kém phần lộng lẫy trong danh sách dưới đây. Địa hình ở đây từ lâu đã được coi là một trong những danh thắng của nước ta bởi sự xinh đẹp và hùng vĩ của nó. Không chỉ vậy, vua Minh Mạng còn ca ngợi vẻ đẹp của Bãi biển Đại Lãnh khi cho thợ khắc lên một trong chín đỉnh núi tuyệt đẹp ngay trước Thế Miếu - Huế, biến nơi đây thành một trong những địa điểm check in Nha Trang hot nhất không thể bỏ qua.

  Đại Lãnh - Bãi Biển Đẹp Nhất Nha Trang

Một khung cảnh êm đềm hiện ra trước mắt bạn chỉ cách thành phố Nha Trang thân yêu 80 km, ngay sau khi lái xe qua đèo Cả đồ sộ. Bãi cát trắng tinh trải dài, sóng biển nhấp nhô, những làng chài dài bất tận lênh đênh trên biển. Tất cả những điều này góp phần tạo nên địa điểm check in hot nhất Nha Trang, cũng như một Bãi biển Đại Lãnh đẹp nhất nước ta.

  • Địa chỉ: Đại Lãnh, Khánh Hòa, Nha Trang

                                                                                                               

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook