10 Gợi Ý Chơi Gì Ở Đảo Ngọc Phú Quốc Bạn Nhất Định Phải Trải Nghiệm 1 Lần

10 Gợi Ý Chơi Gì Ở Đảo Ngọc Phú Quốc Bạn Nhất Định Phải Trải Nghiệm 1 Lần

02/03/2022 13:43:35      833 lượt xem

Chơi gì ở Phú Quốc? Bạn đang muốn lên kế hoạch, lịch trình cho chuyến du lịch đến đảo ngọc Kiên Giang thì hãy dành vài phút xem hết bài viết của team Danatravel chia sẻ dưới đây, có thể giúp các bạn có chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn hơn cùng người thương nhé !

Phú Quốc - một trong những thiên đường biển đảo nổi tiếng của Việt Nam, là điểm hẹn hò hoàn hảo cho mọi cặp đôi dù “tình trong như đã mặt ngoài còn e” hay mong muốn được sống lại những kỷ niệm tình yêu trong ngày cưới. Không thiếu những khoảnh khắc trữ tình, êm đềm đầy vẻ đẹp ở Phú Quốc, nơi có 22 hòn đảo lớn nhỏ, hệ sinh thái động thực vật đa dạng và những bãi biển đẹp như tranh vẽ (nhất là lúc bình minh và hoàng hôn). Tất nhiên, khó có thể bỏ qua các hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mạo hiểm, khám phá, thể thao dưới nước và các hoạt động hấp dẫn khác. Danatravel sẽ trả lời cho bạn câu hỏi “Chơi gì ở đảo ngọc Phú Quốc ?” nhé !

1. Vinwonders Phú Quốc

Vinwonders Phú Quốc 1 

VinWonders Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài là công viên giải trí quy mô và hiện đại hàng đầu Việt Nam. Với 6 khu vực chính và 12 chủ đề khác nhau, VinWonders Phú Quốc có thể được coi là viên ngọc văn hóa đại chúng thực sự, mang đến cho du khách cái nhìn cận cảnh về nhiều nền văn hóa đại chúng trên thế giới.

Vinwonders Phú Quốc 2 

Bạn như lạc vào một châu Âu thời Trung cổ với nhiều thành quách kiên cố, những tòa nhà “lắp ghép” đầy màu sắc, hay những lễ hội đường phố náo nhiệt nếu đến VinWonders Phú Quốc. Hãy cùng rủ rê “nửa kia” lên chuyến tàu Western Express để tìm hiểu về lối sống phóng khoáng của người da đỏ và check-in trong bộ trang phục cao bồi cực “ngầu”. Các cặp đôi có thể tận hưởng không gian đẹp đến choáng ngợp trong chương trình biểu diễn nhạc nước tại Quảng trường Phượng hoàng lửa khi màn đêm buông xuống.

2. Vi vu du thuyền ngày và đêm ở Phú Quốc

Vi vu du thuyền ngày và đêm ở Phú Quốc 1 

Theo Danatravel, không có ý tưởng hẹn hò nào lãng mạn hơn là cùng nhau ngắm hoàng hôn trên Phú Quốc. Mặt trời quay xung quanh như một chiếc đĩa lộng lẫy, dần dần hạ thấp xuống mặt biển tĩnh lặng và tạo nên một màu đỏ cam đáng yêu. Mọi chuyển động dường như đông cứng lại dưới sự che chở của mặt trời lặn rồi biến mất vào màn đêm tĩnh lặng. Màu xanh của sông, vệt trắng của trời, màu xanh của rừng ...

Vi vu du thuyền ngày và đêm ở Phú Quốc 2 

Khi tham gia, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến đảo ngọc ở hai trạng thái: sống động trong nắng vàng ấm áp và yên tĩnh đến rợn người vào ban đêm. Lịch trình cho phép du khách tham gia nhiều hoạt động khám phá thiên nhiên thú vị như thăm trại nuôi cấy ngọc trai, thư giãn tại Bãi Sao, tắm biển, lặn với ống thở, câu cá và ngắm mặt trời.

3. Thử thách đi bộ dưới biển ở Công viên san hô Namaste

Thử thách đi bộ dưới biển ở Công viên san hô Namaste 

Để ngắm san hô, bạn nên đi câu cá hay lặn biển? Nó thú vị, nhưng nó cũng bình thường thôi! Đã đến lúc các cặp đôi nên “đổi gió”cho kỳ nghỉ Phú Quốc của mình bằng cách đi dạo biển tại công viên Namaste. Công viên Namaste nằm ở phía nam của hòn đảo, là trung tâm bảo tồn và phát triển san hô đầu tiên của đảo ngọc, đồng thời là “ngôi nhà chung” của hơn 200 loài san hô và 100 loài cá, mực, và các sinh vật biển khác. Có một số vách đá, những con đường đi bộ trên cát trắng và những rạn san hô khổng lồ ... Tạo một thủy cung lãng mạn dưới nước là một trải nghiệm mới lạ, thỏa mãn trí tò mò, tình yêu thiên nhiên và ham muốn cái đẹp của team nhà Danatravel.

4. Tận hưởng thế giới dành cho 2 người ở Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Tận hưởng thế giới dành cho 2 người ở Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc 1 

Một chuyến nghỉ dưỡng “chất phát ngất” không chỉ giúp hâm nóng tình cảm mà còn phục hồi năng lượng tích cực cho các cặp đôi sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Bạn còn chờ gì nữa? Đặt phòng tại Vinpearl Resort & Spa, khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc.

Tận hưởng thế giới dành cho 2 người ở Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc 2 

Vinpearl Resort & Spa toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch và ấm cúng với lối kiến trúc Indochine và hơi thở Á Đông riêng biệt. Bạn có thể tận hưởng bể bơi “khủng” hơn 4.800m2, bãi biển riêng dài 3,5km, dịch vụ massage, spa ven hồ phong cách Maldives, vừa dùng bữa BBQ vừa ngắm hoàng hôn lãng mạn và nghe nhạc sống. 

5. Nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao ở VinOasis Phú Quốc

 Nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao ở VinOasis Phú Quốc 1 

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo ngọc thì Vinpearl Resort & Spa cũng rất đáng để thử. VinOasis Phú Quốc là tổ hợp khách sạn, ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí công nghệ cao và tổ chức sự kiện đa chức năng với nguồn năng lượng trẻ tuyệt vời, được mệnh danh là “ốc đảo giải trí đầy cảm hứng” ở trung tâm.

 Nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao ở VinOasis Phú Quốc 2 

Khu nghỉ dưỡng sang trọng này có 1.378 phòng nghỉ hiện đại, công viên nước thu nhỏ với nhiều đường trượt thú vị và Sòng bạc Corona, sòng bạc đầu tiên của Việt Nam. Khi đến thăm Phú Quốc, bạn đang tìm kiếm một điều gì đó khác biệt để làm? VinOasis Phú Quốc là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

6. Cắm trại ở Phú Quốc

Cắm trại ở Phú Quốc 

Ai đã nói rằng ngắm sao trên bãi biển cùng "nửa kia" trong khi lắng nghe tiếng sóng biển là trải nghiệm chỉ có trong phim chắc hẳn chưa từng trải nghiệm các tour trên đảo ngọc của Danatravel. Chuyến đi sẽ đưa bạn đến ba hòn đảo nổi tiếng: Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngang và Hòn Mây Rút, hòn đảo được coi là điểm cắm trại và lặn biển đẹp nhất Việt Nam. Gặp gỡ, tham quan, tiệc nướng ngoài trời, khiêu vũ quanh lửa trại, ngắm sao vào ban đêm, trò chuyện và ngủ trên bãi biển là tất cả những gì bạn sẽ được trải nghiệm. Đây là cơ hội tuyệt vời để các cặp đôi có thể chiêm ngưỡng thêm những tác phẩm đẹp.

7. Đi tour 4 đảo Hòn Mây Rút, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì và Hòn Thơm

Đi tour 4 đảo Hòn Mây Rút, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì và Hòn Thơm

Chỉ riêng phong cảnh non xanh nước biếc của Phú Quốc cũng đủ làm “tiền đề” cho tình yêu đơm hoa kết trái. Không tin à? Vậy thì mời bạn tham gia tour 4 đảo của Danatravel để được mục sở thị “tiên cảnh” ở các hòn đảo nổi tiếng Hòn Mây Rút, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì và Hòn Thơm.

Cáp treo Hòn Thơm - cáp treo ba dây vượt biển và dài nhất thế giới 

Các bạn sẽ có cảm giác bồng bềnh như một tấm gương trong làn nước trong vắt, chiêm ngưỡng thiên nhiên rực rỡ và hít hà hương biển nồng nàn hòa cùng không khí se lạnh ở đây. Câu cá, lặn ngắm san hô, đặc sản Phú Quốc trên bè, và nhiều hoạt động khác có sẵn tại mỗi nơi. Ở độ cao hơn 160 mét, bạn và người thương có thể chứng kiến cảnh hoàng hôn từ cáp treo Hòn Thơm - cáp treo ba dây vượt biển và dài nhất thế giới. Team Danatravel thấy như thế nào ?

8. Khám phá thế giới ngọc trai đầy màu sắc

Khám phá thế giới ngọc trai đầy màu sắc

 

Bất kỳ phụ nữ nào thích nhìn trang sức cũng không ngoa, vậy tại sao bạn không cùng nàng khám phá bí mật đằng sau những viên ngọc trai lấp lánh. Ngọc trai có nhiều hình dạng, kích thước, độ bóng, màu sắc, độ dày lớp xà cừ, độ mịn, nhưng ngọc trai Phú Quốc được đánh giá cao khi đáp ứng đủ bảy tiêu chí cụ thể về hình thức, kích thước, độ bóng, màu sắc, độ mẹ- độ dày và độ mịn của lớp ngọc trai. và, khi kết hợp, sự tương thích Ngọc trai, giống như con người, được sinh ra với nhiều phẩm chất khác nhau - trắng, đen, tròn và hình giọt nước - nhưng với sự kết hợp phù hợp, chúng có thể trở thành đồ trang sức tuyệt đẹp. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu thêm về quy trình nuôi cấy và lựa chọn ngọc trai đồng thời mang về nhà nhiều món đồ lưu niệm ưng ý.

9. Cạn chén đặc sản rượu sim nổi tiếng

 Cạn chén đặc sản rượu sim nổi tiếng 

Vi vu đảo ngọc mà bỏ qua đặc sản rượu sim rừng thì tiếc ơi là tiếc. Đây là loại rượu trái cây có hậu ngọt thanh dễ uống, thường được phái đẹp ưa chuộng bởi công dụng bổ máu, hỗ trợ đường tiêu hoá, tốt cho tim mạch. 

10. “Phượt” hết các quán café đẹp ở Phú Quốc

Phú Quốc hút hồn du khách với hàng loạt quán cà phê lộng lẫy, trở thành điểm sống ảo “triệu like” của các tín đồ Instagram dù không có nắng vàng, cát trắng, biển xanh. Giải pháp đa dạng theo yêu cầu của thực khách là hình thức bar & club trên bãi biển - sự hòa quyện giữa ẩm thực, giải trí và “mát mẻ” ven biển. Nếu bạn và “nửa kia” của mình thích những quán cà phê văn hóa, hãy dành ra một ngày để “vi vu” hết những quán cà phê xinh xắn của đảo ngọc.

Thưởng thức cà phê, ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc

Trên đây là những gợi ý của Danatravel dành cho bạn, còn chần chờ gì nữa mà không “lên đồ” check in ngay đảo ngọc Phú Quốc đang được yêu thích nhất nào.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook