Cáp Treo Hòn Thơm dài nhất thế giới chính thức đi vào hoạt động

Cáp Treo Hòn Thơm dài nhất thế giới chính thức đi vào hoạt động

27/01/2018 11:50:25      2945 lượt xem

Sau 2 năm thi công với mức vốn đầu tư 4.900 tỷ, Hệ thống cáp treo dài nhất thế giới tại Hòn Thơm Phú Quốc sẽ tạo ra một cú hích cho du lịch Phú Quốc cũng phía Nam Đảo Ngọc này.

CÁP TREO HÒN THƠM

Thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park - Là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới [7.899,9m], nối thị trấn An Thới tới Hòn Thơm - hòn đảo xanh màu rừng già và nguyên nét hoang sơ như chưa từng có bàn tay con người chạm đến. Hành trình du ngoạn trên cao với cáp treo Hòn Thơm đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị, khi được thu trọn 360 độ biển trời và ngắm bức tranh Nam Phú Quốc được khắc họa bằng những mảng màu thiên nhiên trong lành, sống động nhất.

Cáp Treo Hòn Thơm - Phú Quốc sẽ khai trương vào ngày 04/02/2018 và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/02/2018

[ Video Teaser] Cáp treo Hòn Thơm

Hệ thống cáp treo vượt biển ở huyện đảo Phú Quốc qua mặt cáp treo trên đỉnh Fansipan (Lào Cai) để chiếm giữ kỷ lục thế giới với độ dài gần 8 km.

 

Để du khách thuận lợi đến đảo Thơm vui chơi giải trí , SunGroup cho xây dựng tuyến cáp treo từ thị trấn An Thới tới hòn Thơm dài gần 8km – phá kỉ lục thế giới tuyến cáp treo Phanxipang

THÔNG SỐ CỦA CÁP TREO HÒN THƠM

- Chiều dài : 7.9km
- Độ cao : 160m ( trụ cao nhất )
- Tốc độ di chuyển: 8.5m/ giây
- Tổng số vốn đầu tư : 4.900 tỷ VND
Công suất : 3.500 người / giờ

Tuyến cáp treo hòn Thơm có 6 trụ chạy qua các đảo hòn Dừa và hòn Rỏi.  Có 70 cabin chạy được thiết kế như những chiếc xe bus , có thể chứa tối đa 30 khách .

Cáp treo Hòn Thơm An Thới Phú Quốc có chiều dài lên gần tới 8km

Chính tuyến cáp treo này cũng sẽ là 1 điểm du lịch khi khách hàng ngồi trên ca bin và di chuyển quãng đường dài gần 8km từ An thới tới hòn Thơm. Khách du lịch có thể ngắm bao quát biển đảo Phú Quốc từ trên độ cao 100m , để cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời phog cảnh nơi đây.

 

Đảo Hòn Thơm - Phú Quốc

Với địa hình phức tạp của đảo Hòn Thơm – Phú Quốc và chiều dài kỷ lục của tuyến cáp, Tập đoàn Sun Group chọn công nghệ của nhà sản xuất Doppelmayr từ Cộng hòa Áo. Đây là nhà sản xuất nổi tiếng toàn thế giới với hàng nghìn tuyến cáp treo được xây dựng trên toàn thế giới như tuyến cáp treo lên dãy Alps (Pháp) quanh năm tuyết phủ hay tuyến cáp lên đỉnh núi Bàn tại Nam Phi.

Cùng với hệ thống cáp treo kỷ lục thế giới, Tập đoàn Sun Group đồng thời đầu tư đưa Hòn Thơm trở thành một điểm đến hấp dẫn về vui chơi giải trí biển, dịch vụ nghỉ dưỡng sinh thái, du lịch biển ở cực Tây Nam của Tổ quốc. Theo đó, Hòn Thơm sẽ có bến du thuyền, dịch vụ thủy phi cơ để đưa du khách tham quan du lịch quanh đảo Phú Quốc.

GIÁ VÉ CÁP TREO HÒN THƠM

Giá vé chính thức áp dụng cho Cáp treo Hòn Thơm như sau: (đã bao gồm 10% VAT)

1. ĐỐI VỚI KHÁCH NGOẠI TỈNH: 

- Giá vé người lớn: 500.000VND
- Giá vé trẻ em (cao từ 1m - 1m3): 350.000
- Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

2. MỨC GIÁ DÀNH CHO DU KHÁCH KIÊN GIANG:

- Giá vé người lớn: 400.000VND
- Giá vé trẻ em (cao từ 1m - 1m3): 250.000
- Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Quy định đối với khách Kiên GiangĐối với khách Kiên Giang, nhân viên soát vé kiểm tra giấy tờ tùy thân chứng minh là người cư trú tại Kiên Giang là một trong các giấy tờ bản gốc có ảnh được cấp bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền như : Giấy chứng minh nhân dân/Căn cước công dân, giấy phép lái xe, Passport, bản gốc sổ hộ khẩu kèm theo một trong các bản gốc giấy tờ hợp lệ như : chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, Passport). 

- Lưu ý : Đối với du khách nước ngoài, khi sử dụng bằng lái xe có ghi nơi cư trú tại tỉnh Kiên Giang thì phải kèm theo sổ hộ khẩu/Giấy xác nhận đăng ký tạm trú/Sổ đăng ký tạm trú của người nước ngoài hợp lệ thể hiện có địa chỉ cư trú tại Tỉnh Kiên Giang thì mới được áp dụng chính sách giá vé dành cho Khách Kiên Giang.

Tổng hợp: CP

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook