Điểm Check-in Làm Mê Lòng Giới Trẻ Khi Đến Với Đà Lạt – Đồi Chè Cầu Đất

Điểm Check-in Làm Mê Lòng Giới Trẻ Khi Đến Với Đà Lạt – Đồi Chè Cầu Đất

27/11/2017 10:02:50      4216 lượt xem

Đà Lạt hiện tại đang vào mùa đón khách du lịch từ khắp mọi nơi đổ về, với khí hậu mát mẻ và đôi khi cái lạnh ùa về làm nhiều du khách thích thú với điều này. Hơn thế nữa đà Lạt hấp dẫn du khách bởi những cánh đồng hoa hay những nông trại với phong cảnh đồi núi, một trong số những điểm du lịch làm mê long du khách hiện nay đó là Đồi Chè Cầu Đất.

Đồi chè cầu đất nằm tại thôn cầu đất nằm cách trung tầm Đà Lạt 20km và còn có lên gọi khác là Cầu Đất Farm, đây là nơi yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến với Đà Lạt.

Nhiều bạn trẻ còn chọn nơi đây là nơi để lưu lại những khoảng khắc quan trọng duy nhất trong cuộc đời. Đồi Chè Cầu đất là nơi để các bạn có thể thảo mãn sở thích sống ảo hay muốn tạo cho mình một bộ album để đời về sau. Đây còn có thể là nơi gắn kết nhiều cặp đôi với nhau, nên cũng có thể coi đây là “ nơi tình yêu bắt đầu” của các bạn trẻ.

Tại đồi chè bàn còn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon giữa không gian vô cùng độc đáo của quán cafe container. Khác biệt, độc đáo và vô cùng tuyệt vời là những mỹ từ mà chúng ta có thể dành cho nơi này nếu một lần được đặc chân tới đây.

Đường đến đòi chè khá dẽ dàng cho những bạn đã quen đường với Đà Lạt, nếu bạn nào lần đầu đến đây thì có thể hỏi đường người dân địa Phuong và tự thuê xe máy đi. Còn nếu ai còn thấy ngại mà lo sợ thì có thể liên hệ các tour du lịch một ngày ở Đà Lạt để có thể đến đồi chè và tham quan một số vườn hoa và nông trại khác. Điều đặc biệt là vé vào cổng của Đồi Chè  Cầu Đất là miễn phí nhé nên bàn có thể tuỳ thích ra vào chụp hình cả ngày mà không cần lo gì cả.

Cùng xem qua một số hình ảnh đẹp của các bạn trẻ ở Đồi Chè Cầu Đất.

Xem thêm: Tour Đà Lạt 1 ngày nhà vườn - Đồi chè cầu đất, Tour văn hoá Đà Lạt 1 ngày

Tổng hợp: Kingpine

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook