Tết Mậu Tuất 2018 chơi gì ở Đà Nẵng

Tết Mậu Tuất 2018 chơi gì ở Đà Nẵng

10/01/2018 15:03:42      1943 lượt xem

Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến thành phố của du lịch đang phát triển nhất Việt Nam. Đà Nẵng thường nhộn nhịp và vui tươi hơn mỗi dịp lễ hội.Những cũng chính vì Đà Nẵng có quá nhiều điểm du lịch nổi tiếng nên du khách đều không biết là khi đến Đà Nẵng sẽ chơi gì và làm gì ở đó. Xuân 20 18 này Tour du lịch Tết Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm với chương trình tour đặc sắc của Clickgo.vn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và giải quyết vấn đề nan giải của nhiều du khách hiện nay.

Chơi gì ở Đà Nẵng vào Tết năm nay?

 

Chương trình tour sẽ xoay quanh các điểm đến nổi bật của du lịch Đà Nẵng. Ngũ Hành Sơn – Hội An – Cầu Tình Yêu - Cầu Rồng Phun Lửa - Chùa Linh Ứng đây là những điểm được đưa vào chương trình tour Tết Đà Nẵng với mong muốn đem lại nhiều trải nghiệm tốt nhất cho du khách nhân dịp Tết đến Xuân về.

Đến với Tour Tết Đà Nẵng 3 ngày 4 đêm du khách sẽ có dịp được ngắm nhìn 5 ngọn núi nổi tiếng nhất đất Trung kỳ (Ngũ Hành Sơn). Du khách còn có cơ hội nghe hướng dẫn viên kể về sự tích kỳ bí của 5 ngọn núi ngũ hành.

Khi về đến Hội An, điều tuyệt vời nhất mà du khách có được trong chuyến đi Hội An, là được tận mắt chứng kiến nét kiến trúc độc đáo cùng đôi nét cái Tết truyền thống của người dân phố cổ. Kèm với đó là trong chương trình tour du khách sẽ được thưởng thức buổi tối với những món ăn đặc sản nổi tiếng Nam, Bắc của phố cổ Hội An như: gà phố cổ , bánh vạc, cao lầu…  

Điểm nhấn của Tour Tết Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm năm nay chính là điểm du lịch Chùa Linh Ứng. Đầu xuân chắc hẳn ai ai cũng đều muốn có được sự may mắn trong công việc và tiền tài, Chùa Linh Ứng chính là điểm đến cuối cùng trong chương trình tour và cũng là nơi giúp du khách lấy lại được sự tỉnh táo xua tan những phiền muộn của năm củ đem về sự may mắn và khởi đầu tốt đẹp cho năm mới.

Đáp ứng nhu cầu du lịch đầu xuân của du khách trong nước, Clickgo.vn đã ra mắt chương trình tour tết Đà Nẵng với lịch trình 4 ngày 3 đêm cùng các điểm đến được sắp xếp hợp lý và đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời, hứa hẹn đem lại cho du khách một mùa du Xuân an lành và nhiều niềm vui.

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook