Khám phá lễ hội mùa đông mới lạ tại vương quốc Sun World Bà Nà Hills

Khám phá lễ hội mùa đông mới lạ tại vương quốc Sun World Bà Nà Hills

07/12/2017 14:06:12      1899 lượt xem

Cùng hoà mình theo không khí giáng sinh 2017 với cả nước tại Bà Nà Hills sẽ diễn ra sự kiện chào mừng lễ hội mùa đông cùng với chủ đăc “sắc đông” từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 31 tháng 12. Sự kiện sẽ quy tụ nhiều đoàn nghệ sĩ trên thế giới tập hợp về vương quốc Sun World Ba Na Hills, với các tiết mục đọc đáo và sự trang hoàng chào đón giáng sinh chắc chắc sẽ cho du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới một mùa giáng sinh với những trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị.

Nhằm chào đón sự kiện này khu du lịch Bà Nà Hills đã cho trang trí theo phong các giáng sinh, với chủ đề là Sắc Đông khi du khách đặt chân đến với khu du lịch, thì ngay tại cổng chào quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cây thông cao và có kích thước vô cùng lớn. Bên trong khu du lịch được trang hoàng lộng lẫy với cây thông và ông già noen, gam màu chủ đạo cho sự kiện lần này là màu đỏ và trắng nhằm làm nổi bật lên một mùa giáng sinh đúng nghĩa và an lành cho du khách từ mọi nơi đến với Bà Nà Hills.

Đến với Bà Nà Hills vào dịp này du khách sẽ có cơ hội khám phá một lễ hội mùa đông tại Bà Nà vô cùng đặc sắc mà giám chắc rằng sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên và những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Đối với nhiều cặp tình nhân thì đây đúng là dịp đi du lịch đúng nghĩa. Vì không khí lạnh công thêm làn sương mù kỳ ảo đặc trưng của Bà Nà, thì đến với nơi đây quả không khác là được đón noen ở những nước Bắc Âu, và đây là một dịp hiếm có trong năm.

Các bạn trẻ cũng xem đây là một dịp để vui chơi nghỉ ngơi sau một năm làm việc mệt mỏi. Cùng với đó các bạn sẽ có được những giây phút vui vẻ bên gia đình và người thân. Đây dự kiến sẽ là một địa điểm check – in hot nhất vào dịp cuối năm 2017. Cùng với đó khu du lịch bà nà cũng có nhiều khuyến mãi vô cùng đặc biệt dành dành cho du khách vào dịp này, đây cũng được xem như một lời cảm ơn và tri ân đến du khách từ mọi nơi đã dành tình yêu đặc biệt này cho khu du lịch Bà Nà Hills

Kèm theo đó là một số chương trình tours du lịch Bà Nà dành cho dịp giáng sinh!

Tour khuyến mãi du lịch Bà Nà lễ giáng sinh 1 ngày.

Tổng hợp: Kingpine.

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook