Ngọn Đồi Phủ Tuyết Trong MV Mới Của Bảo Anh Gây Sốt Cộng Đồng Mạng

Ngọn Đồi Phủ Tuyết Trong MV Mới Của Bảo Anh Gây Sốt Cộng Đồng Mạng

12/11/2017 15:48:41      2393 lượt xem

Vừa qua nữ ca sĩ Bảo Anh vừa mới ra mắt MV mới “sống xa anh chẳn dễ dàng” đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho giọng ca trẻ này, tuy nhiên điểm mà được nhiều người chú ý hơn trong mv này chính là ngọn đồi đầy tuyết trắng đẹp như trong phim cổ trang.

Hình ảnh trong mv "Sống xa anh chẳn dễ dàng" của nữ ca sĩ Bảo Anh.

Nhiều khán giả dành tặng lời khen cho mv về sự đầu tư, với bối cảnh được quay trên ngọn đồi tuyết trắng như đang ở châu âu. Tuy nhiên ít người biết đến, ngọn đồi tuyết trắng đó không nằm xa mà chỉ ở nằm cách Hà Nội 120km. Đây là ngọn đồi được nhiều bạn trẻ yêu thích và từng được check-in rất nhiều lần, nhưng nhờ mv này mà ngọn đồi này được biết đến nhiều hơn.

Điểm đặc biệt hơn ngọn đồi này không phải là một ngọn đồi tuyết trắng như trong mv, mà mv được quay ngày tại Đèo Đá Trắng hay còn gọi là Đèo Thung Khe  thuộc tỉnh Hoà Bình.

Màu trắng như tuyết của ngọn đồi trong mv không phải là do tuyết mà đó là do những mãng đá vôi từ trên  rơi xuống tạo cho ngọn đồi một phong cảnh trắng xoá như tuyết. Cộng thêm một điều là thời tiết ở nơi đây luôn lạnh và có cả sương mù khiến khung cảnh luôn mờ ảo như đang ở các nước châu âu.

Tại đèo thường được các bạn trẻ rủ rê nhau ra đây để chụp hình sống ảo, rất đơn giản nếu khéo tay và có mắt chọn một gốc nào đó hợp lý thì những bức hình này không khác gì là được chụp ở các nước Bắc Âu.

Dưới đây là một số hình ảnh được chụp từ ngọn đèo của các bạn trẻ:

Tổng hợp: Kingpine

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook