Đà Lạt Vùng Đất Của Sự Bình Yên Và Truyền Cảm Hứng

Đà Lạt Vùng Đất Của Sự Bình Yên Và Truyền Cảm Hứng

21/11/2017 14:11:43      3161 lượt xem

Nhắc đến Đà Lạt là nhắc đến vùng đất của sự yên bình và tươi đẹp, vùng đất gắn liền với nhiều câu chuyện. Như ca sĩ Hà anh Tuấn chia sẽ, không biết từ lúc nào mà anh xem Đà Lạt là nơi đẹp nhất mà anh luôn muốn đến đó. Chắc có lẽ bởi cái không khí và hình ảnh nữa hiện đại và nữa rừng núi mà nơi này mang lại, làm cho ai ai đến đây đều có cảm giác bất ngờ vì giữ cao nguyễn như vậy con người lại có thể xây dựng những công trình hiện đại thế kia, nhưng đâu đó phía xa xa vẫn còn những ngọn đồi con dốc

Chính vì thế mà Vùng đất này trở thành một nơi để mọi người có thể  lưu tới , nhiều người thích dến Đà Lạt một mình nhưng có người thì lại đến đây cùng bạn bè và người thân.

Đến đà lạt mùa nào cũng thích cả, đi vào khoảng tháng 11 thì có hoa Dã Quỳ, có đồi cỏ hồng bát ngát cả một vùng trời. Nếu đi vào tháng 1 tháng 2 thì bạn có cả một đường hoa anh đào để ngắm, ngoài ra vùng đất này còn có cá mùa hoa như hoa cải hoa phượng, hoa tam giác mạch…

Đà Lạt thành phố mang đến sự bình yên, chính nó có nhiều thứ lạ lắm lạ về từ cách ăn uống đến cái cách đối đãi với nhau. Lạ ở đây là Đà lạt là một nơi bạn đi tìm một ly nước đá rất là khó, hầu hết nhiều chỗ đều bán đồ uống nóng chứ không bán đồ uống lạnh nếu bạn đi từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau. Điều lạ nữa là nếu bạn lên Đà Lạt mướn phòng trọ mà bạn đòi hỏi máy lạnh thì coi chừng bị chửi nhá!! Vì nguyên cả cái cái Đà Lạt là cái điều hoà tự nhiên rồi không cần cái điều hoà nhân tạo kia đâu, nếu bạn không muốn chết cống. Còn nữa bạn ăn một số món ăn ở đây sẽ thấy sự khác biệt so với nhiều nơi, ở Đà lạt có một các ăn bánh mì rất đặc trưng. Bình thường bạn ăn ở một số nơi là bánh mì sẽ được mổ bụng và bỏ thịt hay chà bông vào trong nhưng không, ở đây khi bạn đi ăn món bánh mì xíu mại thì bạn được chủ quán cho một chén nước xíu mại và ổ bánh mì, và cứ thế mà xé bánh mì chấm ăn thôi …

Đến Đà Lạt bạn có thể ngủ li bì từ suốt ngày đây là một các để thư giãn rất tốt, còn nếu bạn chọn Đà Lạt như một nơi để suy nghĩ và quên đi mọi thứ buồn rầu ngày thường, thì bạn chỉ cần dậy sớm thưởng thức ly cafe đậm đặc và ngắm mặt lên trong làng sương mờ ảo thì có lẽ nếu bạn có nhiều mệt mỏi phiền muộn đến đâu thì Đà Lạt chính là liều thuốc hữu dụng nhất giúp bạn xoá đi mọi thứ.

Đà lạt nổi tiếng với nhiều câu chuyện ly kỳ hấp dẫn, nhưng điều đó không làm cho du khách thập phương sợ và xa lánh nơi đây, điều này còn khiến nhiều người tò mò vì thành phố sương mù bí ẩn này và đến đây ngày càng nhiều hơn.

Đà Lạt còn được mệnh danh là một tiểu Paris của Việt Nam cũng bởi vì nét kiến trúc của nơi đây còn nhiều nơi mang hơi hướng thời pháp thuộc như : ga đà lạt, dinh bảo đại, hay nhà thờ con gà…. Không chỉ vậy mà điều đặc trưng ở đây chính là khí hậu và con người. Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên và cách 1500m so với mực nước biển Đà Lạt thừa hưởng khí hậu miền núi ôn hoà điều này khiến cho nơi đây trời lúc nào cũng mát mẻ đôi khi se se lạnh và nhiều buổi sáng thường có sương mù cộng them người đan ăn mặc kín mít áo khoát dài tời đầu gối nên nhìn những hình ảnh này không khác gì một tiểu Paris thu nhỏ.

Không biết từ khi nào mà Đà Lạt có sức hứt mạnh mẽ như vậy, vùng đât này đem lại nhiều cảm hứng trong công việc xoá tan mọi phiền muộn đời thường. Nhiều bạn trẻ đến với Đà Lạt như một cái gì đó gọi là thói quen, cứ khi nào rảnh rỗi lại trở về Đà Lạt như đã xem nó là một quê hương thứ hai.

Đà Lạt tạo cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật như dạo gần đây nhiều ca sĩ thường lấy nơi đây là khung hình chính trong mv của họ như Đức Phúc, Hà Anh Tuấn… Và những bạn trẻ thường chon nơi đây là nơi lưu giữ  những khoảng khác của tuổi trẻ.

Cùng xem qua một số hình ảnh đẹp của các bạn trẻ qua chính tay của các bạn chụp:

Xem thêm: Tour Đà Lạt 1 ngày, Tour Đà Lạt 1 ngày nhà vườn
 

Tổng hợp: Kingpine

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook