Thế vận hội tại Hàn Quốc- những thay đổi tuyệt vời.

Thế vận hội tại Hàn Quốc- những thay đổi tuyệt vời.

17/11/2017 12:46:48      2352 lượt xem

Để chuẩn bị cho thế vận hội Olympic 2018 được diễn ra tại huyện PyeongChang Hàn Quốc vào khoảng tháng 2 đến tháng 4 năm 2018 thì Hàn Quốc đã rất bận rộn trong thời gian vừa qua. Mới đây đất nước này đã có những thay đổi mới nhằm mục đích phục vụ cho thế vận hội tốt hơn, và nhân cơ hội này quảng bá hình ảnh du lịch của đất nước được mệnh danh là xứ sở kim chi này.

Hàn Quốc miễn visa cho khách du lịch  Việc nhân dịp đăng cai tổ chức thế vận hội Olympic mùa đông 2018.

Vừa qua, để thuận lợi cho việc du khách tham gia du lịch nhân dịp Hàn Quốc tổ chức thế vận hội Olympic mùa đông 2018 tại PyeongChang, tỉnh Gangwon. Đất nước này đã cho phép không cần phải xin thị thực vào hàn quốc đối với du khách đến từ các nước như : Việt Nam, Indonesia và Philippines, nếu như du khách nhập cảnh từ sân bay quốc tế Yang Yang, tỉnh Gangwon.

Ngoài ra đối với một số du khách đổi chặng bay ở sân bay quốc tế Incheon khi tham gia vào chương trình lưu trú 3 ngày thì cũng được miễn visa.

Đối với một số du khách ở khu vực Đông Nam Á nếu đã từ đến một trong các nước OECD thì cũng được chính phủ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ hỗ trợ trong việc xin visa.

Hàn Quốc đổi tên nơi đăng cai tổ chức thế vận hội mùa đông 2018 thành PyeongChang vì lo sợ du khách bay nhầm đến thủ đô của nước CHDCND Triều Tiên.

Vì lo ngại khi du khách đến với Hàn quốc sẽ bay lộn sang CHDCND Triều Tiên nên Hàn Quốc đã đổi tên nơi đăng cai thế vận hội là Pyeongchang thành PyeongChang ( viết hoa chữ C). Do tên thủ đô Pyongyang (Bình Nhưỡng) gần giống huyện Pyeongchang nên rất dễ gay nhầm lẫn cho du khách khi lần đầu đến với đất nước này.

Thế vận hội mùa đông tại Hàn Quốc sẽ là hết vận hội đầu tiên đưa công nghệ 5G vào sử dụng.

Để chuẩn bị chào đón du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới đến với Hàn Quốc nhân dịp thế vận hội mùa đông 2018, đất nước này đã chuẩn bị rất nhiều sự kiện để chào đón và quảng bá du lịch của đất nước này.

Công nghệ 5G, mạng thực tế ảo 360 VR, Omni-view, Glasses-Free 3D và Hologram sẽ được đưa vào sử dụng trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện. Nhằm mục đích phục vụ cho du khách có một trải nghiệm tuyệt vời hơn khi đến với Hàn Quốc.

Điều đặc biệt hơn tại sân bay sẽ xuất hiện những robot hình người, nhằm mục đích để quảng quá cho thế vận hội và du lịch của đất nước này, chúng còn có thể hướng dẫn du khách để chuyến du lịch trở nên thuận lợi và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó để tránh tình trạng du khách không tìm được phòng Hàn Quốc đã cho 2 du thuyền cao cấp neo đậu gần đó để cung cấp 2200 phòng nghỉ chất lượng cao cho du khách.

Tổng hợp: Kingpine

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook