Đến với ĐÀ NẴNG nhất định phải thử các món ăn đặc sản nổi tiếng ở thành phố đáng sống này nhé !!

Đến với ĐÀ NẴNG nhất định phải thử các món ăn đặc sản nổi tiếng ở thành phố đáng sống này nhé !!

15/04/2021 10:13:32      1328 lượt xem

Đến Đà Nẵng, ngoài vi vu đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thì bạn cần phải dừng chân tại những chốn ăn uống để thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực nơi đây. Và bánh xèo Bà Dưỡng chính là một trong các nơi lý tưởng giúp bạn có thể trải nghiệm những món đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng.

Đến với ĐÀ NẴNG nhất định phải thử các món ăn đặc sản nổi tiếng ở thành phố đáng sống này nhé !!

Đến Đà Nẵng, ngoài vi vu đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thì bạn cần phải dừng chân tại những chốn ăn uống để thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực nơi đây. Và bánh xèo Bà Dưỡng chính là một trong các nơi lý tưởng giúp bạn có thể trải nghiệm những món đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng.

Địa chỉ: 280/23 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng.

Đặc sản bánh tráng cuốn thịt heo của Quán Đại Lộc Nhỏ được mọi người biết đến không chỉ vì ngon hấp dẫn mà mỗi miếng cuốn luôn chứa hương vị đậm của vùng đất Xứ Quảng. Tất cả nguyên liệu ở đây đều lấy từ Đại Lộc, Quảng Nam. Thịt heo được lấy 4 – 5kg phần ngon nhất của những con heo được nuôi từ quê Đại Lộc. Thịt tươi và chắc, luộc lên vẫn giữ được hương vị thơm và màu sắc riêng, điều đặc biệt mà các quán khác không thể so sánh được.

Địa chỉ: 27/2 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Quán mì quảng ngon Bà Mua ở Đà Nẵng luôn là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách từ khách địa phương cho đến khách du lịch gần xa. Mì Bà Mua thì khỏi nói về độ nổi tiếng rồi, Mì quảng ở đây có đa dạng loại mì như mì gà, mì tôm thịt, mì bò, mì sứa, mì quảng ếch.

Địa chỉ: 19-21 Trần Bình Trọng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

 

Với đặc trưng là một khu chợ bình dân, khu ẩm thực tại chợ Bắc Mỹ An chỉ gồm những gian xếp kề nhau, mỗi gian hàng chỉ là một chiếc bàn dài với vài cái ghế nho nhỏ. Vậy mà quán nào quán nấy cũng chật kín khách. Có thể nói, chợ Bắc Mỹ An là một thiên đường ăn uống bình dân, giá rẻ mà bất cứ ai đến cũng mê. Đi giữa hai hàng quầy đồ ăn, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi mùi thơm hấp dẫn và các món ăn đa dạng. 

Hãy thử tận hưởng những món ngon ở Đà Nẵng cho chuyến đi du lịch của mình bạn nhé.

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook