Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất tại Yên Bái

Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất tại Yên Bái

25/02/2021 09:14:39      4320 lượt xem

Nếu bạn là một người có "tâm hồn ăn uống", bạn sống tại Yên Bái hoặc bạn sắp có chuyến du lịch thăm thú mảnh đất Yên Bái xinh đẹp thì đây là một bài viết dành cho bạn. Cẩm nâng du lịch xin tổng hợp, giới thiệu đến quý bạn đọc top những quán ăn vặt ngon và đông khách nhất Yên Bái mà bạn không nên bỏ qua. Các quán dưới đây đều có rất nhiều món ăn vặt nổi tiếng và hấp dẫn của Yên Bái cũng như khắp mọi miền tổ quốc, mong rằng gợi ý trên sẽ làm hài lòng sở thích ăn uống của các bạn.

1. MỎ KHOÉT QUÁN Yên Bái

MỎ KHOÉT QUÁN là cái tên đầu tiên mà bạn nên bỏ túi trước khi bắt đầu chuyến đi khám phá ẩm thực đường phố ở Yên Bái. Quán nằm ngay mặt đường Đinh Tuyên Hoàng nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm. MỎ KHOÉT QUÁN có không gian rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế luôn được xếp gọn gàng tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách.
Khi đến với MỎ KHOÉT QUÁN, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẹt ăn vặt đầy ú ụ với xúc xích, nem rán, khoai lang kén, lạp xưởng, chả cốm,... Với kem tự chọn, sẽ có rất nhiều cái tên hấp dẫn như kem xoài, kem mít, kem đậu, kem socola, kem sữa chua, kem trà xanh, kem bạc hà,... Còn với đồ ăn vặt khác, bạn có thể gọi xoài dầm, bò khô vắt chanh, bánh trứng nướng, chè, khoai tây chiên,... hay chỉ đơn giản là một đĩa hướng dương. Đồ uống của MỎ KHOÉT QUÁN thì có trà thái thạch, nước ép trái cây, coca,...

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:      

  • Địa chỉ: 160 Đinh Tuyên Hoàng (gần Điện Máy Xanh), thành phố Yên Bái, Yên Bái

MỎ KHOÉT QUÁN Yên Bái

MỎ KHOÉT QUÁN Yên Bái

MỎ KHOÉT QUÁN Yên Bái

MỎ KHOÉT QUÁN Yên Bái

 

2. MAMA FOOD

MAMA FOOD chính là địa điểm ăn vặt mà bạn nên ghi lại trước khi bắt đầu cuộc hành trình "ăn cả thế giới" ở Yên Bái. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí đơn giản, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, đồ ăn hấp dẫn và phong phú.
Đến với MAMA FOOD, bạn sẽ được cầm trên tay bảng menu dài dằng dặc những món ăn vặt và đồ uống hấp dẫn cả của Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Có thể kể đến như: kimbap chiên, mì trộn, bánh mì muối ớt, nem chua rán, trà sữa, hoa quả dầm,... Quán có dịch vụ ship đồ ăn tận nhà cho quý khách tại thành phố Yên Bái

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1105 đường Yên Ninh, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, Yên Bái

MAMA FOOD

MAMA FOOD

MAMA FOOD

MAMA FOOD

3. MimiTea - Nghĩa Lộ

MimiTea Nghĩa Lộ không phải là quán bán trà sữa thông thường. Tại Mimi Tea, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn vặt như xúc xích chiên, thạch con cá, nộm bò khô, khô gà,... Đặc biệt, quán có món nem lụi ngon "nhức nách" chuẩn vị mà bạn nên thử một lần. Ở đây có các loại đồ uống như trà sữa, hồng trà, trà quất, trà hoa quả,... đảm bảo sẽ cho bạn một bữa no nê cùng đồng bọn khi đến quán. Quán cũng có dịch vụ ship hàng cho quý khách không thể đến trực tiếp quán, bạn hãy liên hệ hotline 039 825 62 12 hoặc 085 585 55 96 để được MimiTea phục vụ một cách nhanh nhất nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 190 Điện Biên, Thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái

MimiTea - Nghĩa Lộ

MimiTea - Nghĩa Lộ

MimiTea - Nghĩa Lộ

MimiTea - Nghĩa Lộ

4. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Yên Bái

Mới chỉ mở gần đây nhưng quán Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Yên Bái đã được khá nhiều người biết đến. Ngoài topping trân châu trắng thì ở đây còn có thêm dừa khô, chuối khô, quả sơ-ri,...

Không giống với sữa chua ở bất kì nơi nào, sữa chua trân châu đặc biệt với phần trân châu được làm thành hình trụ nhỏ, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy, rắc thêm chút dừa tươi nạo sợi và vừng thơm thơm. Trân châu sẽ ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn, vị chua chua nhẹ dịu hấp dẫn.

Ngoài món chính là sữa chua trân châu Hạ Long có phần cốt dừa béo ngậy đi kèm trân châu, ở Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Yên Bái còn bán nhiều món sữa chua khác như sữa chua thạch, vị matcha, cà phê,..

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái, Yên Bái

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long  Yên Bái

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Yên Bái

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long  Yên Bái

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Yên Bái

5. Tmore - Tiệm Trà Chanh Yên Bái

Tmore Yên Bái là một cửa hàng thuộc Tmore – Tiệm Trà Chanh - thương hiệu đầu tiên của Việt Nam đi theo hướng nâng tầm đồ uống vỉa hè quen thuộc, hiện đã có đến 40 cửa hàng phủ sóng toàn miền Bắc. Bước vào đây, bạn sẽ thấy vừa quen, vừa lạ. Quen ở các món đồ uống dân dã như trà chanh, trà quất, hướng dương… lạ ở không gian được đầu tư đẹp đẽ, sang xịn đủ để những người thích sống ảo, mê checkin thoả mãn với những bức ảnh đẹp.
Những đặc sản được ưa thích nhất của Tmore Yên Bái phải kể đến trà chanh chanh đào nhiệt đới, trà quất nha đam và hướng dương vốn "mang về" từ đường phố nhưng được Tmore biến thể và chăm chút kỹ từ hình thức đến nội dung. Giá những món đồ này chỉ 10 ngàn, mức giá thậm chí rẻ hơn quán vỉa hè khi trà chanh, trà quất vỉa hè vốn không có topping và hướng dương không có bao bì sạch sẽ, chỉn chu như của Tmore Yên Bái. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức một số đồ ăn vặt của quán như: bò khô chanh, mẹt ăn vặt, khoai chiên,..

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 132 Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái, Yên Bái

Tmore - Tiệm Trà Chanh Yên Bái

Tmore - Tiệm Trà Chanh Yên Bái

Tmore - Tiệm Trà Chanh Yên Bái

Tmore - Tiệm Trà Chanh Yên Bái

6. Bầu Pizza Yên Bái

Bạn đã biết đến Bầu Pizza chưa? Hiện nay Bầu Pizza đang dần phủ sóng tất cả các tỉnh phía Bắc, đi đến đâu cũng được đông đảo mọi người yêu mến. Và Bầu Pizza Yên Bái cũng là một địa chỉ được nhiều người tin tưởng ở Yên Bái bạn nhé.
Bầu Pizza luôn có những món ăn ngon đặc biệt mang phong cách rất riêng. Pizza ở đây được đánh giá rất ngon, đế bánh vừa phải, không quá dày hay không quá mỏng, phomai quyện đều trong từng miếng bánh. Bầu Pizza mang đến sự hoà quyện hài hoà của hương vị truyền thống Việt Nam vào các món ăn châu Âu, đảm bảo quý khách ăn một lần sẽ nhớ mãi và khó có thể quên được hương vị của những miếng pizza thơm ngon.
Hãy đến với Bầu Pizza Yên Bái để thưởng thức pizza, mỳ ý, bò bít tết, gà sốt cay phủ phomai và còn nhiều món ăn vặt khác nấu theo công thức chuẩn của Pizza Bầu.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số nhà 344 Đường Thành Công, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái, Yên Bái

Bầu Pizza Yên Bái

Bầu Pizza Yên Bái

Bầu Pizza Yên Bái

Bầu Pizza Yên Bái

7. Ăn vặt Sài Gòn 293 Trần Phú

Ăn vặt Sài Gòn 293 Trần Phú là địa chỉ ăn vặt thu hút rất nhiều các bạn trẻ, quán có nhiều món ăn vặt Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua như: bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, khoai tây chiên giòn, khoai lang chiên, đặc biệt là quán có món chân gà xả tắc không quán nào có hương vị ngon bằng.

Về đồ uống, Ăn vặt Sài Gòn 293 Trần Phú có nhiều loại cho các bạn chọn lựa như: sữa tươi trân châu đường đen, trà hoa quả, trà sữa thái, hoa quả dầm sữa chua, sữa chua dẻo, dừa dầm,...

Anh chị chủ quán từng có thời gian sinh sống tại sài Gòn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị món ăn "chuẩn Sài Gòn" tại đây. Ăn vặt Sài Gòn 293 Trần Phú cũng có dịch vụ ship hàng tận nhà cho quý khách trong thành phố Yên Bái.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 293 Trần Phú, thành phố Yên Bái, Yên Bái

Ăn vặt Sài Gòn 293 Trần Phú có nhận ship đồ

Ăn vặt Sài Gòn 293 Trần Phú có nhận ship đồ

Chân gà xả tắc của quán rất được ưa thích

Chân gà xả tắc của quán rất được ưa thích

8. CHÈ HƯƠNG - 211 & 238 Lê Hồng Phong

Một địa điểm nữa mà tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là CHÈ HƯƠNG, đây cũng là một quán chè khá nổi tiếng tại Yên Bái được giới trẻ yêu thích tìm đến thưởng thức. Với thực đơn các món chè đa dạng có thể kể đến như: Chè bưởi, chè Thái, chè đậu xanh, chè đỗ đen, chè khoai... khiến thực khách tha hồ lựa chọn, ngoài ra quán còn có trà sữa, kem, nước hoa quả đều hoàn toàn từ tay cô chủ quán tự chế biến rất an toàn và sạch sẽ, với nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất hấp dẫn thực khách bởi mùi hương tự nhiên lôi cuốn. Với giờ mở cửa là từ 9h00 sáng đến 10h00 tối, CHÈ HƯƠNG luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống của các thực khách.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 211 Lê Hồng Phong, thành phố Yên Bái, Yên Bái

CHÈ HƯƠNG

Ngoài chè thì menu ăn vặt ở đây cũng khá phong phú cho bạn lựa chọn

Ngoài chè thì menu ăn vặt ở đây cũng khá phong phú cho bạn lựa chọn

 

9. Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái

Quán nằm ở 664 Yên Ninh, thành phố Yên Bái, Yên Bái. Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái là quán có không gian tuy hơi bé nhưng rất sạch sẽ, có nhiều loại chè ngon nhiều vị như: chè mít, nếp cẩm mít, chè bưởi, chè thập cẩm, chè thái, sương sa hạt lựu,... rất thơm ngon, hấp dẫn thực khách, đặc biệt là các bạn học sinh đến với quán rất đông.

Ngoài ra quán Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái còn có đồ ăn vặt như bánh mì, xúc xích, bò khô vắt chanh... Điều đáng nói là giá cả ở đây rất phải chăng, chỉ từ 12 ngàn đồng đến 25 ngàn đồng là có một suất ăn no nê. Phục vụ nhiệt tình và thân thiện là điểm cộng cho quán này.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 664 Yên Ninh, thành phố Yên Bái, Yên Bái

Chè Ngon 4 Mùa Yên Bái

10. Ốc Cay 19

Quán ăn ngon tiếp theo dành cho những bạn nào thích ăn ốc - đó chính là quán Ốc Cay 19. Nơi đây được biết đến là thương hiệu ốc Hải Phòng có mặt ở Yên Bái và đã được đông đảo khách hàng ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua. Đến quán bạn sẽ thấy rất nhiều rổ ốc, nghêu, sò các loại bày la liệt ở đó, bạn thích ăn loại nào thì tự chọn rồi bảo chủ quán chế biến cho. Phục vụ tốt, món ăn ngon, chất lượng - chính là những tiêu chí mà Ốc Cay 19 luôn đặt lên hàng đầu.
Ốc tại quán đều tươi sống, ăn dai rất nhiều thịt. Menu của Ốc Cay 19 luôn có tới mấy chục món để lựa chọn, ăn một lần không thể nào hết các món được. Thời tiết se lạnh mà ngồi bên đám bạn thân thưởng thức hết đĩa ốc luộc đến ốc xào cay, thêm đĩa nem rán hay xúc xích thì quả là điều tuyệt vời phải không nào.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: km 19, Cảm Ân, Yên Bình, Yên Bái

Ốc Cay 19

Ốc Cay 19

Trên đây là một số địa chỉ ăn vặt ngon và đông khách tại Yên Bái. Hy vọng với chia sẻ của Cẩm nâng du lịch các bạn có thể tìm cho mình một quán ăn vặt ngon, hợp khẩu vị nhất nhé!

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook