LIST ĐẠI ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ CHECKIN KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG

LIST ĐẠI ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ CHECKIN KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG

24/03/2022 09:02:32      1005 lượt xem

Với các khu công nghiệp, thương mại lớn và các địa điểm du lịch hấp dẫn, Đà Nẵng được coi là thành phố đáng sống nhất của Việt Nam. Vì vậy, khi đến du lịch Đà Nẵng, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội check in Đà Nẵng với hàng loạt địa điểm đẹp như mơ, chỉ cần nâng điện thoại của bạn lên và những bức ảnh sang trọng sẽ xuất hiện bên dưới.

CẦU TÌNH YÊU
 
Cái tên đầu tiên trong danh sách những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng phải kể đến đó chính là cầu khóa tình yêu. Cầu khóa tình yêu nằm ở phía đông đường Trần Hưng Đạo đã trở thành điểm check in không thể bỏ qua với khung cảnh vô cùng lãng mạn.
 
Cầu tình yêu Đà Nẵng - Nơi hẹn ước tình yêu
 
Cầu khóa tình yêu được xây dựng dựa trên những cây cầu khóa tình yêu nổi tiếng ở Pháp, Ý và các nước khác. Giữa cầu Sông Hàn và cầu Rồng, cầu nằm ở phía đông đường Trần Hưng Đạo. Các cặp đôi sẽ thấy đây là một địa điểm hẹn hò và check in tuyệt vời.
 
CẦU RỒNG
 
Tại vòng xoay Lê Đình Dương / Bạch Đằng, cây cầu hiện đại này bắc qua sông Hàn, giúp tuyến đường nhanh nhất từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đến các trục đường chính của Thành phố Đà Nẵng, cũng như đường dẫn thẳng ra bãi biển. Các bãi biển Mỹ Khê và Non Nước nằm ở ngoại ô phía đông thành phố. Cây cầu được quy hoạch và xây dựng theo hình dáng của một con rồng có thể phun ra lửa và nước. Việc phun nước và chữa cháy hiện bắt đầu lúc 9 giờ tối. vào thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ quan trọng.
 
về Đà Nẵng ngắm khoảng khắc Rồng vàng phun lửa và phun nước
 
Cầu Rồng - Biểu tượng tuyệt đẹp của thành phố
 
NHÀ THỜ CON GÀ
 
 Nhà thờ con gà - Chốn yên bình giữa lòng thành phố
 
Là một công trình kiến trúc tôn giáo độc đáo tại Đà Nẵng, với âm điệu và phong cách gợi nhớ đến kiến trúc Pháp giàu lịch sử và uy nghiêm. Với những đường nét cao vút và những mái vòm tròn, nhà thờ được thiết kế theo phong cách Gothic. Các hình ảnh và biểu tượng mô tả các sự kiện trong Kinh thánh bên trong nhà thờ, theo mô hình của các nhà thờ phương Tây. Trên nóc nhà thờ, gần cột thu lôi có tượng một con gà xám làm bằng hợp kim để xác định hướng gió. Do đó, nhà thờ còn có tên gọi khác là Nhà thờ Con Gà.
 
Nhà thờ con gà - Kiến trúc độc đáo giữa thành phố biển
 
CÔNG VIÊN APEC
 
Công viên APEC là vườn tượng của 21 nền kinh tế tạo nên Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC). Vị trí này đã sản sinh ra một kiến trúc hiện đại và đặc biệt với quan niệm “Cánh diều bay cao”. Cấu trúc đứng ở độ cao 5,7 mét.
Góc nhìn trên cao của Vườn tượng APEC -
Ngoài mái vòm, có nhiều tiểu cảnh khác nhau trong công viên, chẳng hạn như đài phun nước có thể biểu diễn hiệu ứng trên nền nhạc (nhạc nước), cây cối phủ khắp công viên, v.v. Các mái vòm được kết nối bởi một loạt các cầu thang.
 
Công viên APEC - địa điểm check in Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay
 
Là địa điểm check in Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay, thu hút đông đảo giới trẻ và du khách.
 
Toàn cảnh thành phố về đêm
 
ĐÈO HẢI VÂN
 
Hãy đến với đèo Hải Vân để thả hồn mình với những cung đường đèo dốc quanh co, gập ghềnh nếu bạn đã chán những địa điểm xô bồ, ồn ào và hiện đại. Một bên là mặt biển xanh ngọc bích, một bên là núi non mây trời sẽ khiến bạn mê mẩn.
 
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đèo Hải Vân
 
Phải nói rằng tất cả mọi người đến thăm nơi đây sẽ bị kinh ngạc bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và tuyệt đẹp xung quanh. Mọi người có thể lên đây để săn mây đón bình minh và tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn thành phố từ trên cao Tôi đã yêu đèo Hải Vân ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Thác Mây trên đèo Hải Vân
 
Bạn có thể lên đèo Hải Vân chỉ với một chiếc xe máy và một chút máy ảnh và chụp những bức ảnh tuyệt vời hơn giữa mây núi hùng vĩ. Đây chắc chắn là điểm đến mà ai cũng nên đến ít nhất một lần trong đời.
 
Cây thông cô đơn trên đèo Hải Vân
 
BÁN ĐẢO SƠN TRÀ
 
Bán Đảo Sơn Trà viên ngọc quý của thành phố Đà Nẵng
 
Bán đảo Sơn Trà, nằm gần chùa Linh Ứng dưới chân núi Sơn Trà, từ lâu đã được mệnh danh là Hồ Số Xanh, nước hồ trong xanh, mát lạnh quanh năm đúng như tên gọi của nó. Môi trường xung quanh hồ cũng tuyệt đẹp với những ngọn núi nhấp nhô ẩn hiện dưới những đám mây.
 
Bán Đảo Sơn Trà
 
Bạn sẽ có thể chinh phục những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời khi khám phá bán đảo Sơn Trà. Những điểm check in nổi tiếng gồm chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, cây đa nghìn năm, mắt thần Đông Dương, ...
 
Góc chekin cực phẩm ở khu du lịch Bán đảo Sơn Trà
 
BÃI BIỂN MỸ KHÊ
 
Tạp chí Forbes của Mỹ từng xếp đây là bãi biển đẹp nhất trên trái đất. Từ trên cao nhìn xuống, biển Mỹ Khê là một dải xanh rộng lớn cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3 km, khi đến đây bạn sẽ được chứng kiến vẻ đẹp bừng lên rực rỡ.
 
Biển Mỹ Khê - Bãi biển đẹp nhất hành tinh
 
Bãi biển Mỹ Khê thu hút một lượng lớn du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên, bãi cát trắng mịn, sóng vỗ nhẹ nhàng trong môi trường mát mẻ, sảng khoái. Du khách đến Đà Nẵng nên đến đây ít nhất một lần để được ngắm bình minh sớm lấp lánh như vầng hào quang kéo dài từ chân trời và đắm mình trong làn nước mát lạnh.
 
Hoàng hôn trên bãi biển Mỹ Khê
 
Bạn có thể chụp cho mình những bức ảnh kỉ niệm đẹp đến ngất ngây “để đời” tại các điểm check in sống ảo ở Đà Nẵng. Đừng lãng phí chúng vì những cơ hội như thế này chỉ đến một lần trong đời. Nếu bạn đến thăm Đà Nẵng, bạn sẽ nhanh chóng yêu nó và nhớ nó khi rời đi. Cùng Đà Nẵng làm kỷ niệm tại những địa điểm kể trên nhé!

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook