NHỮNG ĐỊA ĐIỂM Ở MIỀN BẮC KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM Ở MIỀN BẮC KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH

11/05/2021 16:00:28      1133 lượt xem

MỘC CHÂU Mộc Châu là huyện miền núi, cao nguyên và biên giới, nằm ở hướng Đông Nam của tỉnh Sơn La, cách Hà Nội 180 km về hướng Tây Bắc, diện tích tự nhiên là 1.081,66 km2. Mộc Châu có cả bốn mùa rõ rệt, với đặc điểm nổi bật là vùng khí hậu cao nguyên ôn hòa, mát mẻ quanh năm.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM Ở MIỀN BẮC KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH

1. MỘC CHÂU

Mộc Châu là huyện miền núi, cao nguyên và biên giới, nằm ở hướng Đông Nam của tỉnh Sơn La, cách Hà Nội 180 km về hướng Tây Bắc, diện tích tự nhiên là 1.081,66 km2. Mộc Châu có cả bốn mùa rõ rệt, với đặc điểm nổi bật là vùng khí hậu cao nguyên ôn hòa, mát mẻ quanh năm.

Mộc Châu đang là một trong những điểm du lịch hot nhất của miền Bắc với hàng trăm nghìn lượt khách ghé thăm mỗi năm.

Gợi ý thời gian đi Mộc Châu cho bạn

  • Trước và ngay sau Tết Âm Lịch là mùa của hoa đào và hoa mận .
  • Khoảng tháng 3 là thời gian hoa ban nở, ngoài ra ngày 26-3 có Lễ Hội Hết Chá
  • Đầu tháng 9 có Tết Độc Lập của Người Mông
  • Tháng 11 là thời điểm hoa cải nở trắng các quả đồi
  • Tháng 12 là mùa của dã quỳ, bạn sẽ gặp dã quỳ ngay dọc đường quốc lộ 6.
  • Khoảng từ tháng 4-8 Mộc Châu không có gì đặc biệt nhưng cũng còn rất nhiều điểm đến thú vị cho bạn như : Đồi Chè Mộc Châu

2. CAO BẰNG

Là một tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc với nền khí hậu mát mẻ quanh năm, có rừng, núi, sông suối trải dài hùng vĩ, thiên nhiên mang nhiều nét hoang sơ, cùng với những tháng năm lịch sử đã tạo cho vùng đất Cao Bằng những điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch.

Ở Cao Bằng, mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng. Nếu chưa từng đến đây, thì dù bạn đi du lịch mùa nào Cao Bằng cũng mang đến cho bạn những cảm nhận mới mẻ và vô cùng đặc biệt. Cao Bằng thu hút du khách nhất vào hai thời điểm trong năm. Với những người muốn ngắm thác Bản Giốc đổ dài con nước và trong xanh tuyệt đẹp sẽ chọn thời điểm tháng 8-9 hàng năm. Tháng 11-12 là khi Cao Bằng cũng ngợp trời hoa tam giác mạch và dã quỳ vàng rực các cung đường.

3. HÀ GIANG

Khung cảnh hùng vĩ của mảnh đất cực Bắc Tổ quốc mùa nào cũng đáng đi, đáng chiêm ngưỡng, trên đường đi bạn sẽ bắt gặp những nơi có nhưng con đường chạy ngút lên trời xanh, những nơi hình hài đất nước nổi lên như bản đồ, hoặc những nơi có ruộng bậc thang rộng lớn.

Hà Giang không chỉ đẹp bởi phong cảnh hùng vĩ, nơi đây còn nổi tiếng với muôn loài hoa. Ở nơi đây hoa nở quanh năm với các mầu sắc diệu kỳ như: màu vàng của Hoa Cải, màu tím của hoa Tam Giác Mạch, màu trắng tinh khổi của Hoa Mận.

Tất cả tạo nên một Hà Giang là một điểm du lịch đầy hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Hà giang đẹp quanh năm, bạn có thể du lịch hà giang hoặc phượt Hà Giang vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên để khám phá hết vẻ đẹp của vùng cao nguyên đá này thì bạn nên đến Hà Giang vào những thời điểm sau.

Tháng 1: Mùa Hoa Đào, Hoa Mận, Hoa Cải Vàng

Tháng 4, tháng 5: Mùa nước đổ

Tháng 9, tháng 10: Mùa lúa chín vàng

Tháng 10 đến tháng 12: Mùa Hoa Tam Giác Mạch

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook