Café Hải Phát điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Đà Nẵng

Café Hải Phát điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Đà Nẵng

10/01/2022 08:37:39      1391 lượt xem

Cùng khám phá không gian quán café Hải Phát – điểm tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng tuyệt vời qua bài viết sau!

Khi xã hội ngày càng hiện đại, việc tổ chức sinh nhật trong quán cà phê đã trở nên phổ biến hơn trước. Bạn không biết nên chọn quán cà phê sinh nhật nào có không gian đẹp, vị trí thuận tiện, thực đơn phong phú và vô số tiện nghi khác nhau? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Cẩm Nang Du Lịch Đà Nẵng tìm hiểu Quán Café Sinh Nhật Hải Phát cực chất ở Đà Nẵng nhé!

Địa chỉ: Đinh Liệt, Cẩm Lệ, Đà Nẵng (gần ngã tư Nguyễn Đình Tứ)

Không gian tuyệt với giúp bạn đón tuổi mới ngọt ngào tại Cafe Hải Phát

Nằm trên con phố Nguyễn Đình Tứ nhộn nhịp đông đúc, gần với bến xe Hòa Khánh và khu đông dân cư Hòa An, Cẩm Lệ. Café Hải Phát là nơi có dịch vụ tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng, kết hợp với khu vui chơi thiếu nhi trong nhà cho bé mà bạn không nên bỏ qua.

Café Hải Phát luôn đem đến cảm giác thân mật và ấm cúng khi bạn tổ chức sự kiện tại đây. Hải Phát còn sở hữu khu vui chơi trong nhà cho bé rất thích hợp với gia đình có con nhỏ. Thực đơn của quán phù hợp tổ chức sinh nhật cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến những người trung niên. Những món đồ ăn, đồ uống đa dạng sẽ thỏa mãn khẩu vị của những vị khách tham dự sự kiện.

Ngoài ra, Hải Phát còn mang đến những màn biểu diễn nghệ thuật, “nhạc sống”, với hệ thống âm thanh ánh sáng tích hợp giúp cho việc tổ chức sự kiện sinh nhật ở Đà Nẵng trở nên sôi động hơn. Đặc biệt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chính là điểm cộng tuyệt vời khi bạn tổ chức sinh nhật tại Café Hải Phát.

Một số hình ảnh về không gian tuyệt đẹp của quán

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook