Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở "Hải Phòng" Được Nhiều Người Yêu Thích

Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở "Hải Phòng" Được Nhiều Người Yêu Thích

13/05/2021 15:33:48      1487 lượt xem

Hải Phòng sở hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn như Cát Bà, Đồ Sơn, khu du lịch suối nước nóng ở Tiên Lãng… Khách du lịch nước ngoài, đặc biệt là khách du lịch Châu Âu luôn có hứng thú với quần đảo Cát Bà, một hòn đảo xinh đẹp với hệ sinh thái rừng, biển phong phú với nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn. Nếu bạn có cơ hội du lịch Hải Phòng thì việc khám phá những địa điểm tham quan, du lịch đẹp, hấp dẫn ở Hải Phòng là một trải nghiệm vô vùng thú vị. Vậy để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn điểm

Thời Điểm Thích Hợp Để Du Lịch Hải Phòng

Thời tiết khí hậu ở Hải Phòng được chia ra làm 4 mùa rõ rệt, mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp đặc trưng riêng của mùa đó. Nếu bạn muốn đi tham quan khám phá đường phố, những di tích lịch sử, ẩm thực, phố xá thì có thể lựa chọn du lịch Hải Phòng bất cứ thời điểm nào.

Tuy nhiên, du lịch Hải Phòng chủ yếu là tham quan biển, đảo nên theo kinh nghiệm du lịch Hải Phòng  mình khuyên bạn nên thực hiện chuyến đi vào mùa hè khoảng từ tháng 4 đến tháng 10, lúc này được xem là mùa du lịch Hải Phòng đẹp nhất trong năm. Hơn thế nữa, thời tiết lúc này có nắng vàng, bạn có thể đi tới Hải Phòng để tắm biển Đồ Sơn, Cát Bà… rất thú vị nhé.

Hải Phòng có gì chơi ? Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng

Khu du lịch Đồi Rồng

Đây là một khu du lịch liên hợp với nhiều dịch vụ, được khai trương từ 6/2020. Toàn bộ khu được xây dựng trên một diện tích lấn biển với đầy đủ các khu vui chơi, khách sạn, sân golf. Hấp dẫn du khách nhất có lẽ là khu bãi biển nhân tạo với nước được lọc trực tiếp từ ngoài biển, nhưng do nằm sâu trong nên nước lặng, sạch và không có sóng, rất phù hợp với trẻ em.

Suối khoáng nóng Tiên Lãng

Cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng gần 20km, suối khoáng nóng Tiên Lãng nằm trong tuyến du khảo đồng quê với những điểm đến hấp dẫn ở các huyện ngoại thành phía Nam Hải Phòng.

Nơi đây có nguồn nước khoáng nóng phun lên từ lòng đất ở độ sâu 850m, nhiệt độ 54ºC được đánh giá là một trong 5 mỏ nước khoáng đặc biệt của Việt Nam, có hàm lượng khoáng chất cao, tác dụng ngăn ngừa, chữa bệnh, phục hồi sức khoẻ.

Làng hoa Hạ Lũng

Làng hoa Hạ Lũng thuộc xã thuộc phường Đằng Hải, Hải An và cách trung tâm thành phố khoảng 6 km. Nơi đây có làng hoa cổ hình thành hàng trăn năm nay và là một trong những làng hoa khá nổi tiếng của Việt Nam.

Làng chỉ trồng một vài loài hoa như cúc, đồng tiền, lay ơn,… Và nhờ đất đai màu mỡ phù sa cùng với bàn tay khéo léo của những người dân giàu kinh nghiệm, những bông hoa luôn rất lớn, thắm sắc và được rất nhiều du khách tìm đến và đặt mua.

Với những người Hải Phòng, chợ hoa đêm Đằng Hải không chỉ là đầu mối cung cấp hoa cho cả thành phố mà còn là nơi lưu giữ một nét đẹp văn hóa, nét đẹp tinh thần chẳng thể nào phai trong tâm trí những ai đã từng một lần ghé qua.

Khu tham quan du lịch Cát Bà:

Đảo Cát Bà là một quần đảo thuộc huyện Cát Hải, TP Hải Phòng. Nằm ngoài khơi và cách thành phố Hải Phòng khoảng 30 km. Phía Bắc là vịnh Hạ Long, cách thành phố Hạ Long khoảng chừng 25 km. Hạ Long được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới thì đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển của Thế giới. Nhiều người còn so sánh hòn đảo này được ví như là đảo ngọc của miền Bắc (như đảo ngọc Phú Quốc ở miền Nam).

Hòn đảo được mệnh danh là hòn ngọc báu của Vịnh Bắc Bộ và là điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế.

Đảo Biển Đồ Sơn:

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Hải Phòng, cách trung tâm thành phố khoảng 22km về phía Đông Nam. Khi tới đây bạn không những được hòa mình vào không gian biển để vui đùa bơi lội với những ngon sóng dập dồn, mà còn có cơ hội khám phá những vùng đồi núi yên tĩnh ở đây cũng rất thú vị đấy.

Núi Voi:

Nằm thuộc huyện An Lão, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20km. Nơi đây được xem là địa điểm tham quan tuyệt vời ở Hải Phòng và là nơi cắm trại rất lý tưởng đây nhé

Hơn thế nữa, núi Voi còn được nhà nước xếp hàng là khu di tích lịch sử, thắng cảnh sớm nhất thành phố Hải Phòng (28/4/1962).

Vịnh Lan Hạ:

Với vị trí nằm ở phía Đông đảo Cát Bà, vịnh Lan Hạ được xem là điểm đến lý tưởng mà bạn nên ghé thăm.

Nơi đây sở hữu với hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ tạo thành một bức tranh thiên nhiên khổng lồ. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Mong rằng những chia sẻ địa điểm du lịch Hải Phòng  trên đây sẽ giúp các bạn  có một chuyến vui vẻ  và  thú vị xua tan được mọi căng thẳng trong cuộc sống.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook