Đồi chè Đông Giang- Quảng Nam địa điểm du lich thú vị

Đồi chè Đông Giang- Quảng Nam địa điểm du lich thú vị

15/05/2021 15:13:03      1295 lượt xem

Ngày nay, giữa nhịp sống hối hả của cuộc sống. Con người ta luôn muốn tìm đến những nơi yên bình. Có thể thả tâm hồn nương theo ngọn gió, cây cỏ, hoa lá, hít thở bầu không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên. Đồi chè Đông Giang thuộc địa phận xã Jơ Hây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây bốn mùa tươi tốt, mỗi mùa luôn khoác lên mình một vẻ đẹp khác nhau, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Đi đến đồi chè Đông Giang bằng cách nào?

Đồi chè Đông Giang thuộc xã Jơ Hây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 60 cây số xuôi theo phía Tây. Có rất nhiều sự lựa chọn  xe khách hoặc xe máy để di chuyển đến đây. Tuy nhiên nếu muốn khám phá hết vẻ đẹp của cung đường miền Trung cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây thì di chuyển bằng xe máy là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Đường đi đến đồi chè tương đối dễ đi, bằng hai cách bạn có thể tới được đó.

-Cách đi thứ nhất, bạn đi theo tỉnh lộ ĐT604, ngược lên Dốc Kiều để qua được xã Ba, chạy thẳng cho tới khi nhìn thấy một khoảng trời xanh bạt ngàn là khi đó bạn đã tới được đồi chè Đông Giang.

-Cách đi thứ hai, đó là đi qua cầu vượt Hòa Cầm, tiếp tục di chuyển lên thác Hòa Phú Thành khoảng 70 cây số, và sẽ tới được đồi chè Đông Giang.

Cảnh vật bốn mùa nơi đây, đến mùa nào là đẹp nhất:

Khí hậu miền Trung khắc nghiệt khô cằn là thế, thế nhưng ông trời đã vô cùng ưu ái ái nơi đây chăng?

-Mùa xuân đồi chè căng tràn sức sống, những búp chè non mơn mởn vươn mình đón nắng gió của đất trời để sinh sôi nảy nở, đâm chồi nở lộc.

-Mùa hè, dưới nắng vàng ươm như rót mật của đất trời, màu xanh của chè hòa lẫn nền trời càng thêm hấp dẫn, đặc sắc.

-Mùa thu, khi đất trời mát mẻ, dịu nhẹ hơn sẽ thích hợp để bạn thư thái, đắm mình giữa thiên nhiên rộng lớn,bao la.

- Hay mùa đông, gió lạnh đìu hiu, nơi đây lại khoác lên màu áo lạnh giá nhưng đầy quyến rũ, kiêu sa càng tôn thêm vẻ đẹp nơi đây. Đây cũng là lúc ươm mầm cho đồi chè chuẩn bị sinh sôi nảy nở.

Đồi chè Đông Giang bốn mùa quanh năm tươi tốt, mỗi mùa một vẻ đẹp khác nhau, chính vì vậy mà đến đâu vào mùa nào cũng cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất, đáng nhớ nhất

Sáng sớm có lẽ là thời điểm đồi chè đẹp nhất, những hạt sương nhỏ bé còn đọng lại trên những lá chè, là khi những tia nắng  đầu tiền chiếu rọi xuống đất, những hạt sương long lanh như thủy tinh, khiến cả đồi chè bừng lên sức sống thanh khiết để đón chào ngày mới. Muốn chiêm ngưỡng được những điều đó, có lẽ bạn nên thức dậy và rời nhà sớm nhất nếu không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt vời. Nơi đây cũng trở thành địa điểm check in sống ảo của du khách, chỉ cần cầm máy ảnh hay chiếc điện thoại smartphone mọi ngóc ngách đều cho bạn ảnh đẹp.

Tại đồi chè Đông Giang du khách sẽ được thưởng thức  những món đặc sản vô cùng hấp dẫn khiến bạn khó lòng chối từ, đặc biệt là món thịt nướng ống với hương vị độc lạ cực kỳ thơm ngon, hoặc những món ăn dân dã như rau rừng cá suối, chắc chắc sẽ níu chân khiến bạn chẳng muốn rời đi.

Còn đợi gì nữa, vác ba lô đến Đồi Chè Đông Giang thôi nào! Nơi mệt mỏi áp lực của cuộc sống sẽ được thay thế bằng cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng tích cực hơn. Đông Giang – Quảng Nam chào đón các bạn.

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook