10 điểm du lịch gia đình 30/4 lý tưởng nhất

10 điểm du lịch gia đình 30/4 lý tưởng nhất

21/03/2024 16:55:08      100 lượt xem

Bạn đang lên kế hoạch du lịch kì nghỉ 30/4 cùng những người thân yêu nhưng chưa biết đi đâu? Vậy hãy theo chân Danatravel khám phá các địa điểm vô cùng hấp dẫn nhé!

Bạn đang lên kế hoạch du lịch kì nghỉ 30/4 cùng những người thân yêu nhưng chưa biết đi đâu? Vậy hãy cùng Danatravel tham khảo ngay những điểm du lịch có nhiều thắng cảnh đẹp, không khí trong lành thích hợp để cả nhà cùng nhau thư giãn, nghỉ ngơi, gắn kết tình cảm gia đình nhé!

1. Tại sao du lịch cùng gia đình quan trọng?

Du lịch gia đình mang đến cho cả gia đình cơ hội dành thời gian chất lượng bên nhau, gắn kết, thăm những địa điểm mới và tạo ra những kỷ niệm trọn đời. Đây là lý do tại sao nó luôn luôn là một ý tưởng tuyệt vời để dành một chút thời gian từ công việc và dành thời gian để đi du lịch với gia đình của bạn.

  • Tạo ra sự gắn kết tuyệt vời giữa các thành viên trong gia đình
  • Chuyến đi gia đình có thể mang tính giáo dục
  • Tạo kỷ niệm cùng nhau
  • Cơ hội đến thăm những địa điểm mới và khám phá những điều mới

2. Danatravel – Là công ty du lịch top đầu tại Việt Nam

  •  Kinh nghiệm: Với gần 14 năm hoạt động trong ngành du lịch, Danatravel đảm bảo chất lượng dịch vụ 100% cùng chương trình tour luôn được khảo sát, cập nhật liên tục để chuyến đi ấn tượng nhất.
  •  Sản phẩm tour đa dạng:  Cung cấp các tour nội địa và quốc tế, là đại lý bán vé máy bay lớn cho hãng hàng không Việt Nam, là nơi đặt phòng khách sạn uy tín hợp tác với khách sạn lớn địa bàn thành phố và trong cả nước, thuê xe du lịch, tổ chức sự kiện, team building.
  •  Đội  ngũ nhân sự: Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết cùng với kinh nghiệm và chuyên môn cao trong mảng lữ hành, sẵn sàng tư vấn 24/24.

3. Gợi ý các điểm du lịch gia đình trong dịp lễ 30/4

3.1. Hà Giang

Hà Giang là địa danh nổi tiếng bởi những cảnh quan thiên nhiên đầy ngoạn mục. Nơi chập chùng những núi đồi xanh mướt, nơi có cao nguyên đá Đồng Văn đặc sắc, nơi có những cung đường đèo đầy ngoạn mục. Du lịch Hà Giang, bạn có thể ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng như: Cổng Trời Quản Bạ; Dinh thự họ Vương; đèo Mã Pí Lèng; chợ phiên Đồng Văn; cột cờ Lũng Cú; cao nguyên đá Đồng Văn; ruộng bậc thang Hoàng Su Phì…

Tour Hà Giang hấp dẫn mang tính trải nghiệm

Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Tour Hà Nội Hà Giang khởi hành từ Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm

3.2. Mộc Châu

Mộc Châu là mảnh đất lành, mang một vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, đậm nét đặc trưng của vùng núi phía Tây Bắc. Không phải ngẫu nhiên mà “Nàng thơ Tây Bắc” luôn luôn nằm trong top 10 điểm đến nhất định phải đi một lần trong đời, bởi nhắc đến du lịch Mộc Châu, người ta thường nhớ ngay đến những thung lũng hoa mận trắng muốt, đẹp như tranh, những vườn mận sai trĩu quả khi mỗi độ hè về hay những cánh đồng cỏ trải dài đến tận chân trời không khác gì trời Âu.

Khí hậu ở đây cũng cực kỳ ôn hòa, tiết trời mát mẻ quanh năm. Vì vậy, nơi đây luôn là lựa chọn thích hợp cho những chuyến đi chơi nghỉ dưỡng của bạn và cả gia đình vào bất kể thời điểm nào trong năm.

Tour khám phá Mộc Châu siêu đẹp, đi là “không muốn về”

Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm khởi hành từ Hà Nội

Tour Sơn La Điện Biên Mộc Châu 4 ngày 3 đêm từ Đà nẵng giá tốt

3.3. Sapa

Sapa được mẹ thiên nhiên ban tặng những tuyệt cảnh thiên nhiên vừa thơ mộng lại vừa hùng vĩ cùng nền văn hóa bản địa vô cùng độc đáo. Khi đặc chân đến đây, ai cũng không thể làm ngơ trước những rặng núi trùng điệp ẩn hiện dưới những tầng mây cùng các thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt. Đặc biệt hơn là vào những ngày cuối tháng 4 thời tiết tại Sapa khá dễ chịu, không lạnh như đợt cuối năm.

Đến với Sapa, du khách có thể ghé thăm đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương cao 3.143m, Núi Hàm Rồng, Hoàng Liên Sơn, Thung Lũng Mường Hoa, Bản Cát Cát, Tả Phìn, Tả Van…

Tour Sapa du lịch khám phá địa danh nổi tiếng ở Tây Bắc:

Tour Sapa 3 ngày 2 đêm ghép đoàn khởi hành từ Hà Nội giá rẻ

Tour Sapa Hà Khẩu Hà Nam Tam Chúc Hà Nội 4N3Đ Từ Đà Nẵng

3.4. Hà Nội

Hà Nội có lịch sử lâu đời cùng văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc của dân tộc Việt Nam, là địa điểm du lịch vô cùng quyến rũ.

Du lịch Hà Nội, du khách không thiếu nơi để khám phá, từ nội thành ra đến ngoại thành như: Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh; nhà thờ lớn Hà Nội; cầu Long Biên; tứ Trấn Thăng Long; chùa Trấn Quốc; phủ Tây Hồ; Văn Miếu Quốc Tử Giám; Phố cổ Hà Nội; Hoàng Thành Thăng Long; nhà tù Hỏa Lò; Hồ Gươm; chùa Hương; Bát Tràng…

Du lịch Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến

Tour Sơn La Điện Biên Mộc Châu 4 ngày 3 đêm từ Đà nẵng giá tốt

Tour Mù Cang Chải Sapa khởi hành từ Đà Nẵng

3.5. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ và nhiều hang động độc đáo. Vịnh còn được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới và thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm. Khi đi vòng quanh vịnh, bạn có thể chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như với những điểm đến tuyệt đẹp như hang Sửng Sốt, hang Trống, hang Trinh Nữ, hòn Con Cóc, đảo Mắt Rồng, đảo Ti Tốp, đảo Ngọc Vừng,...

Tour Hạ Long khám phá thiên nhiên hùng vĩ

Tour Hà Nội Hạ Long Ninh Bình 4 ngày 3 đêm ghép đoàn đón quý khách từ Đà Nẵng, HCM

Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm giá rẻ

3.6. Huế

Về miền đất cố đô, du khách được chiêm ngưỡng những cung điện vàng son, những lăng tẩm uy nghiêm, những danh lam thắng cảnh nhuốm màu lịch sử, tất cả làm nên vẻ đẹp độc đáo cho vùng đất xứ Huế.

Nổi tiếng với sông Hương, núi Ngự, đền đài, cung điện, lăng tẩm,... vừa mang nét cổ kính, trang nghiêm, vừa mang vẻ mộng mơ, lãng mạn.

Đến đây cùng gia đình, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên bình, nhẹ nhàng, chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, thưởng thức nhiều món đặc sản xứ Huế thơm ngon. Đặc biệt Huế còn nổi tiếng với nhiều điểm du lịch tâm linh, thích hợp để các thành viên trong gia đình cùng đến tham quan, chiêm bái, cầu bình an như chùa Thiên Mụ Huế, Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã Huế, chùa Phật Đứng Huế,...

Tour khám phá xứ Huế mộng mơ

City tour du lịch Huế 1 ngày khởi hành từ Huế

Tour Huế 2 ngày 1 đêm giá rẻ

3.7. Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu của nhiều gia đình không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu dễ chịu, con người hồn hậu, mến khách mà còn ở nét ẩm thực tinh túy, đậm đà. Thành phố đáng sống bật nhất nước ta có những bãi biển hoang sơ, thơ mộng, những cây cầu đẹp, độc đáo, núi non tuyệt sắc, thành phố yên bình rất thích hợp để những gia đình có con nhỏ, thanh thiếu niên, người lớn tuổi đến đây nghỉ dưỡng, thư giãn, khám phá.

Du lịch Đà Nẵng cho gia đình nhất định không thể bỏ qua những điểm đến “hót - hòn - họt” như : khám phá Bà Nà Hill, bán đảo Sơn Trà, công viên Châu Á, suối khoáng Thần Tài, Cầu Rồng, Cầu quay sông Hàn, biển Mỹ Khê Đà Nẵng, bãi biển Non Nước Đà Nẵng, danh thắng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, nhà thờ Chính Tòa Đà Nẵng,..

Tour khám phá Đà Nẵng - thành phố đáng sống bật nhất Việt Nam

Tour Đà Nẵng Bà Nà Hills Hội An Cù Lao Chàm 3 ngày 2 đêm

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Đà Nẵng

3.8. Đà Lạt

Với danh xưng thành phố ngàn hoa, Đà Lạt chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách điểm du lịch 30/4 cho gia đình. Vào mỗi mùa trong năm, thành phố mờ sương lại khoác lên mình một chiếc áo mới với sắc màu đặc trưng gắn liền với các loài hoa, từ mai anh đào hồng nhạt duyên dáng, hoa cúc vàng tươi tắn, hoa dã quỳ vàng rực, hoa trạng nguyên đỏ thắm của, hoa tam giác mạch nhẹ nhàng đến sắc phượng tím lãng mạn, hoa bất tử với màu nồng ấm,...

Nơi đây có rất nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp như: Thung Lũng Tình Yêu, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Xuân Hương; Langbiang, Thác Datanla… Những điểm tham quan tại Đà Lạt như Vườn dâu hay Ga Đà Lạt cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách.

Tour Đà Lạt - xứ sở ngàn hoa

Chùm tour du lịch Đà Lạt 1 ngày khởi hành hằng ngày

Tour Nha Trang Đà Lạt 4 ngày 3 đêm giá rẻ khởi hành hằng ngày từ Đà Nẵng

3.9. Phú Quốc

Thời gian gần đây, du lịch Phú Quốc là lựa chọn của rất nhiều du khách từ những bạn trẻ đến các gia đình đông người. Bởi vì biển ở đây vô cùng trong xanh, khung cảnh còn vẹn vẻ hoang sơ, khí hậu trong lành. Với bãi biển trải dài, cát trắng mịn, có suối nước và ghềnh đá rêu xanh lúc ẩn lúc hiện dưới tán cây rừng tạo nên vẻ đẹp hài hòa của rừng và biển. Đến đây, du khách được khám phá những bãi biển đẹp, Dinh Cậu, Vinpearl Safari Phú Quốc, Grand World Phú Quốc, Làng chài Rạch Vẹm, Nhà thùng nước mắm truyền thống Phú Quốc, Chợ đêm Phú Quốc, Hòn Thơm, Mũi Gành Dầu, Hàm Ninh…

Tour khám phá Phú Quốc không thể bỏ lỡ

Tour ghép Hà Nội/Đà Nẵng/Hồ Chí Minh Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Tour Đà Nẵng Phú Quốc 4 ngày 3 đêm giá rẻ

3.10. Sài Gòn

Nếu đang lên kế hoạch du lịch miền Nam cùng gia đình thì bạn nhất định phải ghé thăm Sài Gòn – thành phố năng động, phát triển bật nhất nước ta. Sài Gòn không chỉ có vô vàn điểm check in lung linh được các bạn trẻ yêu thích mà còn có nhiều khu vui chơi cho trẻ em, khu nghỉ dưỡng cho người già, các địa điểm vui chơi cho cả gia đình.

Một đô thị trẻ năng động, sầm uất bậc nhất nước ta có gì để bạn la cà khám phá? Đó là Phố Tây Bùi Viện, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Lớn Thành Phố, Bưu điện Thành phố, các bảo tàng đẹp, Dinh Độc Lập, Bến Nhà Rồng, Khu du lịch Suối Tiên, Công viên văn hóa Đầm Sen và nhiều khu du lịch sinh thái ở ngoại thành.

Tour khám phá thành phố năng động Sài Gòn

Tour tham quan Sài Gòn 1 ngày khám phá thành phố Hồ Chí Minh

Tour City Sài Gòn Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày

 

Bạn đã có kế hoạch gì cho chuyến du lịch cùng gia đình trong dịp nghỉ lễ 30/4 chưa? Hãy liên hệ với Danatravel để có những chuyến hành trình ý nghĩa bạn nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN DANATRAVEL

● Hotline: 0966 767 588

● Địa chỉ: 36 Nguyễn Thuật, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

● Email: info@danatravel.vn

● Website: www.danatravel.vn

 

Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook