7 địa điểm du lịch bụi lý tưởng miền Trung và miền Nam

7 địa điểm du lịch bụi lý tưởng miền Trung và miền Nam

09/03/2021 10:21:41      1455 lượt xem

7 địa điểm du lịch được liệt kê dưới đây chính là những địa điểm ưa thích của dân phượt. Những cơn mưa lớn kéo dài tại khu vực miến bắc khiến những người thích đi du lịch bụi chọn điểm đến tuần qua ở khu vực miền trung và miền nam. Tại nơi đây có nhìu những địa điểm hấp dẫn thu hút các phượt thủ đến khám phá nét hoang sơ đẹp đến mê hồn người.

Mai Châu - Hòa Bình

Mai Châu - Hòa Bình 

điểm đến những của những người yêu thích thiên nhiên gần gũi với đồng lúa cũng như con người

Kênh Gà

Kênh Gà, điểm du lịch sinh thái nổi tiếng cho nhiều phượt thủ yêu thích động vật , tới đây các phược thủ sẽ được ngắm nhìn rất nhiều loại động vật phong phú nơi đây

Đà Nẵng

Đà Nẵng

Điểm đến quen thuộc của những người thích đi du lịch. Được mệnh danh là thành phố của những cây cầu, nên các phượt thủ sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho mình.

Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc

địa danh nổi tiếng của tỉnh Cao Bằng. Với những người yêu du lịch phượt, yêu thích sinh thái… đây là điểm đến không thể bỏ qua.

Đảo Nam Du

Đảo Nam Du

Kiên Giang với dòng nước xanh ngắt mát lạnh bãi biển trải dài, sẽ là một địa điểm du lịch cho các du khách đến đây để tranh những cái nắng mùa hè nắng nóng.

Vịnh Lăng Cô

Xuống đèo Hải Vân chúng ta sẽ bắt gặp một Vịnh rất đẹp và thơ mộng đó chính là Vịnh Lăng Cô nơi này có bãi biển trắng xóa thu hút những ánh nhìn.

Huế

Huế

Không chỉ có những Lăng tẩm hoa lệ cổ kính, có những món ăn độc đáo… Còn có một Huế hiến đại, đang chuyển mình mạnh mẽ. Với biết bao con người làm thay đổi mảnh đất này

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook