Đà Lạt - Điểm đến chưa bao giờ là đủ cho người yêu du lịch

Đà Lạt - Điểm đến chưa bao giờ là đủ cho người yêu du lịch

05/02/2018 10:18:39      3007 lượt xem

Đà Lạt từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều người, thành phố này không nhộn nhịp và xa hoa như những thành phố khác. Nhưng tại đây người dân và mọi thứ của Đà Lạt đều gợi ra cho du khách một cảm giác, ấn tượng đặc biệt mà chỉ có ở Đà Lạt.

Đà Lạt đặc biệt bởi nét kiến trúc độc đáo của người Pháp kết hợp chung với sự cách tân từ kiến trúc của thời đại phong kiến. Tại đây còn lưu lại rất nhiều công trình được xây dựng từ thời Pháp thuộc như: Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt, Nhà Ga Đà Lạt, hay là Nhà Thờ Con Gà,... những công trình kiến trúc này bây giờ đã trở thành địa điểm tham quan nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Từ xa bạn nhìn Đà Lạt rất giống như một tiểu Paris, vì ẩn hiện trong làn sương mù mờ ảo đây cũng là nét đặc trưng của thành phố này, và cũng chính là điểm thu hút du khách đến với Đà Lạt.

Chưa nói đến ở Đà Lạt còn nhiều thứ hút khách du lịch hơn là bởi nét kiến trúc này. Ở Đà Lạt không biết khi nào mà mọi người đồn tai nhau món này ngon, món kia hấp dẫn rồi từ đó truyền đi xa, mà ở đâu ai cũng đều nghe tiếng và lời khen về các món ăn Đà Lạt. Không thể kể hết những món ăn ngon của Đà Lạt, mà món ăn Đà Lạt thì không phải quán nào trên Đà Lạt nấu cũng ngon cả, bạn phải bỏ công sức chạy ngang dọc hết các con hẻm các đồi dóc để mà lùng cho ra đưuọc một quán ngon, nhưng đó cũng là điều thú vị của Đà Lạt. Bạn đã từng bao giờ ngồi ăn trên một con dóc, chắc hẳn là chưa bởi vì rất ít có quán nào bán lưu chừng ngay giữa con dóc cả, thế những ở Đà Lạt lại có những quán ăn như vậy, bạn sẽ được thử cảm giác lạ kỳ, nhưng chắc sẽ chết mê vì nó và đòi thử lại những lần tiếp theo.

Đến Đà Lạt bạn phải thử tham quan những địa điểm này:

Cánh đồng Lavender

Cánh đồng Hoa Lavender - Đà Lạt, đây là cánh đồng hoa Oải Hương thu hút nhiều bạn trẻ nhất Đà Lạt. Hằng năm vào mùa hoa Oải Hương nở rộ thì cách đồng là một đại điểm check-in vô cùng hot của nhiều đoàn khách du lịch và đặc biệt là các bạn trẻ rủ nhau đổ về đâu lưu lại những bức ảnh về cách đồng này cho mình và người thân.

Đồi Chè Cầu Đất

Đồi Chè Cầu đất là nơi để các bạn có thể thảo mãn sở thích sống ảo hay muốn tạo cho mình một bộ album để đời về sau. Đây còn có thể là nơi gắn kết nhiều cặp đôi với nhau, nên cũng có thể coi đây là “ nơi tình yêu bắt đầu” của các bạn trẻ.Tại đồi chè bàn còn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon giữa không gian vô cùng độc đáo của quán cafe container. Khác biệt, độc đáo và vô cùng tuyệt vời là những mỹ từ mà chúng ta có thể dành cho nơi này nếu một lần được đặc chân tới đây.

Xem thêm: Đồi Chè Cầu Đất điểm check-in làm mê lòng giới trẻ, Tour Đà Lạt 1 ngày nhà vườn.

Hồ Suối Vàng 

Hồ Suối Vàng còn có một tên gọi khác mà không nhiều người biết đó là Hồ Dankia, hồ nằm trên địa bàn xã Lát, thuộc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Hồ nổi tiếng nhà khung cảnh thiên nhiên xung quanh là đồi núi mây bay trắng xoá bên cạnh đó còn có các cánh đồng cỏ với nhiều loài hoa đua nở, nơi đây được ví như một thảo nguyên thu nhỏ. Nhờ khung cảnh thiên nhiên nên thơ giống như tiên cảnh nên địa điểm này là một trong những lựa chọn không thể thiếu của nhiều du khách khi đến với thành phố Đà Lạt.

Xem Thêm: Hồ Suối Vàng Điểm săn mây lý tường tại Đà Lạt, Tour Văn Hoá Đà Lạt 1 ngày

Sở Thú ZooDoo Đà Lạt

Nằm cách thành phố không xa toạ lạc trên tỉnh lộ 723 thuộc huyện Lạc Dương, tại đây xuất hiện một sở thú kiêm quán cafe độc đáo và mang nhiều nét mới lạ thu hút du khách gần xa. Sở thú nằm trên một ngọn đồi xung quang là rừng thông bạt ngàn, phí xa xa là những bụ cỏ cùng những cánh rừng xanh biếc xa đến đường chân trời, du khách đến với sở thú khó có thể cưỡng lại được cái cảm giác ngạc nhiên và thốn lên rằng làm sao lại có thể tồn tại một thiên đường như trong mơ như thế này.

Xem thêm: Sở Thú ZooDoo Đà Lạt , Tour Đà Lạt 1 ngày sở thú ZooDoo

Dinh Bảo Đại - Thiền Viện Trúc Lâm 

Dinh Bảo Đại (đây từ là nơi ở và làm việc của vị vua cuối cùng của nước Việt Nam, tại đây quý khách sẽ được chứng kiến cuộc sống xa hoa của vua chúa thời đó, cùng với đó là chiêm ngưỡng nét kiến trúc còn lưu lại từ thời Pháp thuộc).

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt, nằm cách trung tâm thành phố 5 km là một trong 3 ngôi chùa lớn nhất Việt Nam và thuộc dòng Trúc Lâm Yên Tử.

Xem thêm: Tour Đà Lạt 1 ngày nội thành

Còn nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đợi du khách đến với thành phố Đà Lạt, nếu lỡ yêu Đà Lạt và dành tình cảm cho nơi này rất nhiều thì bạn có thể hẹn một dịp nào đó không xa để trở lại thăm Đà Lạt như thăm một người bạn tri kỷ.

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook