Hồ Suối Vàng điểm săn mây lý tưởng của du khách khi đến với Đà Lạt

Hồ Suối Vàng điểm săn mây lý tưởng của du khách khi đến với Đà Lạt

31/01/2018 11:38:36      3155 lượt xem

Chắc hẳn khá nhiều người yêu thích du lịch trong nước đều biết Hồ Suối Vàng, khung cảnh Hồ từng được chọn làm cảnh quay của nhiều bộ phim nổi tiếng đã công chiếu.

 

Hồ Suối Vàng còn có một tên gọi khác mà không nhiều người biết đó là Hồ Dankia, hồ nằm trên địa bàn xã Lát, thuộc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Hồ nổi tiếng nhà khung cảnh thiên nhiên xung quanh là đồi núi mây bay trắng xoá bên cạnh đó còn có các cánh đồng cỏ với nhiều loài hoa đua nở, nơi đây được ví như một thảo nguyên thu nhỏ. Nhờ khung cảnh thiên nhiên nên thơ giống như tiên cảnh nên địa điểm này là một trong những lựa chọn không thể thiếu của nhiều du khách khi đến với thành phố Đà Lạt.

Ngoài việc xuất hiện nhiều trong các mv hay các bộ phim nổi tiếng, Hồ Suối Vàng còn là lựa chọn của nhiều nhiếp ảnh gia đến đây để tác nghiệp. Bật mí nhỏ với các bạn, đây là địa điểm săn mây khét tiếng ở tại Đà Lạt, vì ở đây bạn có thể dễ dàng bắt được những khung hình hay những thước phim đẹp cho các tác phẩm của mình.

Đường đến với Hồ Suối Vàng thì cũng rất dễ nếu bạn đã biết cách đi đường trên này, tuy nhiên nếu còn e dè thì bạn có thể lựa chọn một hướng dẫn viên địa phương hay nhờ một bạn bè nào đó trên này dẫn đến đây. Để săn được mây chắc chắn bạn phải đi từ rất sớm, nên cần phải nằm lòng đường đi. Sơ bộ nếu bạn đi theo chỉ dẫn của google map thì cũng được nhưng có lẽ sẽ hơi cực. Hay bạn có thể lựa chọn chương trình tour đà lạt 1 ngày có Hồ Suối Vàng.

Mây ở đây thì không dầy và xuất hiện không lâu nên việt nắm giữ thời cơ và giờ giấc là rất quan trọng. Thường thì chỉ khi trời bắt đầu trở lạnh thì mới bắt đầu xuất hiện mây và bạn muốn có những bức ảnh đẹp phải tranh thủ ngay lúc mặt trời chưa lên để đến đó. Bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những tia nắng đầu tiên đâm xuyên qua những lớn mây trắng khi chũng đang thong dong dạo chơi trên những sườn đồi.

có thể nói Hồ Suối Vàng là một địa điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách và giới trẻ hiện nay, vì độ nên thơ của khung cảnh và thiên nhiên đất trời ở hồ làm con người ta như được trở về với thiên nhiên trút bỏ mọi gánh nặng ngày thường.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp của Hồ Suối Vàng.

Nguồn: internet

Tham khảo: tour văn hoá Đà Lạt 1 ngày, tour Đà Lạt 1 ngày, tour Đà Lạt 1 ngày tham quan sở thú ZooDoo, tour Đà Lạt 1 ngày thác Pongour.

Tổng hợp: Kingpine

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook