Các địa điểm không thể bỏ qua ngày Tết khi đến Hồ Chí Minh

Các địa điểm không thể bỏ qua ngày Tết khi đến Hồ Chí Minh

06/01/2023 16:34:51      523 lượt xem

Khi nhắc đến địa điểm tham quan Sài Gòn, ai cũng háo hức với sự hoa lệ sầm uất trên từng con phố. Quả thật, Sài Gòn không bao giờ khỏi náo nhiệt ngay cả khi đêm xuống. Sài Gòn là thế, luôn tràn đầy sức sống và rực rỡ khiến người ta không khỏi tò mò. Vậy khi đến với Sài Gòn vào những ngày Tết bạn nên đi đâu? đó là môt câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người khi lần đầu đến đây. Ngay dưới đây, DanaTravel sẽ chia sẻ cho bạn biết một số điểm nhất định không nên bỏ lỡ khi đến với Sài Gòn, cùng tham khảo

1. Dinh Độc Lập
Khi nhắc đến sài Gòn, chúng ta không thể không nhắc đến Dinh Độc Lập. Tọa lạc tại số 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Dinh Độc Lập là công trình kiến trúc đi vào lịch sử của dân tộc. Trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đây là nơi làm việc của bộ máy chính quyền Việt Nam Cộng hòa. Sau khi giải phóng, nơi đây được xếp vào danh sách di tích đặc biệt cấp quốc gia.
Công trình này được thiết kế theo phong thủy và kiến trúc của Phương Đông nhưng cũng không kém phần hiện đại. Tham quan nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những vật phẩm từ chế độ cũ cùng nhiều chứng tích ghi dấu thời khắc độc lập ngày 30-4-1975.
                              Ảnh sưu tầm
2. Nhà Thờ Đức Bà
Nhà Thờ Đức bà là một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến với sài Gòn. Là một trong những biểu tượng của Thành phố Sài Gòn. Thánh đường này nổi bật với kiến trúc Châu Âu kết hợp cùng phong cách Roman và Gothic đẹp tuyệt diệu và có đôi chuông lớn nhất ở Việt Nam. Nhà thờ Đức Bà là thánh đường quan trọng của giáo phận Sài Gòn và là niềm tự hào của người dân thành phố.
                                        Ảnh sưu tầm
3. Chợ Bến Thành
Nếu bạn là người thích mua sắm thì không thể bỏ lỡ chợ bến Thành nhé!. Trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển, chợ Bến Thành không chỉ là nơi giao thương của thị dân mà còn trở thành điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn. Từ kiến trúc độc đáo của ngôi chợ, những người bán hàng thân thiện, đến sự đa dạng của hàng hóa, khiến ai cũng muốn một lần ghé đến tham quan.
 Nằm ngay trung tâm của thành phố, cả 4 cửa đều hướng ra những con đường lớn như Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu và Lê Thánh Tôn, hướng còn lại là quảng trường Quách Thị Trang.Bên trong chợ bày bán đủ các mặt hàng truyền thống, hiện đại có thể làm quà cho gia đình, bạn bè. Chợ Bến Thành cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn Việt Nam truyền thống. Dừng chân bên những gian hàng ăn với các món đặc sản địa phương như cá chiên xù hay nhấm nháp vài ly trà đá giải khát. Nhất định bạn không nên bỏ lỡ.
                                     Ảnh sưu tầm
4. Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên 
Đây là địa điểm thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh và các du khách địa phương khác đến. Là một công viên liên hợp vui chơi giải trí kết hợp truyền thống các yếu tố văn hóa - lịch sử - tâm linh. Kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, Sơn Tinh Thủy Tinh, mười chín tầng địa ngục, tứ linh hội tụ Long - Lân - Quy - Phụng, công viên giải trí dưới nước, đặc biệt là biển Tiên Đồng - biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam.
Suối Tiên được bình chọn Top 12 công viên được yêu thích nhất thế giới do trang The Traveler zone bình chọn. Đồng thời, Suối Tiên còn được chọn là một trong các công viên độc đáo trên thế giới, theo bình chọn của tạp chí BBC.
                            Ảnh sưu tầm
5. Phố đi bộ Nguyễn Huệ 
Phố đi bộ Nguyễn Huệ là cái tên không thể thiếu trong những địa điểm tham quan Sài Gòn vào dịp tết này. Được xây dựng vào tháng 4 năm 2015, có chiều dài 670m và chiều rộng 64m. Tạo lạc ngay trung tâm Sài Gòn, phố đi bộ nổi bật với nền đá granite, hai đài phun nước lớn, nhiều cây xanh và hệ thống điều khiển âm thanh, ánh sáng hiện đại.
Vào buổi tối và ngày cuối tuần, người dân và du khách thường đến đây để dạo mát cũng như hòa mình vào không khí sôi động nơi đây. Dọc hai ven đường là những quầy hàng bán đặc sản của Sài Gòn như cơm tấm, cà phê, bánh mỳ, chè…
                                   Ảnh sưu tầm
Và trên đây là một số địa điểm thu hút nhiều khách du lịch khi đến với Hồ chí Minh dịp Tết này mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn, hãy cùng khám phá Tour du lịch Hồ Chí Minh tại DanaTravel để có một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhất nhé !
         
Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook