TẾT TÂY NÀY CHƠI ĐÂU SAPA?

TẾT TÂY NÀY CHƠI ĐÂU SAPA?

23/12/2022 17:03:37      681 lượt xem

SaPa là một địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh Lào Cai. SaPa như một bức tranh tiên cảnh đầy tráng lệ, là địa điểm thích hợp cho kì nghỉ dưỡng vào dịp Tết Tây 2023 này. Đến SaPa nhưng bạn chưa biết đi đâu chơi? Sau đây DanaTravel sẽ chia sẻ một số điểm lí tưởng cho bạn ở SaPa trong dịp Tết tây này, cùng tham khảo ngay nhé!

1. Nhà thờ đá SaPa – Chợ tình SaPa
Đến SaPa thì tốt nhất bạn không nên bỏ lỡ địa điểm này. Công trình kiến ​​trúc được người Pháp xây dựng vào khoảng đầu thế kỷ XX – Đây là công trình duy nhất do người Pháp xây dựng còn nguyên vẹn ở SaPa. Mang đậm kiến ​​trúc Gothic La Mã cổ đại
Ở ngay Nhà thờ Đá là quảng trường SaPa, nơi diễn ra chợ tình SaPa. Chợ đêm thứ 7 và chủ nhật, các bạn hãy đến với Dịp cuối tuần để không bỏ lỡ, có thể đến xem các nam thanh nữ tú ở nhiều vùng lân cận múa hát,hát trao duyên, ném còn…
                Ảnh sưu tầm
 2. Núi hàm rồng SaPa
Đây là địa điểm du lịch hấp dẫn ở SaPa. Núi Hàm Rồng nằm ngay thị trấn nên thuận tiện cho du khách, trên dãy núi có hình con Rồng. Ở đây có rất nhiều cảnh đẹp với những khu lan đậm chất núi rừng, bạn có thể ngắm toàn cảnh SaPa lấp ló trong màn sương. Đây được ví như vườn Đà Lạt ở Tây Bắc. Là một địa điểm để du khách “checkin sống ảo”, ở đây bạn như cảm thấy mây như xua vào lòng bàn tay, hoa rực rỡ trên mặt đất, nắng cũng nên dịu dàng.
               Ảnh sưu tầm
3. Tòa nhà Sun Plaza SaPa
Khi nhắc đến SaPa, bạn không thể không nhắc đến Tòa nhà Sun Plaza SaPa. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được 'hơi thở phương tây' với cổng kiến ​​trúc mái vòm lấy cảm hứng từ tháp đồng hồ Big Ben, tất cả hòa quyện tạo nên khung cảnh cực “chất” mà không cần đến Châu Âu bạn cũng nên có những bức ảnh đẹp rồi

                   Ảnh sưu tầm

 

4. Thung lũng Mường Hoa – Bãi đá cổ SaPa
Đây là một địa điểm thu hút rất nhiều du khách khi đến tham quan SaPa. Đến thăm Mường Hoa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình thù kỳ lạ khác nhau trên bãi đá sa thạch cổ SaPa. Trên đó là những cấu hình và ký tự kỳ lạ mà cho đến nay vẫn chưa xác định được nguồn gốc cũng như ý nghĩa của chúng.
Bãi đá cổ SaPa được xếp hạng di tích quốc gia và trở thành di sản độc đáo của người Việt Cổ. Ngoài ra, con lọt khe xinh đẹp mềm mại kéo dài 15km chính là một quan kỳ lạ cũng có của thiên nhiên kỳ diệu của Lào Cai

                     Ảnh sưu tầm

          Ảnh sưu tầm

 5. Thác Tình Yêu ( Thác Bạc )
Cùng với những “cảnh đẹp trời Âu” hay những địa điểm nhân tạo ở SaPa, bạn hãy cùng trải nghiệm một miền tây bắc mộc mộc, đúng chất dân tộc Việt Nam với sắc núi rừng xanh tươi mà mẹ thiên hạ bạn tặng, đó chính là Bạc SaPa. Ở đây, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, bình dị của núi rừng ban tặng với dòng nước thác đổ ào ào chụp tung những bọt trắng xóa tựa như những cơn mưa màu bạc.
               Ảnh sưu tầm
6. Nóc nhà Đông Dương – Đỉnh Fansipan
Đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương thu hút rất nhiều du khách khi đến đây. Đây là đỉnh núi cao nhất của Việt Nam, nằm trên dãy núi Hoàng Liên Sơn, đóng vai trò đầu nguồn cho các con sông lớn Hồng Hà và sông Đà.
Với những du khách mạo hiểm thì Fansipan là điểm đến yêu thích với bộ môn leo núi. Cảm giác chinh phục và khám phá rừng già Hoàng Liên luôn mang lại sự hân hoan cho du khách. Đến đỉnh Fansipan, du khách được chiêm ngưỡng cảnh quan lạ mắt như biển mây bồng bềnh, hướng tầm nhìn về những tượng Phật.
            Ảnh sưu tầm
Đến đây còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Trên đây là danh sách những điểm tham quan, du lịch ở SaPa dịp Tết Tây năm 2023 thu hút rất nhiều du khách mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay tour du lịch SaPa hấp dẫn tại DanaTravel để có được những chuyến du lịch trọn vẹn nhé!
 
Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook