CHECKIN HÀ NỘI 2023

CHECKIN HÀ NỘI 2023

15/02/2023 09:08:14      557 lượt xem

Hà Nội là vùng đất Thủ Đô của Việt Nam không chỉ có lịch sử lâu dài, bền vững, mà còn sở hữu nhiều cảnh đẹp hấp dẫn rất riêng. Khiến cho du khách khi đến đây cũng phải trầm trồ khen ngợi. Không chỉ có những địa điểm check in Hà Nội thiên nhiên độc đáo, mà tại đây còn sở hữu lịch sử hào hùng, với hàng loạt các công trình nổi tiếng.

1. Cầu Long Biên

Cầu Long Biên không chỉ là địa điểm check in Hà Nội đẹp, mà còn là cây cầu thép đầu tiên tại khu vực miền bắc qua sông Hồng. Chính vì vậy về ý nghĩa nó cũng rất quan trọng. Nhìn từ xa cây cầu mang vẻ đẹp như tháp Eiffel, nhìn từ trên cầu bạn có thể ngắm tầm mắt bao trọn không gian bầu trời xanh, cùng màu ruộng lúa xanh mướt. Tất cả đã tạo nên một khung cảnh yên bình, mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho du khách khi đến đây.

Bên cạnh đó, cây cầu này còn là điểm chụp ảnh lý tưởng mang lại những ẩm hình độc đáo, đơn giản nhưng đầy hoài niệm.

                                                                        Ảnh sưu tầm

2. Phố Đường Tàu

Phố Đường Tàu nằm tại một khu phố cổ xưa của Hà Nội, được rất nhiều bạn trẻ và du khách yêu thích với vẻ đẹp gần gũi, thân quen. Điểm độc đáo của con phố này chính là đường tàu được xây dựng lên vào một khu phố cổ, kết hợp với những ngôi nhà cổ kính, giản dị khiến bạn cảm nhận được sự đơn thuần, giản dị của đời sống người dân tại đây.

Ngoài việc chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm tại con phố này, thi du khách có thể nghỉ chân và nhâm nhi một ly cafe, ngắm nhìn đường ray tàu hỏa mang lại cảm giác rất độc đáo.

                                                                            Ảnh sưu tầm

 

3. Cánh đồng Hoa Hướng Dương

Mang vẻ đẹp “cháy rực” của những bông hoa Hướng Dương mạnh mẽ, cùng bầu không khí trong lành, cánh đồng Hoa Hướng Dương mang vẻ đẹp thu hút gây “sốt” với giới trẻ hiện nay. Nằm cách trung tâm Hà Nội 12km, cánh đồng này rộng khoảng 1ha, nằm cạnh con sông bình yên, chắc chắn sẽ là điểm tham quan lý tưởng cho bạn.

Nếu muốn chụp hình thì bạn hoàn toàn có thể chọn cánh đồng Hoa Hướng Dương này, đặc biệt vào thời điểm chiểu tối mặt trời bắt đầu lặn sẽ cho bạn những tấm ảnh thu hút. Đây còn là chốn bình yên cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn trong các dịp đi du lịch.

                                                                                  Ảnh sưu tầm

4. Con Đường Ô Làng Vạn Phúc

Làng Vạn Phúc nổi tiếng là làng nghề dệt lụa tơ tằm bậc nhất hàng ngàn năm trước đây. Cũng vì vậy mà con đường này được rất nhiều khách du lịch yêu thích ghé thăm. Không chỉ có làng lụa mà con đường này còn nổi tiếng với nhiều góc chụp hình “sống ảo” độc nhất.

Đặc biệt chính là phần ô được treo dài trên con đường với đầy đủ màu sắc, họa tiết. Ngoài ra, Làng Vạn Phúc còn giữ được nhiều nét đẹp truyền thống và bản sắc dân tộc riêng biệt. Cùng với đó là tay nghề thêu dệt lụa bậc nhất trong nước, khiến ai cũng phải yêu thích những tấm lụa mỏng nhẹ, chất lượng.

                                                                                Ảnh sưu tầm

5. Nhà Thờ Lớn

Nhắc đến địa điểm check in Hà Nội, thì nhà thờ Lớn sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Đây là khối kiến trúc mang vẻ đẹp độc đáo, hoài niệm được nằm tại nút giao của 3 con phố lớn. Vào những ngày thường thì nhà thờ mang vẻ đẹp bình yên, trầm mặc và đầy dấu hiệu của thời gian, tạo cảm giác cổ xưa.

Với phần tường xây cao, kết hợp nhiều cửa sổ, mái vòm chắc chắn sẽ mang lại địa điểm du lịch hấp dẫn cho du khách khi du lịch Hà Nội. Tuy nhiên nếu đi vào những ngày lễ đạo Chúa thì nhà thờ sẽ khá đông đúc.

                                                                                   Ảnh sưu tầm

6. Phố Bích Họa Phùng Hưng

Cũng là con phố Bich, nhưng khác với phố Bích tại Bắc Từ Liêm điềm đạm, gần gũi, thì phố Bích tại Phùng Hưng lại mang một vẻ đẹp rất riêng biệt. Với 127 vòm cầu, sở hữu 17 tác phẩm tái hiện lại vẻ đẹp cổ xưa và truyền thống của Hà Nội, tất cả được thực hiện bởi các họa sĩ người Hàn - Việt.

Nhờ đó mà con đường tưởng chừng đơn điệu này lại trở nên có màu sắc và thu hút của nhiều khách du lịch khi ghé thăm. Chính vì vậy đây là điểm lựa chọn lý tưởng cho những bạn yêu thích chụp hình, “sống ảo”.

                                                                                 Ảnh sưu tầm

Để có được chuyến tham quan Hà Nội dễ dàng và lý tưởng nhất bạn cần nắm rõ những nơi có cảnh đẹp hoặc mang đặc trưng riêng của vùng đất này, Hãy cùng theo chân DanaTravel khám phá ngay tour Du lịch Hà Nội trên đây để nắm rõ những điểm đến Hà Nội đáng chọn nhất hiện nay nhé!

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook