NHA TRANG CÓ GÌ CHƠI?

NHA TRANG CÓ GÌ CHƠI?

06/02/2023 10:02:27      524 lượt xem

Không chỉ vang danh với các bãi biển đẹp nhất Việt Nam, cũng không thể nào ngó lơ với các món ăn đậm đà hương vị biển mà Nha Trang còn hội tụ những cảnh đẹp làm nứt lòng du khách. Giờ thì hãy cùng DanaTravel khám phá những địa điểm thú vị này ngay nhé!

1. Vinpearl Land

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như điểm đến du lịch Nha Trang – “thiên đường của miền nhiệt đới” hấp dẫn mọi du khách.

Hệ thống Vinpearl tại Nha Trang sở hữu hệ thống khách sạn & resort sang trọng, đẳng cấp, công viên giải trí VinWonders Nha Trang, sân golf cùng hệ sinh thái dịch vụ tất cả trong một, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu từ nghỉ dưỡng, ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm đến hội họp chuyên nghiệp.

Bên cạnh những phương tiện đi lại thông thường như ca nô, taxi, tàu cao tốc và phà, khách tham quan còn có thể sang đảo Hòn tre bằng hệ thống cáp treo dài 3.320m. Đây là cáp treo dài nhất thế giới với 9 cột trụ trên biển và đất liền. Tuyến cáp có cấu trúc giống tháp Eiffel, đặc biệt vào ban đêm sẽ được thắp sáng bằng laser. Nhờ đó, việc qua lại giữa đảo và đất liền được dễ dàng hơn.

                                                           Ảnh sưu tầm

2. Viện Hải dương học

Viện Hải dương học là trong những nơi du lịch Nha Trang nổi tiếng. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp, những điều mới lạ và thu về cho mình nhiều kiến thức bổ ích.

Viện Hải dương học Nha Trang là nơi nghiên cứu đời sống các loài động thực vật biển tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa. Tính đến nay, Viện Hải Dương Học có trên 20 000 mẫu vật của hơn 4 000 loài sinh vật biển, nước ngọt còn được lưu giữ đầy đủ qua nhiều năm. Bên cạnh những mẫu vật sống được nuôi thả tự nhiên, ở đây còn gìn giữ các loài thú biển quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng cao như Bò Biển Dugong.. Du khách đến đây sẽ được tham quan khu thí nghiệm, ngắm các sinh vật lạ và biết thêm nhiều điều về cuộc sống của các loài sinh vật ở biển.

                                                              Ảnh sưu tầm

3. Đảo Hòn Mun

Đây là một hòn được mệnh danh là một hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang. Hòn đảo chinh phục bất kì trái tim khách du lịch nào đặt chân đến nơi đây bởi bãi cát trắng trải dài bất tận, bãi biển xanh rờn với những tổ yến hoang sơ cheo leo trên vách đá.

Được quỹ động vật hoang dã thế giới đánh giá là nơi đa dạng sinh vật biển bậc nhất Việt Nam. Do đó khi đến Hòn Mun bạn được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp nhất là tour lặn biển nha trang ngắm san hô bằng bình dưỡng khí, chơi Bar nổi trên mặt biển hay dịch vụ đi tàu đáy kính cho những ai không thể lặn được..

Đến với đảo Hòn Mun là đến với làn nước xanh trong, bát ngát, đến với những bãi san hô phong phú và đầy màu sắc. Với sự phong phú trong hệ sinh thái như vậy, đảo Hòn Mun đã được Quỹ Động vật hoang dã thế giới đánh giá là khu vực đa dạng sinh vật biển bậc nhất Việt Nam.

                                                              Ảnh sưu tầm

4.  Tháp bà Ponagar

Nha Trang không chỉ hấp dẫn với những bãi biển đẹp đến mê hồn người mà còn gây ấn tượng bởi những công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Tháp bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất ở miền Trung Việt Nam.

Điểm đặc biệt nhất của Tháp Bà đó chính là cấu trúc, được xây dựng bằng những viên gạch được xếp rất khít và hầu như là bạn không thể thấy được chất kết dính bên trong. Di tích gồm 4 tòa tháp và 2 miếu thờ, trong đó tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (Mẹ xứ sở Thiên Y A Na).. Tháp Bà Ponagar được bao trùm bởi màu xanh của cây rừng, như một công trình nổi bật giữa khung nền thiên nhiên xanh mát.

                                                         Ảnh sưu tầm

5. Nhà thờ Đá Nha Trang

Nhà thờ Đá Nha Trang là một địa danh nổi tiếng của thành phố, nơi đây mang nhiều giá trị lịch sử và văn hóa hơn  một nhà thờ tôn giáo thông thường. Như một nhân chứng lịch sử, Nhà thờ Đá đã chứng kiến bao sự đổi thay theo thời gian của thành phố này, và giờ đây, chính nó cũng là cảnh quan xinh đẹp, góp phần làm nên sức hút cho thành phố biển  mộng mơ.

Được xây dựng trên ngọn núi Bông, sử dụng những khói đá lập thể nhỏ tạo nên họa tiết vừa giản dị, vừa hài hòa nhưng không làm mất đi tính trang nghiêm của chốn thờ phụng. Điểm nổi bật của nhà thờ núi chính là khu vực trần nhà với những vòm cuốn hình múi uốn cong thoai thoải, cùng hướng lên bầu trời và tụ lại một điểm.. 

Nhà thờ Đá Nha Trang không chỉ là một địa điểm tôn giáo của giáo phận Nha Trang, phục vụ bà con giáo dân đến dự lễ và cầu nguyện, mà còn là một địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng thu hút du khách. 

                                                                   Ảnh sưu tầm

6. Chùa Long Sơn

Nhắc đến địa điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua địa danh chốn linh thiêng Chùa Long Sơn – Long Sơn Tự, đặc biệt nổi tiếng với Kim Thân Phật Tổ như là một biểu tượng đẹp của thành phố. Vẻ đẹp của Nha Trang đa dạng theo thời gian và từng địa điểm, lúc tấp nập nơi phố phường nhộn nhịp, lúc hoang sơ yên bình nơi biển đảo mênh mông và không thể thiếu được cố là không gian trầm mặc thanh tịnh chốn Long Sơn an yên.

Đã trải qua nhiều lần trùng tu nhưng Long Sơn Tự vẫn giữ nguyên nét cổ kính và trang nghiêm vốn có. Ngôi chùa đang là điểm nổi tiếng nhất được nhiều du khách lựa chọn khi đến đây. Đây là ngôi chùa hơn trăm năm tuổi Long Sơn uy nghi là chốn hành hương của bao Phật tử và nơi tìm bình yên trong tâm hồn của nhiều người. 

                                                Ảnh sưu tầm

Trên đây là môt số địa điểm thu hút rất nhiều du khách khi đến với Nha trang mà chúng tôi muố chia sẻ cho bạn. Khám phá ngay tour Nha Trang tại Danatravel để có một chuyến đi đầy thú vị và ý nghĩa bạn nhé!

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook