DỊP VALENTINE Ở PHÚ QUỐC CÓ GÌ CHƠI?

DỊP VALENTINE Ở PHÚ QUỐC CÓ GÌ CHƠI?

30/01/2023 10:22:40      439 lượt xem

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam với khí hậu ôn hòa được thiên nhiên ưu ái. Nơi đây dần trở thành thiên đường nghỉ dưỡng của cả du khách trong và ngoài nước. Không hoa lệ như Sài Gòn, cũng không cổ kính như Hà Nội, các địa điểm du lịch Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn vô vàn trải nghiệm thú vị. Dưới đây là những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn, cùng tham khảo nhé!

1. Bãi Sao
Đến với đảo ngọc Phú Quốc du khách không nên bỏ lỡ Bãi Sao - là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. 
Bãi có tên gọi như vậy bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, có hàng chục ngàn con sao biển di chuyển lên bờ cát trắng nên người dân đã đặt tên cho nơi này là Bãi Sao.
Nơi đây được yêu thích bởi bãi cát trắng, nước biển trong xanh, khí hậu trong lành mát mẻ. Bạn sẽ thấy cực kỳ thư thái khi tới Bãi Sao. Vẻ mộc mạc nhưng không kém phần thơ mộng lãng mạn cũng là một đặc điểm thu hút khách du lịch, đặc biệt là các cặp tình nhân đến Bãi Sao khi tới đảo ngọc Phú Quốc.

                                      Ảnh sưu tầm

2. Quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới là một điểm đến không thể bỏ qua đối với mỗi du khách khi du lịch Phú Quốc tự túc. Đến với quần đảo này bạn có thể đi thuyền du ngoạn ngắm biển trong xanh, ngắm những hòn đảo xinh đẹp. Biển xanh – cát trắng – nắng vàng là ba từ mô tả chính xác nhất vẻ đẹp của biển đảo nơi đây.

Một thú vui mà không vị khách nào bỏ lỡ khi có dịp tới quần đảo An Thới đó là trải nghiệm tour câu cá trên thuyền. Những con cá câu được chính là bữa trưa của các du khách trên du thuyền, các bạn sẽ được tận hưởng thành quả lao động của mình ngay sau khi hoàn thành công việc.

Ngoài ra, bạn có thể tắm biển cũng như lặn ngắm san hô ở đây bởi Phú Quốc nổi tiếng với những dải san hô dài và đẹp nhất Việt Nam.

                                       Ảnh sưu tầm

3. Nhà tù Phú Quốc

Khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc - một trong các điểm tham quan nổi bật nhất ở Phú Quốc nhiều khách ghé thăm khi đến Phú Quốc. Nằm trên khu vực chính “nhà lao cây dừa” trước đây. Vào năm 1996, Nhà tù Phú Quốc chính thức được công nhận là di tích lịch sử cấp Quốc gia và bắt đầu mở cửa đón du khách đến tham quan. Nhà tù Phú Quốc tái hiện lại rất chân thực cảnh giam giữ cũng như các hình tra tấn dã man của đế quốc thực dân đối với các chiến sĩ cách mạng trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Bạn sẽ không khỏi nghẹn ngào xúc động trước ý chí kiên cường, sự dũng cảm, lòng yêu nước của các chiến sĩ.

Ở bên trong có nhà trưng bày hiện vật hai tầng và ngoài trời là khu trưng bày những hiện vật nguyên gốc. Tới đây tham quan, du khách sẽ cảm nhận và hình dung một cách chân thực nhất về sự tra tấn man rợ tại nhà tù Phú Quốc – nơi được gọi là địa ngục trần gian trong thời kỳ chiến tranh, khiến người xem cũng phải kinh ngạc và hãi hùng về sự tàn ác của chế độ thực dân và đế quốc.

                                                Ảnh sưu tầm

4. Vườn tiêu Phú Quốc

Các vườn tiêu của Phú Quốc không những có giá trị rất lớn về kinh tế mà còn được đưa vào danh mục những địa điểm nên đi ở Phú Quốc. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng về chất lượng do hạt mẩy, vỏ mỏng, ruột đặc, cay nồng và thơm không đâu sánh bằng.

Những vườn tiêu xanh mướt là một điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ khi đến với Phú Quốc. Tại đây, các bạn có thể check in và có cho mình được những bức ảnh tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, tiêu Phú Quốc được coi là đặc sản của vùng, nên du khách có thể mua về làm quà với giá tiêu ngon phổ biến khoảng 300.000đ/kg.

                                      Ảnh sưu tầm

5. Cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc

Địa điểm không thể không nói tới đó là cơ sở nuôi cấy ngọc trai của Phú Quốc. Trên hòn đảo xinh đẹp này có rất nhiều điểm nuôi cấy ngọc trai, nổi bật là 2 cơ sở: Ngọc trai Quốc An (Nằm ở phía Nam Đảo của Phú Quốc, ngọc trai Quốc An tọa lạc ở ấp Đường Bào, xã Dương Tơ) và Ngọc Hiền (nằm  tại đường Trần Hưng Đạo ấp Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc).

Đến thăm các cơ sở nuôi cấy ngọc trai các bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những viên ngọc trai đẹp mắt hay các món đồ tinh xảo được làm từ ngọc trai mà còn có thể tận mắt nhìn thấy quy trình nuôi cấy ngọc trai tại đây. Ngọc trai là đặc sản Phú Quốc, nếu ví tiền của bạn rủng rỉnh bạn có thể mua trang sức ngọc trai về làm quà cho người thân với như: Chuỗi ngọc trai, hoa tai đính hạt ngọc trai, nhẫn ngọc trai, những món trang sức có giá từ 3 triệu đến hàng trăm triệu đồng.

                                 Ảnh sưu tầm

6. Làng chài Hàm Ninh

Du lịch Phú Quốc nên đi đâu? Làng Chài Hàm Ninh – một làng chài nằm trên bờ biển phía Ðông đảo, tọa lạc dưới chân núi Hàm Ninh, thuộc xã Hàm Ninh, Phú Quốc cách thị trấn Dương Đông chưa đầy 20km. Đây là một nơi lý tưởng cho khách du lịch tự túc Phú Quốc trải nghiệm cuộc sống địa phương. Khách du lịch khi tới làng chài Hàm Ninh sẽ được khám phá cuộc sống của ngư dân ra sao, cách ngư dân làm việc và sinh sống hay chế biến hải sản để bán như nào.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia một số hoạt động thú vị ở Làng Chài Hàm Ninh dành cho khách du lịch như: câu cá, bắt ngọc trai, hải sâm hay giăng lưới bắt cá. Bạn có thể yêu cầu ngư dân địa phương đưa bạn đi câu cá trên sông hoặc dưới biển với một khoản phí nhỏ. Du khách còn có thể thỏa sức tắm tại biển Hàm Ninh.

 

 

 

                                     Ảnh sưu tầm

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây là một số địa điểm thu hút khách du lịch nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Khám phá ngay tour du lịch Phú Quốc tại DanaTravel để có một chuyến du lịch trọn vẹn nhé!
 

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook