DỊP VALENTINE Ở ĐÀ LẠT ĐI ĐÂU CHƠI?

DỊP VALENTINE Ở ĐÀ LẠT ĐI ĐÂU CHƠI?

01/02/2023 09:45:52      450 lượt xem

Địa điểm vui chơi Đà Lạt với những cảnh vật nên thơ cùng không khí trong lành luôn thu hút đông đảo khách du lịch quanh năm. Hãy cùng DanaTrravel điểm danh 05 địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp và đáng khám phá nhất trong dịp Valentine 2023 nhé!

1. Núi Langbiang

Núi Langbiang thường được người bản xứ ví von như trái tim của Đà Lạt. Vì sở hữu độ cao hùng vĩ cùng cảnh vật núi rừng nên thơ. Núi Langbiang là một địa điểm khám phá Đà Lạt nổi tiếng với loại hình leo núi, dã ngoại để khám phá thiên nhiên. Núi Langbiang cũng là ngôi nhà chung của nhiều loài chim, động – thực vật quý hiếm. Nhờ vậy mà địa điểm vui chơi Đà Lạt này thu hút được đông đảo phượt thủ và các bạn trẻ đam mê phiêu lưu mạo hiểm, check in chụp ảnh.

Ngoài hoạt động leo núi và thăm quan ngắm cảnh thì bạn có thể trải nghiệm trò chơi dù lượn, chinh phục đỉnh đồi Radar bằng xe jeep hay đi bộ trên đường đồi xi măng. Khi đã lên được đỉnh đòi, thì đừng ngại dừng chân và trải nghiệm các địa điểm vui chơi ở đây như: thăm thú vườn hoa, chụp hình, cưỡi ngựa, quán cà phê,…

                                                                        Ảnh sưu tầm

2. Vườn thú ZooDoo

Đây là một địa điểm vui chơi Đà Lạt mới nổi trong thời gian gần đây với mô hình “2 trong 1” gồm quán cà phê kết hợp với trang trại vườn thú độc đáo. Gian nhà chính của vườn thú rất yên tĩnh và nên thơ vì được bao quanh bởi rừng thông tươi mát. Tại khu vực này, du khách sẽ được phục vụ những thức uống thơm ngon. Giá cả bình dân để thư giãn ngắm cảnh trong khi chờ đợi tham quan vườn thú. 

ZooDoo là ngôi nhà của những động vật nhỏ và hiền lành, ngộ nghĩnh như két mẫu đơn, ngựa lùn, lạc đà, cừu,… Không chỉ được ngắm nhìn mà bạn còn được hướng dẫn viên chia sẻ thông tin chi tiết về những loài thú dễ thương năm. Bên cạnh đó, bạn còn được phát thức ăn miễn phí để cho các bé thú ăn nhằm có thể tiếp xúc gần gũi với chúng hơn. Do đó, đây sẽ là một địa điểm khám phá Đà Lạt rất thích hợp dành cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn.

                                                                               Ảnh sưu tầm

3. XQ Sử quán

XQ Sử Quán là địa điểm khám phá Đà Lạt thú vị. XQ Sử Quá sở hữu kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp ấn tượng nên được đông đảo du khách yêu thích và thường xuyên ghé thăm.

Địa điểm vui chơi Đà Lạt này còn sở hữu một Làng Thêu rất nổi tiếng. Chuyên trưng bày các kiệt tác tranh thêu tuyệt đẹp được tạo nên bởi các nghệ nhân tay nghề cao. Đến với XQ, du khách sẽ được tận mắt thưởng thức những tác phẩm tranh thêu độc đáo, có một không hai trên khắp cả nước Việt Nam. Bên cạnh đó, du khách còn có thể thăm thú các ngôi nhà bằng gỗ hay rừng cây anh đào thơ mộng, đẹp đẽ không kém gì nước Nhật xa xôi. Với cảnh đẹp độc đáo như vậy sẽ giúp cho bạn có được những thước hình lung linh, ảo diệu nhất.

                                                                             Ảnh sưu tầm

4. Đồi Robin

Nếu đã đến đèo Prenn thì bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhanh chân ghé thăm đồi Robin thơ mộng nằm phía trên ngọn đèo nổi tiếng này. Đồi Robin đã trở thành một địa điểm vui chơi Đà Lạt hấp dẫn trong những năm gần đây vì sở hữu vị trí thoáng đãng. Khi đặt chân đến đồi Robin, bạn sẽ phải choáng ngợp vì bốn bề đều là thiên nhiên, cây cỏ hùng vĩ và đôi lúc bạn sẽ còn cảm giác rằng mây trời đang đi xuyên qua bạn. Đây cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn Đà Lạt siêu ấn tượng.

Đồi Robin cũng nổi tiếng với tuyến cáp treo dài hơn 2km với tổng thời gian di chuyển là 12 phút và điểm đích là Thiền Viện Trúc Lâm. Và nếu có thể thì bạn hãy thử trải nghiệm tuyến cáp treo nơi đây để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt hảo của thiên nhiên núi rừng Đà Lạt từ trên cao nhé!. 

                                                                           Ảnh sưu tầm

5. Làng Cù Lần

Địa điểm vui chơi Đà Lạt này nằm nép mình trong thung lũng nhỏ xinh ngay dưới đỉnh Langbiang đồ sộ. Làng Cù Lần rất được du khách ưa thích. Vì sở hữu khu dã ngoại với khung cảnh tuyệt đẹp cùng nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như thả diều, cưỡi ngựa,…

 

Ngay khi bước vào làng, bạn sẽ choáng ngợp bởi rừng thông bát ngát bao phủ xung quanh những ngôi nhà nhỏ xinh. Càng đi sâu vào làng thì bạn sẽ còn bất ngờ .Vì đâu đâu cũng được bao phủ bởi sắc hoa tươi thắm: Từ những con đường nhỏ cho đến những chiếc cầu treo bắt ngang qua suối dẫn vào làng. Chính nhờ cảnh vật thơ mộng này mà đem lại cho bạn sự bình yên trong tâm hồn đến lạ thường, khác biệt hoàn toàn với nơi thành thị đông đúc. Và nếu đã có dịp đến với thành phố ngàn hoa thì bạn bạn đừng bỏ qua địa điểm khám phá Đà Lạt hấp dẫn nhất dịp valentine 2023 này nhé!.

                                                                              Ảnh sưu tầm

Trên đây là một số địa điểm hấp dẫn thu hút nhiều du khách mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hãy khám phá ngay tour Đà Lạt tại DanaTravel để có một chuyến đi thật trọn vẹn bạn nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook